ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

ขายตรงเดือน เม.ย.ลุกเป็นไฟ ! ครีมกันแดดเดือด-โปรโมชั่นระอุ









ตลาดขายตรง เปิดฉากรับ ซัมเมอร์!...หลังพบหลายค่ายโหมโรง ส่ง ครีมกันแดดขายตรง ออกมา ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เพียบ!...พร้อมชูจุดเด่นทางด้าน เทคโนโลยีที่ลํ้าสมัย หวังดึงยอดขาย ชว่งซัมเมอร์พุ่ง ...ด้าน เหล่า ผู้ประกอบ การ เร่งเข็น โปรโมชั่นแรงกระแทกใจ ดึงดูดใจสมาชิกและผู้บริโภค ระบุ! โปรโมชั่นโดนใจ มีเฉพาะภายในเดือนเมษายนนี้เท่านั้น


ในช่วงหน้าร้อนนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า สินค้าที่มาแรงและผู้บริโภคต่างให้การ ยอมรับคงจะเป็นสินค้าที่เกี่ยวกับ ครีม กันแดด อย่างแน่นอน...ยิ่งวันนี้ ตัวเลือก ในเรื่องของสินค้าค่อนข้างที่จะมีเยอะ อย่างมากทีเดียว ทั้งค่ายที่อยู่ในธุรกิจขาย ตรงและค่ายที่ไม่ได้อยู่ในธุรกิจค่ายตรง ต่างก็ออกมาชูจุดเด่นในเรื่องของสินค้าตัว เองแบบชนิดที่ว่า มีดีต้องโชว์ กันเลยที


เดียว ด้วยเหตุนี้เอง ที่ทำให้ ครีมกันแดด จึงยังคงเป็นสินค้าที่ได้ความนิยมอย่างต่อ เนื่อง และมีแนวโน้มความต้องการเพิ่ม มากขึ้นในทุกปี เนื่องจากปัจจุบันครีม กันแดดไม่ใช่สินค้าที่ต้องพึ่งพาฤดูกาลอีก ต่อไป สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย และอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้เป็นปัจจัย หนุนความต้องการครีมกันแดดของผู้ บริโภคขยายตัวไปยังกลุ่มผู้บริโภคกลุ่ม อื่น ๆ ครอบคลุมทุกเพศทุกวัยเพิ่มมากขึ้น จึงเป็นแรงผลักดันให้ผู้ประกอบการ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง หันมาขยายไลน์ ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางให้ครอบคลุม มายังผลิตภัณฑ์กันแดดเพิ่มขึ้น เพื่อ กระตุ้นความความถี่ในการใช้ของผู้ บริโภค


ขายตรงเข็นสินค้าครีมกันแดดสู้ศึก หวังดึงยอดขายเพิ่มขึ้นรับซัมเมอร์


... ธุรกิจขายตรง ถือเป็นอีกหนึ่ง ธุรกิจ ที่ค่อนข้างมีสินค้าที่หลากหลาย และเชื่อว่าหนึ่งในหลายๆ ค่ายก็ต้องมี เครื่องสำอางครีมกันแดดอย่างแน่นอน เมื่อเป็นเช่นนี้ ก็ต้องมาดูกันว่า อุณหภูมิ ความร้อนบวกกับ กลยุทธ์หักเหลี่ยมโหด เฉือนคม แบบ ตาต่อตาฟันต่อฟัน ใน วันนี้จะมีค่ายไหนบ้าง ที่จะช่วงชิงความ เป็นเลิศทางธุรกิจได้สำเร็จต้อนรับซัมเมอร์ ปีนี้ ยิ่งในช่วงหน้าร้อนปีนี้ ต้องบอกว่า แต่ละค่ายต่าง งัดฝีไม้ลายมือ ออกมา ประชันกันอย่างเต็มที่ แม้ว่าส่วนแบ่ง ทางการตลาดจะกว้าง เพราะปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางจากเคาน์เตอร์ แบรนด์ หรือขายตรง ต่างก็มีผลิตภัณฑ์ เหล่านี้ ออกมาตีตลาดกันแทบทุกยี่ห้อ ด้วยการชูจุดเด่นทั้งเรื่องของคุณสมบัติ ส่วนผสมและราคา เพื่อจับกลุ่มผู้บริโภค ให้อยู่หมัด โดยเฉพาะผู้บริโภคในกลุ่ม แมสที่เป็นกลุ่มใหญ่ที่สุดก็เช่นกัน เห็นได้ จากขายตรงหลาย ๆ ค่าย ต่างเร่งออก ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมา เพื่อตอบสนอง ความต้องการของผู้บริโภคอย่างมากมาย


