ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวสมาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ตเวิร์ค (Smart International Network) : สมาร์ท โว Q แรกฟันยอด 20 ล. ลั่น !! ท้ายปีเปิดตัวเต็มรูปแบบ









เปิดไตรมาสแรก สมาร์ท โตตามเป้า ยอดทะลุ 20 ล้านบาท พร้อมวางแผนผลักดันเป้าสิ้นปี 56 ให้ได้ 100 ล้าน ด้วยขบวนสินค้าที่จะนำเข้าสู่ระบบอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำคอลลาเจนเจาะกลุ่มวัยรุ่น ดึงทีวีออนไลน์ 24 ชั่วโมง สร้างแบรนด์ พร้อมอัดฉีดโปรโมชั่นกระตุ้นยอด เล็งขยาย ตลาดพม่าที่แรก


นวรัตน์ สัมพันธ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมธุรกิจในไตรมาสแรกของปี 2556 ว่า ผลประกอบการในไตรมาสแรกนั้นเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยบริษัทสามารถทำยอดขายได้ 20 ล้านบาท และในส่วนของสมาชิกมีผู้นำที่มีรายได้หลักแสนต่อเดือนเพิ่มขึ้นประมาณ 20% จากจำนวนสมาชิกทั้งหมดกว่า 40,000 รหัสในขณะที่เป้าหมายรวมของปีนี้ บริษัทได้ตั้งเป้ายอดการขายไว้ที่ 100 ล้านบาท และตั้งเป้ามีสมาชิกเพิ่มขึ้นประมาณ 100,000 รหัส


ในส่วนของปัจจัยหลักที่ผลักดันให้บริษัทเป็นไปตามเป้าหมาย คือ สินค้า ที่ปีนี้บริษัทเน้นสินค้าในกลุ่มเสริมอาหาร ซึ่งนับว่าเป็นกลุ่มสินค้าที่เป็นตัวนำของบริษัท โดยในไตรทาส 3 ของปีนี้ จะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มคอลลาเจน ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคาดว่าสินค้าดังกล่าวจะสามารถเจาะเข้าไปในตลาดวัยรุ่นได้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม ในไตรมาสที่ 2 บริษัทได้วางแผนที่จะเปิดตัวสินค้าในกลุ่ม อุปโภค บริโภค ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวกลางเดือนพฤษภาคมนี้


นอกจากนี้บริษัทได้เตรียมแผนทำทีวีออนไลน์ สมาร์ท 3 จี ออนไลน์ ที่จะออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง และพร้อมออกอากาศอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้ โยการจัดทำสถานีดังกล่าวจะเป็นการเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ปัจจุบันสมาชิกของบริษัทจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นไปจนถึงคนทำงานทั่วไป อีกทั้งสถานีโทรทัศน์ดังกล่าวจะเป็นตัวช่วยในการสื่อสารการรับรู้ต่อแบรนด์ให้กับผู้บริโภคได้รู้จักบริษัทมากยิ่งขึ้น


ทั้งนี้บริษัทยังได้อัดฉีดโปรโมชั่นต่างๆเพื่อดึงดูดสมาชิกทั้งเก่าและใหม่ เช่น ทริปการท่องเที่ยว ที่เร็วๆ นี้ บริษัทจะจัดทริปท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ หากสมาชิกสามารถทำคะแนนได้ตามเป้าได้สำเร็จ และปลายปีนี้บริษัทยังได้จัดทริปใหญ่ประจำปีไปประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งรายชื่อผู้ที่จะได้ไปท่องเที่ยวเกาหลีใต้นั้นจะประกาศรายชื่อภายในงานเปิดตัวบริษัทที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้


พร้อมกันนี้บริษัทยังได้วางแผนที่จะเข้าไปทำตลาดในต่างประเทศซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการศึกษาข้อมูลกฎหมายขายตรง รวมถึงวัฒนธรรมของแต่ละประเทศ คาดว่าในปี 2557 บริษัทจะสามารถเข้าไปดำเนินกิจการในต่างประเทศได้อย่างเต็มตัวทั้งนี้ บริษัทได้เล็งพม่าไว้เป็นประเทศแรกที่จะเข้าไปดำเนินธุรกิจ


นวรัตน์ กล่าวต่อไปว่า ภาพรวมตลาดขายตรงปีนี้จะไม่แตกต่างจากทุกๆปีที่ผ่านมา เนื่องจากตลาดยังคงแข่งขันกันสูง อย่างไรก็ตาม แม้ตลาดจะมีการแข่งขันสูงแต่บริษัทไม่ได้มีความต้องการที่จะแข่งขันกับใครแต่ต้องการที่จะแข่งขันกับตัวเองโดยการเตรียมตัวให้พร้อมที่จะไปให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 219 ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2556


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น