ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวอาวียองซ์ (Aviance Thailand) : อาวียองซ์วาง 4 ยุทธศาสตร์เดินหน้าขยายตลาดอาเซียน









อาวียองซ์ พุ่งเป้าขยายตลาดอินเตอร์เดินหน้าแผนการเติบโตไปยังประเทศในกลุ่มอาเซียนและทวีปเอเชียผลักดัน 4 ยุทธศาสตร์หลัก กำหนดแผนตามเป้า ทั้งการสร้างเบ้าหลอมของแก่นธุรกิจที่แข็งแกร่ง คุณภาพของผู้ร่วมธุรกิจ ระดับผู้นำ การพัฒนาศักยภาพผู้ร่วมธุรกิจอย่างเป็นระบบ และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ พร้อมเร่งสร้างระบบมาตรฐานการจำหน่ายและจ่ายผลตอบแทนเดียวกันทั่วโลก


สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า นล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์สู่ตลาดสากล เนื่องจากที่ผ่านมา อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กำเนิดในประเทศไทยเมื่อ 12 ปีที่ผ่านมาและได้ขยายตลาดไปในประเทศมาเลเซีย กัมพูชา และอินเดีย ดังนั้นใน 3-5 ปีนนี้ บริษัทตั้งเป้าที่จะทำให้ อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นธุรกิจเครือข่ายที่กำเนิดในประเทศไทย เติบโตไปยังประเทศในกลุ่มอ้เซียน และขยายครอบคลุมประเทศในทวีปเอเชียในอนาคต ทั้งนี้ เพื่อให้อาวียองซ์ เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ สำหรับคนไทยที่จะเป็นอัพไลน์ต้นสายโลก มีเครือข่ายองค์กรในประเทศต่างๆ ที่บริษัทจะขยายการดำเนินงาน โดยมีคนไทยป็นอัพไลน์สูงสุด


ทั้งนี้ การเติบโตที่ผ่านมาของ อาวียองซ์ อยู่บนโฟกัสของ Great People,Great Brand ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคน และนวัตกรรมของแบรนด์ ซึ่งยังคงเป็นกลยุทธ์ที่จะนำพาให้บริษัทไปถึงเป้าหมายข้างหน้าที่ตั้งใจไว้ ซึ่งประกอบด้วยยุทธศาสตร์ 4 ด้าน ได้แก่ 1.เน้นการสร้างเบ้าหลอมของแก่นธุรกิจที่แข็งแกร่ง เพื่อให้อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในทุกๆประเทศมีวัฒนธรรมองค์กร มีการให้คุณค่าเดียวกัน เป็นสังคมระดับโลกที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน 2.เน้นคุณภาพของผู้ร่วมธุรกิจระดับผู้นำ เพราะผู้นำคืออัพไลน์ต้นสายโลกที่จะเป็นตัวแทนในการไปเปิดตลาดในประเทศต่างๆ รวมทั้งเป็นตัวอย่างให้กับดาวน์ไลน์ทั่วโลกทั้งในเรื่องการทำธุรกิจคุณลักษณะ และภาวะผู้นำ


ในส่วนของกลยุทธ์ที่ 3 เน้นการพัฒนาศักยภาพผู้ร่วมธุรกิจอย่างเป็นระบบ ตั้งแต่วันแรกที่สมัครเป็นผู้ร่วมธุรกิจกับอาวียองซ์ บริษัทได้วางหลักสูตรอย่างเป็นขั้นเป็นตอนที่จะช่วยให้เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วเป็นขั้นเป็นตอน เพื่อให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจได้ภายใน 3 ปี


และ 4.เน้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ด้วยเครือข่ายศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับนวัตกรรมที่มีอยู่ทั่วโลกของยูนิลีเวอร์ ทำให้มีสูตรผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและให้ผลลัพธ์ที่สัมผัสได้จริง


จากแผนการรุกตลาดดังกล่าว อาวียองซ์มีเป้าหมายให้ผู้บริโภคคิดถึงแบรนด์อาวียองซ์ให้นึกถึงคุณภาพ คุณภาพของคนที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ เพราะคนทำธุรกิจขายตรงส่วนใหญ่ จะห่วงและกังวลว่าเข้ามาทำธุรกิจแล้ว จะสามารถประสบความสำเร็จได้จริงหรือ ดังนั้น อาวียองซ์จึงได้สร้างระบบความพร้อมในการพัฒนาคนร่วมกับกลุ่มผู้นำและสถาบันอาวียองซ์ อะคาเดมี เพื่อให้มั่นใจว่าถ้าใครเข้ามาร่วมธุรกิจกับเราคนนั้นจะต้องมีโอกาสในการประสบความสำเร็จที่สูงกว่า คือ ถ้าถามถึงบริษัทขายตรงที่มีอัตราของผู้ประสบความสำเร็จที่สูงที่สุดให้นึกถึงเรา


นอกจากนี้สิ่งที่จะเร่งดำเนินการ คือ การสร้างธุรกิจในทุกประเทศให้อยู่ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน โดยเฉพาะในประเทศอินเดีย ซึ่งที่ผ่านมาอาวียองซ์ในอินเดีย ได้แยกการบริหารกับประเทศไทยอย่างชัดเจน โดยมีสินค้าบางรายการที่จำหน่ายแตกต่างกัน รวมถึงแผนการจ่ายผลตอบแทนก็ใช้แตกต่างเช่นกัน เนื่องจากในช่วง 10 ปี ที่เริ่มธุรกิจ อาวียองซ์ ประเทศไทยและอินเดีย ได้เริ่มธุรกิจเครือข่ายพร้อมกัน แต่แยกการบริหารให้แต่ละประเทศรับผิดชอบ ซึ่งหลังจากรวมเข้ามาใน อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แล้ว แผนการจ่ายผลตอบแทนให้กับสมาชิกจะเป็นรูปแบบเดียวกันกับประเทศไทยและใช้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2556




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 219 ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น