...เช่นดั่งขายตรงค่าย คิวท์เพรส ที่ได้นำผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดออกมาตอบ สนองความต้องการของผู้ที่ต้องการดูแล ผิวในช่วงหน้าร้อนนี้นั่นก็คือ ครีมกันแดด สำหรับผิวหน้า คิวท์เพรสโบทานิค ซัน สกรีน (Botanic Sunscreen Extra Protection for Face SPF 3 โดยครีมกันแดด สำหรับผิวหน้านี้ เป็นสูตรกันนํ้า ปกป้อง ผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF 30 ปกป้อง ผิวจากรังสี UVA และ UVB อ่อนโยนด้วย ส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ พร้อมกัน นี้ ยังมี Rice Bran Oil ที่ช่วยกรองรังสียูวี ในแสงแดด Jojoba Oil ช่วยปกป้องผิว จากรังสี UVA และ UVB และ Vitamin E Acetate และ Fugogel ที่ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น พร้อมช่วยลดการ ระคายเคืองของผิวจากแสงแดด นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งค่ายที่เรียก ว่า มีผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด พร้อมนำ เสนอแก่ผู้บริโภคด้วยเช่นกันนั่นก็คือ ค่าย ดร.สาโรช ที่ได้แนะนำผลิตภัณฑ์กันแดด อย่าง ดร.สาโรช เฮอร์เบิล ซันสกรีนโลชั่น โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติ พิเศษปราศจากนํ้ามัน (Oil free) ด้วย ส่วนประกอบสำคัญ เช่น ไททาเนียม ไดออกไซด์ ออกติลเมซ็อกซี่ซินเดเมต ซึ่ง ช่วยปกป้องผิวให้พ้นอันตรายจากรังสี UVA และ UVB ในแสงแดด มีค่า SPF เท่ากับ 20 ทำให้มั่นใจว่า สามารถป้องกัน อันตรายจากแสงแดดได้อย่างมี ประสิทธิภาพตลอดวัน ส่วนทางด้านค่าย จันทร์สว่าง ก็มี ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดอย่าง SPF 15 ที่ ค่ายนี้บอกว่า เป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบา ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการสะท้อนกลับ ด้วยรังสี UV ด้วย Ultrafine Titamium สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง 15 เท่า (เหมาะสมที่สุดสำหรับชาวเอเชีย) ไม่ ทิ้งคราบความมันหรือเหนียวเหนอะหนะ และไม่ขาววอกจนเกินไป


กิฟฟารีน ก็เป็นอีกหนึ่งค่าย ที่มี ครีมกันแดดเช่นกันนั่นคือ กิฟฟารีน กลา มอรัส บูเต้ ยูวี ดีเฟนซ์ รีไวทาไลซิ่ง ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ โดยเป็นครีมบำรุง ผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด ประสิทธิภาพสูงด้วยค่า SPF 50 ปกป้อง ผิวจากรังสีอัลตราไวโอเลตทั้ง UVA และ UVB อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดริ้ว รอยหมองคลํ้า ปกป้องและบำรุงผิว ด้วย คุณค่าของสาระสำคัญมากมาย ได้แก่ RADIANCE CR นวัตกรรมใหม่จากบริษัท DSM Nutritional Products ประเทศสวิต เซอร์แลนด์ ด้วยการทำงานร่วมกัน ระหว่าง Vitamin C และ Coenzyme R และ Mannitol ช่วยลดริ้วรอย และจุดด่าง ดำ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นและความแข็ง แรงให้กับผิว นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ยังมี GP4G ปกป้องเซลล์จากมลภาวะ พร้อม เพิ่มความแข็งแรง และความยืดหยุ่นให้ แก่เซลล์ Vitamin E Acetate (Tocophe ryl Acetate) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอย พร้อม คุณสมบัติเป็นMoisturizer ที่ดี สามารถ ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวมี ความยืดหยุ่น ชุ่มชื้น และฟื้นฟูสภาพผิว ให้มีสุขภาพดี Vitamin B5 (D-Panthenol) ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง


