ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวอาวียองซ์ (Aviance Thailand) : ชายหนุ่มผู้เปลี่ยนมรสุมของชีวิต เป็นรายได้มหาศาลกลายเป็นเศรษฐี พร้อมสไตล์ชีวิตอิสระ เผยวิธีที่ให้ทุกคนสามารถทำได้อย่างเขา ในงาน GRE@T DAY







02_resize (Mobile)


สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังความเกรียงไกร แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม อาวียองซ์ (aviance) นำทีมบุคคลต้นแบบที่ประสพความสำเร็จ โดยเฉพาะ ธนวัฒน์ เรืองสว่าง Area Executive Business Associate 1 ใน 6 บุคคลต้นแบบที่ประสพความสำเร็จจากการทำธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ชายหนุ่มที่เผชิญมรสุมของชีวิต แต่ชีวิตพลิกผันเมื่อเริ่มต้นทำธุรกิจอาวียองซ์ จากมีเงินติดตัวไม่กี่สิบบาท ที่ปัจจุบันกลายเป็นเศรษฐีรับรายได้รวมเกือบ 50 ล้านบาท ตั้งแต่เริ่มต้นกับธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ พร้อมสไตล์ชีวิตอิสระ มาเปิดใจบอกเล่าประสบการณ์การตัดสินใจครั้งสำคัญ ในการเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับยูนิลีเวอร์ ในงาน GRE@T DAY (เกรท เดย์) เราทำได้ คุณทำได้ ณ อาคารไทยซัมมิททาวเวอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่


บรรยากาศภายในงาน GRE@T DAY อาวียองซ์ยังได้ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ท้าพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพของ aviance i fresh (อาวียองซ์ ไอ เฟรช) กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อดูแลสุขภาพปากและฟัน ประกอบด้วย ยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก ไหมขัดฟัน และแปรงสีฟัน ครบเซ็ท สำหรับทำความสะอาดช่องปากและฟันด้วยนวัตกรรม อะควาไนซ์ ไอออน (Aquanized ion) เทคโนโลยีสิทธิบัตรจากประเทศญี่ปุ่น ที่พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ของการทำความสะอาดช่องปากและฟันได้อย่างล้ำลึก ครบถ้วน จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกการสนทนา หรือเผยรอยยิ้มแห่งความประทับใจได้อย่างมาดมั่น ที่มาพร้อม 6 ผลลัพธ์เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ได้แก่ สะอาดอย่างล้ำลึก ด้วย อะควาไนซ์ ไออน (Aquanized ion) พร้อมอณูโฟมที่เล็กกว่า และให้สัมผัสที่นุ่มนวล ช่วย ลดกลิ่นปาก ที่การทำความสะอาดทั่วไปไม่สามารถกำจัดได้ ขจัดคราบพลัค อย่างอ่อนโยน ด้วยสารขัดฟัน (Hydrated silica) ขนาดเล็กกว่า 10 ไมครอน ลดการเกิดคราบหินปูน ด้วยสารสกัดจากผลแอปเปิ้ลดิบ และซิงค์มิเนอรัล ป้องกันการเกิดฟันผุ ด้วยสารฟลูออไรด์ และ เย็นสดชื่น ด้วยรสชาติชาแอปเปิ้ล มินท์ (Apple Mint Tea Flavor)


เมื่อประตูงาน GRE@T DAY ได้เปิดขึ้น เหล่าบุคคลต้นแบบที่ประสพความสำเร็จทั้ง 6 ท่าน ก็ได้บอกเล่าประสบการณ์การตัดสินใจครั้งสำคัญในการเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับยูนิลีเวอร์ เหมือนเช่น ธนวัฒน์ เรืองสว่าง Area Executive Business Associate เผยว่า ผมเกิดมาในครอบครัวที่คุณพ่อทำธุรกิจก่อสร้าง ซึ่งตลอดเวลาเศรษฐกิจในครอบครัวเรานั้นจะลุ่มๆ ดอนๆ ผมจึงต้องใช้ชีวิตแบบกระเบียดกระเสียดอยู่ตลอดเวลา จนเมื่อโตขึ้นและได้เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยรามคำแหง ที่นี่ผมมีเพื่อนๆ ที่บ้านค่อนข้างมีฐานะ และชอบขับรถแข่งแรลลี่กัน ผมจึงมีความฝันว่าอยากจะเป็นคนมีเงิน จนเมื่อเรียนจบ ผมได้เข้าไปทำงานประจำในบริษัทขนส่งสินค้าไปต่างประเทศ หรือต่างประเทศกลับมาไทย พอเมื่อถึงยุคที่ฟองสบู่แตก ค่าเงินดีดตัวเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า บริษัทก็เริ่มที่จะขาดทุน ด้วยความกลัวว่าบริษัทจะให้ออก ผมจึงชิงลาออกจากงานก่อน ทั้งที่ยังไม่มีงานอะไรรองรับ และอายุก็เริ่มเข้าวัย 35 ปี โอกาสในการเข้าทำงานในบริษัทในยุคเศรษฐกิจตกต่ำ จึงเป็นเรื่องยากสำหรับผม จนเมื่อได้มีโอกาสพบกับธุรกิจเครือข่าย อาวียองซ์ โดยอัพไลน์ของผม คุณเจอร์รี่ หลุย ทั้งที่เวลานั้นผมก็ปฏิเสธเพราะไม่ใช่ทางของผมแน่ๆ ที่จะมาทำธุรกิจเกี่ยวกับสกินแคร์ แต่คุณเจอร์รี่ก็เปิดโอกาสให้ผมได้ลองเข้ามาเที่ยวชมอาวียองซ์ ช็อป มาตรวจสภาพผิว และเข้าอบรม เวลานั้นทำให้ผมเริ่มคิดครับว่า อัพไลน์ผมเขาทำเป็นอาชีพหลักของเขา เขาคงไม่หลอกเราหรอก ผมจึงตัดสินใจสมัครเป็นผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ทันทีด้วยเงิน 600 บาท แม้ว่าในตอนนั้นบ้านที่ผมพักอาศัยอยู่ไกลจากเอส ซี บี มากๆ แม่ผมต้องเจียดเงินที่ทั้งบ้านเหลืออยู่ 500 บาท มาให้ผม 50 บาท สำหรับเป็นค่ารถในการเดินทางมาเข้าคลาสอบรม แต่ผมก็ไม่ท้อครับ และตั้งใจว่า 6 เดือนหลังจากทำธุรกิจนี้ ผมจะต้องสามารถดูแลตัวเองได้แล้ว และก็เป็นไปตามที่ผมได้ตั้งใจไว้


