ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวโกลด์ แคทส์ (goldcats) : เปิดฉากความสำเร็จ ปพน จันพลา นักเครือข่ายหัวใจสิงห์ค่าย โกลด์ แคทส์







000


โกลด์ แคทส์ ถือเป็นธุรกิจขายตรง ที่ สามารถตอบสนองความรวย ความมั่นคง บารมี และสุขภาพ...เป็นธุรกิจที่สามารถเข้ามา เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตทุกคน ให้มีรายได้ที่แน่นอน ที่สำคัญ ที่นี้มีความพร้อมทุกด้าน จึงอยากที่จะให้คนที่ยังไมรู่จั้กในธุรกิจขายตรง หรือผู้ที่กำลังต้องการ ที่จะสร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าในอดีตที่ผ่านมา ลองเข้ามาค้นหาความจริง พิสูจน์ความ จริงได้ที่นี้ โกลด์ แคทส์ เพราะที่นี้ พร้อมมอบความสุข ความสำเร็จ ให้กับทุกท่านที่มองเห็นโอกาส



...ชีวิตของคนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะประสบความ สำเร็จได้....เฉกเช่นดั่งนักสู้ท่านนี้ ปพน จันพลา หนุ่มใหญ่ ชาวไร่ ที่เกิดจากครอบครัวยากจน ที่มีพี่น้องมากมาย เขาผู้นี้ไม่ ได้รํ่าเรียนหนังสือมาก แต่พอมีความรู้บ้าง และก็ต้องต่อสู้ชีวิต โดยยึดหลักอาชีพเกษตรกรทำมาหาเลี้ยงชีพ แบบหาเช้ากินคํ่า หรืออาจจะเรียกได้ว่า ทำงานแบบเช้าชามเย็นชาม มาเกือบ ค่อนชีวิตเลยก็ว่าได้
จะมีใครรู้บ้างล่ะว่า...ความสำเร็จ ชีวิตที่ดีขึ้น ของผู้ชาย คนนี้ กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้าจาก ธุรกิจขายตรง นั่นเอง... และแล้วเส้นทางของความสำเร็จในชีวิตของ ปพน ก็ได้เกิดขึ้น หลังจากที่ได้เข้ามาสัมผัสกับธุรกิจขายตรง โกลด์ แคทส์ ซึ่ง สามารถพลิกฟื้นชีวิตของเขาผู้นี้ จากชาวไร่สู่การเป็นเศรษฐีเงิน แสนเงินล้านภายในไม่กี่ปีอย่างรวดเร็ว!!... ปพน เล่าให้กับ ตลาดวิเคราะห์ ว่า ความสำเร็จใน วันนี้บางครั้ง ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจในครั้งแรก หากเปิดใจ เปิด โอกาส เราก็จะสามารถค้นหาความสำเร็จได้ไม่ยาก ที่สำคัญ ความสำเร็จ ไม่ใช่โชคลาภ ไม่ใช่ฟ้าลิขิต หรือฟ้าประทาน แต่มา จากการตัดสินในถูกตั้งแต่เริ่มแรก หลังจากที่เพื่อนคนหนึ่งมาหาและถามว่า อยากรวยหรือไม่ และด้วยจุดนี้เองที่ว่า อยากรวยหรือไม่ จนทำให้เขาผู้นี้ จึงได้ตัดสินใจสมัครสมาชิก เพื่อทำธุรกิจขายตรงกับบริษัท โกลด์ แคทส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นไม่รู้เลยว่า ขายตรงนั้นคือ อะไร และการทำธุรกิจขายตรงต้องทำอย่างไร...
เขาเล่าอีกว่า หลังจากเข้ามาศึกษาความเป็นมาของบริษัท สินค้า และแผนจ่ายผลตอบแทนแล้ว พบว่า การทำธุรกิจนี้ค่อนข้าง ลงทุนน้อย ไม่ต้องรักษายอด ไม่ต้องเร่ขายของ ซึ่งถือเป็นธุรกิจที่ วิเศษอย่างมาก!...แต่ทั้งนี้ กว่าที่จะประสบความสำเร็จได้นั้น ต้อง บอกว่า ค่อนข้างที่จะยากแสนเข็ญ เพราะไม่เพียงแค่สมัครสมาชิก ซื้อสินค้าใช้แล้ว จะทำให้รวยได้ สิ่งที่สำคัญ คือ จะต้องขยายเครือ ข่ายสมาชิกหรือที่เรียกว่า ต้องทำธุรกิจ ด้วยนั่นเอง!