ด้านเครื่องสำอางแบรนด์ อาร์ทิส ทรี ของค่าย แอมเวย์ ก็มีสินค้าอย่าง เพียวไวท์ ยูวีเอสพีเอฟ 50 ซึ่งเป็นครีม กันแดดช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ มาสู้ศึกตลาดช่วงรับ ซัมเมอร์นี้เช่นกัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดของ เครื่องสำอางแบรนด์ อาร์ทิส ทรี นั้น มีส่วนผสมของ เพียว ไวท์ บาลานซิ่ง คอมเพล็กซ์ เทคโนโลยีที่ช่วยให้ผิวแลดู กระจ่างใส ปลอบประโลมผิว ช่วยทำ ให้สีผิวสมํ่าเสมอ พร้อมปกป้องผิวของคุณจาก มลภาวะต่าง ๆ ลดเลือนหมอง คลํ้า และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ผลิตภัณฑ์เป็นสูตรกันนํ้า เนื้อ บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่าง รวดเร็ว และเป็นการเตรียมผิว ให้เรียบเนียนเพื่อการเกลี่ยรอง พื้นได้ง่ายขึ้น ให้ค่าการป้องกัน แสงแดดที่สูงขึ้นด้วยค่าเอสพี เอฟ 50 พีเอ +++ กันเลยที เดียว


...ทั้งหมดนี้ ก็เป็นอีก หนึ่งสีสันของการแข่งขันใน ตลาดเครือข่ายสำหรับ ครีม กันแดด ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็ ต้องบอกว่า แต่ละค่ายต่างชู จุดเด่นของตัวเองออกมาให้ เห็นแทบทั้งนั้น และนอกเหนือ จากการแข่งขันในเรื่องของ ตลาดครีมกันแดดที่เริ่มระอุ แล้ว ยังมีอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ สำคัญ ในการสร้างยอดขายใน ช่วงนี้นั่นก็คือ การจัดโปรโมชั่น นั่นเอง โดยพบว่า เริ่มที่จะมี การออกโปรโมชั่นต่าง ๆ มา ยั่วยวนเหล่าสมาชิกกันบ้าง แล้วเช่นกัน!! โปรโมชั่นขายตรงระอุรับซัมเมอร์ ผู้ประกอบการปล่อยทีเด็ดสู้ศึกเพียบ


...เป็นที่ทราบกันดีว่า ใน ช่วงเดือนเมษายนของทุกปี ถือ เป็นอีกหนึ่งวิกฤติของคนทำ เครือข่ายเป็นอย่างยิ่ง นั่นก็คือ การหวั่นวิตกในเรื่องของยอด ขายที่คาดว่าน่าจะชะลอตัว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะมีวันหยุด ที่ติดต่อเนื่องกันหลายวัน รวม ถึงยังมีในส่วนของการต้อนรับ เปิดเทอมในช่วงเดือนพฤษภาคม นี้ด้วย ที่คนส่วนใหญ่อาจจะ หันไปจับจ่ายใช้สอยในส่วน ของค่าอุปกรณ์การเรียนของ บุตรตนเองก่อน ขณะเดียวกัน ในสภาว การณ์แข่งขันที่ทะลุจุดเดือด เช่นนี้ ธุรกิจที่จะอยู่รอดและ ปลอดภัยได้นั้น สิ่งหนึ่งที่จะต้อง มีคือ หมัดเด็ดทางธุรกิจที่เพียบ พร้อมด้วยหลาย ๆ องค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหาร-ทีมงาน- สินค้า-โปรโมชั่น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ นับเป็นคัมภีร์ยุทธที่สุดยอดแล้ว ของการทำธุรกิจ เพราะหากใคร ที่ลับมีดให้คมกริบอยู่ตลอด เวลา ย่อมต้องได้เปรียบกว่า อย่างไม่สามารถปฏิเสธได้ เลย ณ ชั่งโมงนี้ ต้องยอมรับ ว่า ธุรกิจขายตรง เมืองไทย อยู่ในช่วงของการ ชิงพื้นที่ รบ-ชิงความได้เปรียบ-ชิงแม่ ทีม โดยการช่วงชิงเหล่านี้ หากมองให้ดูดีถือว่าเป็นการ ลับคมมีดให้คม ก็ว่าได้ เพราะหากไม่มีการแข่งขัน เชื่อว่าการทำตลาดก็จะไม่สนุกไม่คึกคักเท่าที่ควรอย่าง แน่นอน