จนเมื่อผมทำธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์นี้ไปได้ 1 ปี ผมมีรายได้สะสมทั้งปีเป็นเงินราว 1 แสนกว่าบาท พร้อมความคิดว่าเรานั้นจะมีโอกาสได้เข้าสู่สโมสรเงินล้านกับเขาบ้างไหมนะ จนเมื่อทำธุรกิจนี้เข้าสู่ปีที่ 2 ผมก็สามารถเข้าสู่สโมสรเงินล้าน จนเมื่อปี 2005 ผมสามารถเข้าสู่สโมสร 10 ล้าน ปี 2010 ก็เข้าสู่สโมสร 30 ล้าน และเพราะธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์นี้ ที่ทำให้ผมมีเงินสินสอดแต่งงาน พร้อมกับเป็นเจ้าของบ้านพร้อมที่ดินผืนสวย 2 แห่งในเชียงใหม่ มีรถยนต์ส่วนตัวถึง 2 คัน ที่มาจากน้ำพักน้ำแรงจากการทำธุรกิจอาวียองซ์ และธุรกิจนี้ยังเปิดโอกาสให้ผมได้เดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศนับ 10 ประเทศ ทั้งในเอเชีย หรือยุโรป และอเมริกา ที่สำคัญธุรกิจนี้ยังทำให้ผมมีอิสรภาพทางด้านเวลา ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเดินทางแบบแอดเวนเจอร์ครับ และมีความฝันว่าครั้งหนึ่งในชีวิตผมอยากพิชิตยอดเขาเอเวอร์เรส ผมพาภรรยาขับรถเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกัน โดยมีจุดหมายปลายทางคือพิชิตยอดเขาเอเวอร์เรส ในคาราวานที่เดินทางไปด้วยกันครับ ผมได้เจอกับเพื่อนใหม่ที่เป็นเจ้าของธุรกิจที่มีเงินมากกว่า รวยมากกว่า แต่เชื่อไหมครับ พวกเขาเหล่านั้นกลับต้องเปิดโรมมิ่งมือถือไว้ติดต่อธุรกิจ และที่สำคัญไม่มีใครสามารถพาภรรยาไปด้วยได้ เพราะต้องให้ภรรยาควบคุมงานแทน แต่ผมกลับมีความสุขกับภรรยาที่เราสามารถไปท่องเที่ยวด้วยกัน ที่สำคัญเราไม่จำเป็นต้องรับโทรศัพท์เพื่อทำงาน เป็นเวลา 1 เดือนครับที่ผมเดินทางไปและกลับจากเอเวอร์เรสโดยไม่ได้ทำงาน แต่เมื่อกลับมาผมกลับต้องประหลาดใจที่ในเดือนนั้นผมได้รับรายได้ 1 ล้านกว่าบาท และเพราะเป็นคนที่ชื่นชอบยนตรกรรมด้านยานยนต์ ผู้ชายหลายคนต้องไม่พลาดครับที่จะไปงานมอเตอร์ โชว์ และไม่พลาดที่จะต้องไปชมพริตตี้สวยๆ แต่ผมเลือกที่จะเดินทางไปชม โตเกียว มอเตอร์ โชว์ ครับ สถานที่ที่เป็นต้นกำเนิดยนตรกรรมล้ำสมัย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความฝันที่ผมนั้นได้ทำสำเร็จแล้ว และฝันในอนาคตของผมที่ผมจะต้องทำให้ได้ คือการได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมสุดหรู Porsche Carrera S พร้อมกับตอนนี้ผมกำลังฟิตร่างกายเพื่อให้พร้อมกับการเดินทางแอดเวนเจอร์ครั้งใหม่ กับการปั่นจักรยานเพื่อพิชิตเทือกเขาทิเบตครับ


ขอเพียงแค่มีความฝัน ฝันให้ใหญ่ และตอกย้ำความฝันนั้น ด้วยการทำธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์อย่างจริงจัง ให้เหมือนกับการ ตอกเสาเข็มเพื่อความมั่นคง เพราะธุรกิจนี้จะทำให้คุณสบาย และยังเป็นความสบายแบบยั่งยืนอีกด้วย เมื่อผมทำได้ คุณก็ทำได้เช่นกันครับ


เต็มอิ่มกับประสบการณ์ความสำเร็จจากผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ในงาน GRE@T DAY (เกรท เดย์) เราทำได้ คุณทำได้ ที่มาร่วมแชร์แบ่งปันเส้นทางสู่ความสำเร็จ ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้พบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิต เพราะอาวียองซ์เชื่อว่า เราทำได้ คุณทำได้


[gallery link="post" ids="16411,16410,16409,16408,16407"]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น