ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แม็กซ์ฯ ลั่นขึ้นผู้นำคอลลาเจน กร้าว!! 3 ปี ส่งออกรายใหญ่ไทย







130706fn178840 (Mobile)


แม็กซ์ เฮลท์ตี้ ซัพพลาย ประกาศหลังเปิดตัว 1 ปี ผลตอบรับดีเกินคาดยอดขายทะลุ 10,000 กล่องต่อเดือน เร่งเครื่องหลังกำลังการผลิตไม่พอ หวังขึ้นเบอร์ 1 อีก 6 เดือน ยันต้องมียอดขายเกิน 20,000 กล่องต่อเดือน ระบุเป็นบริษัทชั้นเดียวที่อัดฉีดโปรโมชั่นแรงสุด วางหมากอีก 3-5 ปี ขึ้นแท่นผู้นำในการเข้าและส่งออกคอลลาเจนรายใหญ่ที่สุดของไทยพร้อมระเบิดแผนสร้างแบรนด์อย่างชัดเจนครอบคลุมทุกสื่อ พร้อมระเบิดสร้างแบรนด์อย่างชัดเจนครอบคลุมทุกสื่อ เตรียมดึงคนมีชื่อเสียงเป็นพรีเซ็นเตอร์เร็วๆ นี้


ประกาศิต เลิศมุกดา ประธานกรรมการบริหาร และ วรวุฒิ บริบูรณ์ธนกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แม็กซ์ เฮลท์ตี้ ซัพพลาย จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแม็กซ์กลูต้า คอลลาเจน พลัส กล่าวว่า ภายหลังบริษัทเปิดดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลา 1 ปี จึงพบว่าตลาดเสริมอาหารคอลลาเจนในปัจจุบันยังคงได้รับความนิยมอย่างสูง เฉลี่ยบริษัทมียอดขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแม็กซ์กลูต้า คอลลาเจน พลัส ประมาณ 10,000 กล่องต่อเดือน โดยผ่านตัวแทนจำหน่าย 9 คน ครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับรูปแบบการทำธุรกิจของบริษัทจะเป็นลักษณะชั้นเดียว จำหน่ายผ่านตัวแทน 9 คน รวมถึงการอัดฉีดโปรโมชั่นที่ครอบคลุม และแรงที่สุดในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการจัดโปรโมชั่นท่องเที่ยว 3 ประเทศ ในรอบ 1 ปี ได้แก่ มัลดีฟส์ ญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา โดยมีเงื่อนไขในการไปร่วมทริปคือ ต้องมียอดขาย 900 กล่อง, 1,200 กล่อง และ 1,500 กล่องตามลำดับ ในระยะเวลา 3 เดือน รวมถึงการจัดโปรโมชั่นที่โดนใจตัวแทนจำหน่ายมากที่สุด หากจำหน่ายอาหารเสริมได้ 12,000 กล่อง จะได้รับรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ 1 คัน ซึ่งทึ่ผ่านมามีตัวแทนจำหน่ายได้รับรถยนตร์แล้ว 2 คัน


ในส่วนของกลยุทธ์การตลาด นอกเหนือจากการจัดโปรโมชั่นแล้ว บริษัทจะให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์มากที่สุด โดยจะเน้นโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุ สื่อเคเบิ้ล ทีวี และโซเชียล มีเดีย และแผนการสร้างภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์แม็กซ์ฯ ที่ล่าสุดได้จับมือกับ บริษัท กันตนา ฯ แล้ว ขณะที่สื่อฟรีทีวีอยู่ระหว่างการพูดคุย รวมถึงแผนการสร้างแบรนด์ที่เตรียมดึงบุคคลที่มีชื่อเสียงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในเร็วๆนี้ ปัจจุบันมีสินค้าเพียง 1 กลุ่ม คือ เสริมอาหาร แบ่งเป็น 3 รายการ ได้แก่ 1.Maxx Gluta Collagen Plus 2. Maxx Deto และ 3.Maxx Snel โดยสินค้าทั้ง 3 รายการ บริษัทจะเน้นสินค้ารายการแรกเป็นหลัก เนื่องจากบริษัทมองว่าสินค้ายังคงเป็นที่ต้องการของตลาดอีกสูง โดยปีนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขายที่ 200 ล้านบาท


ถ้าถามว่าเราโฟกัสสินค้าตัวเดียว แล้วต่อไปสินค้าจะถึงจุดอิ่มตัวหรือไม่ เรามองว่าตลาดยังเป็นที่ต้องการสูง และยังคงเติบโต สำหรับคอลลาเจน หากเราสามารถสร้างพฤติกรรมของคนได้ เราก็มองว่าเราทำได้ เรื่องนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราที่ต้องการเป็นผู้นำในการเข้าและส่งออกคอลลาเจนรายใหญ่ที่สุด เรื่องนี้คงต้องย้อนไปดูผู้นำตลาดกาแฟรายหนึ่งที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในตอนนี้ ดังนั้น สินค้าที่ดีมีคุณภาพของเราก็คือผลลัพธ์ที่ดีไม่ต่างกัน เพราะเรามีจุดเด่นที่ส่วนผสม ที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และนำมาประกอบที่เมืองไทย ส่วนซองสินค้าก็นำเข้าจากประเทศอังการี จึงเป็นจุดเด่นที่เห็นได้อย่างชัดเจน ส่วนกระบวนการผลิต เราก็เป็นพาร์ตเนอร์กับโรงงานลาดกระบังในการผลิตคอลลาเจน


ทั้งนี้ บริษัทมีแผนจากนี้ไปอีก 6 เดือน จะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนให้ได้ จากปัจจุบันที่เป็นเบอร์ 2 และมียอดขายประมาณ 10,000 กล่องต่อเดือน ซึ่งเบอร์ 1 ขายได้ 20,000 กล่องต่อเดือน ซึ่งการขึ้นเป็นเบอร์ 1 นั้น บริษัทจะต้องเตรียมความพร้อมในด้านกำลังการผลิต ที่ปัจจุบันไม่สามารถผลิตได้ทันตามความต้องการของผู้บริโภค ที่มีกำลังการผลิตคอลลาเจนอยู่ที่ 700 กล่องต่อวัน จะเพิ่มเป็น 1,500 กล่องต่อวัน รวมถึงการสั่งซื้อเครื่องจักรผลิตคอลลาเจนตัวใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ในอนาคต


อย่างไร แผนการจากนี้ไปอีก 3-5 ปี บริษัทต้องการขึ้นเป็นผู้นำ ในการนำเข้าและส่งออกคอลลาเจนรายใหญ่ของประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันได้ส่งออกไปยังต่างประเทศแล้วผ่านตัวแทนตัวแทนระดับประเทศ โดยส่งออกไปยังสาธารณรัฐอาหรรับเอมิเรตส์,สิงคโปร์,กัมพูชาและพม่า ที่เริ่มส่งไปแล้ว





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 227 ประจำวันที่ 16-31 กรกฎาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น