...การทำธุรกิจอะไรก็ แล้วแต่ ต้องบอกว่าธุรกิจนั้น จะขับเคลื่อนและสามารถก้าว เดินต่อไปได้ ไม่ใช่อยู่ที่บุคคล ใดบุคคลหนึ่ง แต่อยู่ที่บุคคล หลายคน มาผนวกรวมกัน แล้ว เดินก้าวไปข้างหน้าอย่าง พร้อมเพียงกัน... ทั้งนี้ ต้องยอมรับว่า การ ทำธุรกิจในช่วงเดือนเมษายน นี้ ต้องบอกว่าไม่ใช่ธรรมดา อย่างแน่นอน เพราะหลายคน มองว่าช่วงนี้เป็นช่วงเดือนแห่ง การปราบเซียน ยอดขายมีแนว โน้มว่าจะชะลอตัวลงอย่าง แน่นอน เป็นเหตุให้ผู้ประกอบ การใน ธุรกิจขายตรง จำเป็น อย่างยิ่งที่จะต้องมีแผนรองรับ ในช่วงนี้...ลองมาดูกันว่า แต่ละค่ายมีทีเด็ดอะไรบ้าง ออกมานำเสนอเพื่อกระตุ้น ยอดขาย และค่ายไหนที่มีโปร โมชั่นแรงๆ ล่อตาล่อใจผู้ บริโภคบ้าง...