...ถามว่า ชาวไร่ ชาวนา ในชีวิตจริงจะรู้จักใครมากมาย นอกจากเพื่อนเกษตรกรชาวไร่ ชาวนาด้วยกัน โดยในช่วงแรก ๆ ที่ ออกไปแนะนำคน หรือชักชวนคนให้เข้ามาทำธุรกิจขายตรงนั้น ปพน บอกว่า ค่อนข้างที่จะประสบปัญหาทุกวัน เรียกว่ามีแรง เสียดทาน หรือคนต่อต้านทุกครั้ง บางคนบอกว่า สินค้าแพง บาง คนก็ว่า เป็นความเพ้อฝัน เพ้อเจ้อ หรือไม่ก็บอกว่า เป็นธุรกิจแชร์ ลูกโซ่ และกลัวถูกหลอก เรียกว่าคนส่วนใหญ่แล้วจะมีอคติกับธุรกิจ นี้ จนทำให้เกิดความรูสึ้กท้อแท้สิ้นหวังซึ่งเขาผู้นี้ก็สามารถพบกับ สัจธรรมข้อหนึ่งที่ว่า ความรํ่ารวย-ประสบความสำเร็จ ไม่ได้ มาเพียงชั่วพริบตา ด้วยสัจธรรมข้อนี้เอง ที่ทำให้ ปพน เกิดความ มุ่งมั่นและพยายามที่จะเอาชนะความสำเร็จนี้ให้ได้

ต่อมาเขาผู้นี้ ได้ตัดสินใจเข้าไปอาศัยวัด พบปะผู้คนที่แวะ เวียนเข้ามา พยายามชักชวนทุกคน โดยการหยิบยกโอกาสทาง ธุรกิจในการทำธุรกิจเครือข่ายขายตรงขึ้นมาอธิบาย จากคนแล้วคนเล่า ทำอย่างนี้อยู่ประมาณ 4 เดือน จนประสบความสำเร็จ มี คนสมัครเป็นสมาชิก ซื้อกินซื้อใช้เยอะพอสมควร แต่สิ่งที่ได้รับ อย่างเหลือเชื่อไปกว่านั้น หลังจากการตรวจสอบบัญชีธนาคารแล้ว พบว่า มีรายได้เข้ามามากถึง 4 หมื่นบาท จากการทำธุรกิจขายตรง โกลด์ แคทส์ หรือมีรายได้ต่อเดือนกว่า 1 หมื่นบาท ทั้ง ๆ ที่ค่อน ชีวิตนี้ ยังไม่เคยได้รับ

