ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อีฟ บิวตี้เน็ทเวิร์คบุกตลาดเครือข่าย ประกาศเป้าขอแตะยอดขาย1ล้าน/เดือน







1017232_291054051039876_274310111_n (Mobile)


ซูมขายตรงเปิดใหม่ อีฟ บิวตี้เน็ทเวิร์ค เผย 5 เดือนที่ผ่านมา หลังชิมลางธุรกิจดีน่าพอใจ สมาชิกแห่ร่วมธุรกิจ 700 กว่ารหัส เชื่อภายในเดือนตุลาคมมีสมาชิกร่วมธุรกิจ 1,000 รหัสแน่นอน พร้อมเดินเครื่องธุรกิจด้วยสินค้าเด่น โคลนพอกหน้า นำทัพ...ประกาศเป้าขอมียอดขาย 1 ล้านบาทต่อเดือน ย้ำ! ขอเติบโตช้าแบบยั่งยืน


ช่วงครึ่งปีหลังปีนี้ ต้องยอมรับว่า เริ่มที่จะเห็น ขายตรงน้องใหม่ ทยอยเกิดขึ้นอย่างมากมายเช่นเดียวกับ บริษัท อีฟ บิวตี้เน็ทเวิร์ค จำกัด ที่ขอมาร่วมแจมในตลาดเครือข่ายอีกหนึ่งค่ายเช่นกัน โดยขายตรงน้องใหม่ค่ายนี้นั้น มีทีมฝ่ายบริหาร ประกอบด้วย พลเอกชัยสิทธิ์ ชินวัตร ดำรงตำแหน่งประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์, คุณชุณหกาญจน์ ศรีไหม ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร, คุณชุมพล พิมลบุตร ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป, อาจารย์ธนเทพ โพธิคำเจริญ ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาบริษัทฯ...ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทขายตรงที่มีคนมีชื่อเสียงมานั่งเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทเลยทีเดียว


ทั้งนี้ ทางด้าน ชุณหกาญจน์ ศรีไหม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีฟ บิวตี้เน็ทเวิร์ค จำกัด ได้เผยถึงการเปิดตัวบริษัทขายตรงใหม่ในครั้งนี้ว่า ก่อนที่ตนเองจะหันมาเปิดบริษัทขายตรงเป็นของตัวเองนั้น เคยมีประสบการณ์ทางด้านขายตรงมาก่อน โดยเคยเป็นแม่ทีมรวมถึงการเป็นตัวแทนซัพพลายเออร์ในการส่งสินค้าให้กับแม่ทีมและบริษัทอื่น ๆ มาก่อนประมาณ 10 ปี ซึ่งเป็นการนำเข้าเครื่องสำอางจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเกาหลี ญี่ปุ่น เป็นต้น


จริง ๆ แล้วตัวเองชอบการทำธุรกิจแบบซิงเกิ้ลมากกว่า แต่ด้วยความชอบในธุรกิจขายตรง จึงอยากที่จะทำและเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง ซึ่งปัจจุบันบริษัทก็มีสินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงมีทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี โดยก่อนที่จะมาเปิดขายตรงในนามชื่อ อีฟ บิวตี้เน็ทเวิร์ค นั้น ได้มีการเซ็ททีมงานมาแล้วประมาณ 2-3 ปี โดยทำธุรกิจในลักษณะซิงเกิ้ลมาก่อน ต่อมาจึงมีแนวคิดว่า มีสินค้าตัวไหนบ้างที่พอที่จะสามารถนำเข้ามาทำในขายตรงได้บ้าง อีกทั้งยังต้องการที่จะสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับสมาชิกด้วย ด้วยเหตุนี้เอง จึงเกิด อีฟ บิวตี้เน็ทเวิร์ค ขึ้นมา


สำหรับผลิตภัณฑ์ในการทำตลาดของ อีฟ บิวตี้เน็ทเวิร์ค ประกอบด้วย1.กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อาทิ เครื่องดื่มสมุนไพร อาดัม สูตรพลูคาวสำหรับผู้ชาย, เครื่องดื่มสมุนไพร อีฟ สูตรพลูคาวสำหรับผู้หญิง, อีฟ ซุปเปอร์-แมน, อีฟ เซเรนา, อีฟไฟเบอร์สริมเมท แอปเปิ้ลผสมคิวเทน, อีฟ มิกซ์เบอร์รี่ผสมคิวเท็น 2. กลุ่มความงาม อาทิ โคลนพอกหน้าขาวใส, โคลนดำพอกหน้า, สบู่เนื้อทองคำผสม คอลลาเจน 3. กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค อาทิ กาแฟ อีฟ คอฟฟี่ มิกซ์ และ 4. สินค้ากลุ่มเกษตร อีฟ บิวตี้ ตรา กวางทอง...ซึ่งสินค้าที่ถือว่าเป็นตัวเอกของบริษัทฯ คือ กลุ่มความงามที่เป็นโคลนพอกหน้า


ชุณหกาญจน์ เผยอีกว่า ตนเองมีความตั้งใจที่จะทำธุรกิจเครือข่ายมานานแล้ว เพียงแค่รอดูในช่วงจังหวะและเวลาที่เหมาะสม ซึ่งช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม จึงอยากที่จะทำ ที่สำคัญ ยังได้คุณชุมพล พิมลบุตร ผู้ที่มีประสบการณ์มาร่วมธุรกิจด้วย จึงทำให้ทุกอย่างลงตัว อีกทั้งในเรื่องของสินค้าเราเองก็พร้อม และหลังจากที่บริษัทเริ่มดำเนินการมา พบว่า ในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา จนถึงวันนี้มีสมาชิกอยู่แล้วที่ประมาณ 700 กว่ารหัสด้วยกัน พร้อมกับเชื่อว่าภายในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ น่าที่จะมีสมาชิกถึง 1,000 รหัสอย่างแน่นอน


สำหรับเป้าหมายทางธุรกิจของ อีฟ บิวตี้เน็ทเวิร์ค นั้น ต้องการที่จะมียอดขายอยู่ที่ 1 ล้านบาทต่อเดือน พร้อมกับต้องการทำธุรกิจบนพื้นฐานของความเป็นจริง ซึ่งในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมานั้น พบว่า ยอดขายของ อีฟ บิวตี้เน็ทเวิร์ค แตะอยู่ที่เกือบ 1 ล้านบาทต่อเดือนเลยทีเดียว ซึ่งเชื่อว่ายอดขายต่อเดือน 1 ล้านบาท น่าที่จะไม่ไกลเอื้อมด้วยเช่นกัน


การทำธุรกิจของเราในวันนี้ ไม่ต้องการที่จะแข่งขันกับใคร โดยอยากที่จะแข่งขันกับตัวเองมากกว่า และอยากที่จะเอารายได้หรือผลกำไร แบ่งให้กับสมาชิกทุกคน ซึ่งหากใครที่เข้ามาสู่ธุรกิจ อีฟ บิวตี้เน็ทเวิร์ค เราสามารถช่วยให้ทุกคนมีรายได้ได้ ซึ่งเราไม่อยากที่จะรวยพันล้าน แต่อยากที่จะให้ทุกคนประสบความสำเร็จในธุรกิจร่วมกัน ที่สำคัญ ต้องบอกว่า ธุรกิจของที่นี่ จะเน้นการทำธุรกิจที่โปร่งใส ซื่อสัตย์ ซื่อตรง มีผลตอบรับที่ชัดเจนเป็นสำคัญ ชุณหกาญจน์ กล่าวทิ้งท้าย





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 348 ประจำวันที่ 1-16 กรกฎาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น