เริ่มต้น โปรโมชั่นจัด หนัก ค่ายแรก บริษัท เอปูเซ่ (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้ การนำทัพโดย มนตรี ฉิมมณี ภัทร ประธานกรรมการบริหาร ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ได้มีการ จัดโปรโมชั่นรับซัมเมอร์ด้วย เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น 1. ซื้อ สินค้าชนิดใดก็ได้ทุกๆ 500 PV ในใบสั่งซื้อเดียวกัน รับสิทธิ์ แลกซื้อกาแฟคอฟฟี่ทูยู เอ็กซ์ ตร้าโกลด์ได้ 1 แพ็ค ในราคา พิเศษเพียง 150 บาทสุทธิ พิเศษใช้สิทธิ์ซื้อตามข้อ 1 ทุกๆ 2 ชุด ในใบสั่งซื้อเดียวกัน รับ เพิ่มโลชั่นพลอย 1 ขวด มูลค่า 350 บาทฟรีทันที 2.ซื้อสินค้าชนิดใดก็ได้ มีมูลค่ารวมกันทุกๆ 2,000 PV ในใบสั่งซื้อเดียวกัน รับสิทธิ์ซื้อ เอคเซคคิวทีฟ เซ่รั่มได้ 1 ขวด ในราคาพิเศษ 1,000 บาทสุด พิเศษ ซื้อตามรายการที่ 2 ทุกๆ 2 ชุด ในใบสั่งซื้อเดียวกัน รับ เพิ่ม โกลด์นัมเบอร์9 1 กล่อง มูลค่า 3,000 บาทฟรีทันที และ สุดพิเศษ ซื้อตามรายการที่ 2 ทุก ๆ 3 ชุด ในใบสั่งซื้อเดียวกัน รับเพิ่ม โกลด์นัมเบอร์9 2 กล่อง มูลค่า 6,000 บาทฟรีทันที 3. มียอดสั่งซื้อสะสมคา วาริชนิดนํ้า ทุก ๆ 24 ขวดต่อ เดือน (นับยอดส่วนตัว ลูก หลาน เหลน) รับสิทธิ์แลกซื้อ คาวาริชนิดนํ้าได้ 12 ขวด ราคา 6,000 บาทสุทธิ เป็นต้น โดยโปรโมชั่นดังกล่าวนั้น จะมี ถึงวันที่ 30 เมษายนศกนี้ เท่านั้น เช่นเดียวกับทางด้าน บริษัท บี.พี.โปรเกรส อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด ภายใต้การ คุมเกมรบทางธุรกิจของบอส หนุ่มที่ชื่อว่า สุเทพ บุญภักดี ประธานกรรมการบริษัท ที่ก็มี โปรโมชั่นในช่วงเดือนเมษายน นี้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่น ซื้อสมุนไพร 4 ขวด แถมฟรี 2 ขวด ราคา 8,800 บาท ซื้อ สมุนไพร 1 ลัง ราคา 15,000 บาท ซื้อสมุนไพร 1 ลัง แถมฟรี 1 ลัง ราคา 30,000 บาท ซื้อ กาแฟโสม+เห็ดหลินจือ 1 ลัง ราคา 2,160 บาท ซื้อกาแฟโสม +เห็ดหลินจือ 5 ลัง ราคาพิเศษ เพียง 10,000 บาท ซื้อกาแฟ โสม+เห็ดหลินจือ 10 ลัง ราคา พิเศษเพียง 20,000 บาท นอกจากนี้ เมื่อซื้อ ยาสีฟัน BP Ora Freez 10 หลอด ราคา 1,900 บาท แถม ฟรี 2 หลอด ซื้อยาสตรี BP. Ladii Plus 10 กล่อง ราคา 9,900 บาท แถมฟรี 2 กล่อง และซื้อสบู่สมุนไพร B.p. 20 ก้อนแถมฟรี 10 ก้อน ราคา 3,200 บาท โดยโปรโมชั่นดัง กล่าวมีถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ เท่านั้น


...ด้านค่าย บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ภายใต้การนำทัพของ พญ. นลินี ไพบูลย์ ประธาน กรรมการ ช่วงเดือนเมษายนนี้ ก็มีโปรโมชั่นเด็ด ๆ ออกมาเย้า ยวนสมาชิกและผู้บริโภคเช่น เดียวกัน เห็นได้จากซื้อสินค้า ครบทุก ๆ 500 พีวี /ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ์แลกซื้อสินค้า อาทิ โค ลินคิดส์ กลิ่นสตรอเบอร์รี่ แลก ซื้อในราคา 55 บาท จากราคา ปกติ 130 บาท,โกโก้แคลซีน แลกซื้อในราคา 68 บาท จาก ปกติ 148 บาท , สตรอเบอร์รี่ แคลซีน แลกซื้อในราคา 69 จากราคาปกติ 148 บาท นอกจากนี้ หากซื้อสินค้า ครบทุก ๆ 1,000 พีวี /ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ์แลกซื้อ เจลอาบนํ้า สูตรเย็น โอชิเนียในราคา 105 บาท จากราคาปกติ 220 บาท ,แชมพูสูตรเย็น คาฟิร่า แลกซื้อ ในราคา 72 บาท จากราคา ปกติ 140 บาท ,แป้งหอมโรย ตัว สูตรเย็น ฟูลเฟรช แลกซื้อ ในราคา 45 บาท จากราคา ปกติ 85 บาท อีกทั้งยังมีหาก ซื้อสินค้าครบทุก ๆ 1,500 พีวี /ใบเสร็จรับ 1 สิทธิ์แลกซื้อ