...จากวันนั้นถึงวันนี้ ปพน เล่าว่า ตนเองไม่ได้มีสมาชิกเป็น เพียงแค่ชาวไร่ชาวนา คนพื้นเพเท่านั้น แต่ยังมีกลุ่มข้าราชการ กลุ่มพ่อค้า แม่ขาย กลุ่มวัยรุ่นหรือคนรุ่นใหม่ ๆ ก็ได้เข้ามาร่วมทำ สายงาน หรือร่วมทำธุรกิจด้วยจำนวนมากมายหลากหลาย...ซึ่งถือ เป็นความสุขที่ลูกชาวนาอย่าง ปพน จันพลา ไม่เคยได้รับมา ก่อนในชีวิต!..
และกว่า 4 ปีที่ผ่านมา...กับการทำธุรกิจขายตรง โกลด์ แคทส์ เรียกได้ว่า ที่นี้ได้มอบชีวิตใหม่ให้กับเขาเลยก็ว่าได้ จนทำให้ มีเงินทอง สามารถซื้อบ้านให้แม่ในราคาเกือบ 5 ล้านบาท พร้อม ลงทุนตกแต่งบ้านหลังเดิมให้เป็นตึก 4 ชั้น 1 คูหา มีเงินซื้อที่ดิน มีเงินสดในมือ และทรัพย์สินอีกมากมาย ซึ่งทรัพย์สินเงินทองทั้ง หลายเขาผู้นี้บอกว่าล้วนแล้วแต่ได้จากการทำธุรกิจขายตรงทั้งสิ้น .. ปพน บอกต่ออีกว่า อีกหนึ่งความพิเศษสุดอย่างมากเลย ทีเดียว สำหรับ ธุรกิจขายตรง นั่นก็คือ การได้ท่องเที่ยวต่าง ประเทศ พร้อมกับมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 5 แสนบาท นอกจากนี้ เขาผู้นี้ยังตั้งเป้าหมายอีกว่า ในปี 2557 นี้ ต้องการที่จะ พิชิตรายได้อยู่ที่ 1 ล้านบาทต่อเดือน พร้อมกับการลงทุนร่วมกับ คนในสายงาน เปิดศูนย์กระจายสินค้าอีกด้วย ในช่วงที่ผ่านมา ต้องบอกว่า ธุรกิจ โกลด์ แคทส์ จะเน้น ไปในด้านการเจาะแต่กลุ่มผู้บริโภคเสียส่วนใหญ่ โดยไม่ค่อยเน้นผู้จำหน่ายและปัจจุบันทางท่านประธานบริษัทฯ ก็ได้มีการปรับ เปลี่ยนแผนใหม่ เรียกได้ว่า เป็นการจัดเซตระบบบริษัทใหม่ ทั้งหมดเลย โดยเป็นการเน้นเจาะทุกกลุ่ม พร้อมกับเปิดตลาดให้ กว้างมากขึ้น

ด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้ ปพน จึงมีแนวคิดที่ว่า อยาก จะมีโครงการที่จะเปิดเป็นศูนย์กระจายสินค้า เนื่องจากมองว่า น่า ที่จะสามารถอธิบายให้ลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้า พร้อมกับแนะนำ สิทธิประโยชน์ ส่วนลดต่าง ๆ ให้ได้อย่างชัดเจนมากขึ้น อีกทั้งยัง ถือเป็นเรื่องที่ง่ายในการทำธุรกิจอีกด้วย วันนี้ ธุรกิจ โกลด์แคทส์ มีความพร้อมสมบูรณ์แบบที่สุด ในเรื่องแผนการจ่ายผลตอบแทน ที่ไม่เป็นสองรองค่ายใด แถมได้ ขีปนาวุธ เพื่อสุขภาพตัวใหม่ เข้ามาสร้างพลังขายได้แรงเกิน พิกัดนั่นคือ เอ็นไซม์หว้างเหวียนเป่า ว่ากันว่าสินค้าดังกล่าว หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใน 3 เดือนแรกสามารถทุบสถิติ สร้างยอดขายในวงการขายตรงไทยได้อย่างกระจุย นอกจากนี้ โกลด์ แคทส์ เอง ยังมีกลุ่มสินค้าด้านความงาม กลุ่มสินค้าเพื่อ การเกษตร เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอีกด้วย

นอกจากนี้ ปพน ยังได้กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า โกลด์ แคทส์ ถือเป็นธุรกิจขายตรง ที่สามารถตอบสนองความรวย ความมั่นคง บารมี และสุขภาพ...เป็นธุรกิจที่สามารถเข้ามาเปลี่ยนแปลงวิถี ชีวิตทุกคน ให้มีรายได้ที่แน่นอน ที่สำคัญ ที่นี้มีความพร้อมทุกด้าน จึงอยากที่จะให้คนที่ยังไม่รู้จักในธุรกิจขายตรง หรือผู้ที่กำลัง ต้องการที่จะสร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าในอดีตที่ผ่านมา ลองเข้ามาค้นหาความจริง พิสูจน์ความจริงได้ที่นี้ โกลด์ แคทส์ เพราะที่นี้ พร้อมมอบความสุข ความสำเร็จ ให้กับทุกท่านที่มอง เห็นโอกาส




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 342 ประจำวันที่ 16-31 เมษายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น