...เช่นเดียวกับทางด้าน ขายตรงน้องใหม่อย่าง บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด นำ โดย กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการ/กรรมการผู้ จัดการ ค่ายนี้ก็ได้เข็นโปรโมชั่น แรงๆ มากระแทกใจสมาชิก เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่น สุดคุม้ 1 สำหรับนักขายหรือใช้ สำหรับเปิดตลาดใหม่ๆ เมื่อซื้อ IMMURA PACK 6 ซื้อในราคา 5,500 บาท จากราคาปกติ 9,000 บาท , Mazy Mac 3 free 1 ซื้อในราคา 2,550 จาก ราคาปกติ 4,400 บาท , Aura Sunscreen 3 free 1 ซื้อใน ราคา 2,400 จากราคาปกติ 4,400 บาท นอกจากนี้ ยังมีใน ส่วนของสินค้าเกษตร อะมิโน +เวคเตอร์พลัส ซื้อในราคา 700 บาท จากราคาปกติ 1,400 บาท อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสุด คุ้ม 2 สำหรับนักธุรกิจอัพเกรด แพ็คเกจ โดยเมื่อสั่งซื้อสินค้า ครบ 1,000 PVขึ้นไป ในบิล เดียว รับกาแฟ Trim Max 1 กล่องมูลค่า 280 บาท และสั่ง ซื้อสินค้าครบ 2,000 PVขึ้นไป ในบิลเดียว รับคอลลามิน 1 กล่องมูลค่า 1,450 บาท นอกจากนี้ ยังมีโปรโม ชั่นสำหรับ AiStockist สำหรับ New- Ai-Stockist (เปิดใหม่) โดยยอดสั่งซื้อในบิลเดียว 7,000 PV โดยสิทธิประโยชน์ สำหรับผู้ที่สั่ง ซื้อ คือ 1. รับสิทธิ อัพเกรดเป็น Exclusive 2. แจง คะแนน 7,000 PV ได้รับโบนัส 5% PV ที่แจง 3. รับคูปอง เงินสด 2,400 บาท และสิทธิ ประโยชน์สำหรับผู้แนะนำ 1. รับสิทธิอัพเกรดเป็น Exclusive (ไม่มี PV) และยอดสั่งซื้อในบิล เดียว 10,000 PV โดยสิทธิ ประโยชน์สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ คือ 1. รับสิทธิอัพเกรดเป็น Exclusive 2.แจงคะแนน 10,000 PV ได้รับโบนัส 5% PV ที่แจง 3. รับคูปองเงินสด 5,000 บาท และสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ แนะนำ 1. รับสิทธิอัพเกรดเป็น Exclusive (ไม่มี PV) รวมถึงยังมีโปรโมชั่น สำหรับ Ai-Stockist ซื้อเติมใน i-Pocket โดยหากมียอดสั่งซื้อ ในบิลเดียว 5,000 PV สิทธิ ประโยชน์สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ คือ 1. รับคูปองเงินสด 2,400 บาท 2. แจงคะแนน 5,000 PV ได้ และรับโบนัส 5% PV ที่แจง และยอดสั่งซื้อในบิลเดียว 10,000 PV โดยสิทธิประโยชน์ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ คือ 1. รับ คูปองเงินสด 6,600 บาท 2. แจงคะแนน 10,000 PV ได้และ รับโบนัส 5% PV ที่แจง


ทั้งหมดนี่คือ ยุทธ ศาสตร์ อาจเรียกได้ว่า เป็น การปลุกยอดให้ตื่นในช่วงรับ ซัมเมอร์ก็เป็นได้ เพราะที่ผ่าน มานั้น เท่าที่ทราบมา คือ หลาย คนต่างมองว่า ช่วงเดือนนี้ถือ เป็นช่วงแห่งการปราบเซียน วันหยุดเยอะ ทั้งสงกรานต์และ ต่อยอดมาถึงช่วงรับเปิดเทอม ส่งผลให้คนน่าที่จะหันไปจับ จ่ายใช้สอยเกี่ยวกับในเรื่อง ของอุปกรณ์ทางด้านการเรียน มากกว่า ส่งผลให้สิ่งที่ธุรกิจ ขายตรงนั้นจะต้องทำคือ การ สร้างสิ่งดึงดูดใจ นั่นคือ การ ออกโปรโมชั่นพิเศษเพื่อมากระตุ้นยอดขายนั่นเอง!!




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 342 ประจำวันที่ 16-31 เมษายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น