ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สร้างคนจนให้รวย ช่วยคนป่วยให้หาย พุทธา ธนาสิราภัทร บริษัท บี.พี.โปรเกรส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด







54 (Mobile)


ต้องบอกว่าทุกคนย่อมมีความฝัน แต่หลายคนก็เก็บความฝันเข้ากระเป๋า สมมุติว่ามีเงินเดือน 10,000 บาท ทำอย่างไร ถึงจะมีบ้านราคาเป็น 10-20 ล้านบาท ต้องทำงานกี่ปี 50-60 ปี ถึงจะได้ แต่การทำธุรกิจเครือข่ายเพียงใช้ระยะเวลาไม่เท่าไหร่ 5-10 ปี สามารถคว้ามาครอบครองได้แน่ และไม่ใช่ได้คนเดียวด้วย คนที่เราพามาก็มีสิทธิ์ได้เหมือนกับเรา เพราะนี่เป็นธุรกิจแห่งโอกาส ไม่ว่าใครที่เข้ามามีโอกาสหมด


ในยุคหนึ่งมักจะมีคำพูดอยู่เสมอว่า...การที่คนเราจะทำอะไรสักอย่างนั้น ถ้าอยากจะประสบความสำเร็จจะต้องคิดแปลก และแตกต่างจากคนอื่น เพราะในยุคปัจจุบัน คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า ธุรกิจเครือข่าย ถือได้ว่าเป็นยุคที่มาแรงที่สุด เพราะทุกสิ่งทุกอย่างตอบสนองความต้องการของผู้คนได้ด้วย...


แวดวง ผู้นำ หรือ นักธุรกิจอิสระ สำหรับปักษ์นี้...เรามาเกาะติดตัวแทนคุณภาพเยี่ยมที่สามารถซิวความสำเร็จมาครอบครองได้อย่างน่าอัศจรรย์...


คลับเงินล้าน ปักษ์นี้เป็นพื้นที่ของ พุทธา ธนาสิราภัทร จากสาวนักสู้ ผู้ที่พลิกชีวิตจากดินสู่ดาว กว่าจะก้าวมาสู่ความสำเร็จ ต้องผ่านพบอุปสรรคนานาประการ


หากมองย้อนอดีต ชีวิตสาวผู้นี้ อดีตมีธุรกิจส่วนตัว คือตัดเย็บเสื้อผ้าบรูติก และเริ่มแรกก็ได้เข้าไปตัดสูทให้กับท่านประธานกันตภณ บุญภัคดี


ตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจที่จะเข้าไปทำธุรกิจ MLM และท่านประธานก็ได้แนะนำเรื่องราวเกี่ยวกับ ธุรกิจขายตรง ให้รับรู้ แต่ในตอนนั้นยังไม่เชื่อ เพราะดูเหมือนว่าเป็นธุรกิจที่หลอกลวง เป็นไปไม่ได้ เพราะในตอนนั้น พุทธา ไม่มีความรู้ในเรื่องศาสตร์ของเรื่องนี้อย่างแท้จริง...


ตอนที่ท่านประธานแนะนำเขามาสู่ธุรกิจขายตรงนั้น เนื่องจากในตอนนั้นยังมีอาชีพหลักอยู่แล้ว จึงไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่นัก เพราะเข้าใจว่าขายตรงเหมือนกับการขายฝัน...


...ด้วยความที่เป็นคนอยากรู้อยากลองและ บวกกับได้ยินคำพูดของประธานกันตภณ ที่ว่า ที่นี่เราเน้นความซื่อสัตย์ และทุกคนคนจะต้องมีความซื่อสัตย์ และคุณธรรมมาที่หนึ่ง คำพูดนี้จึงทำให้เธอเลยลองเข้ามาศึกษาและเรียนรู้ระบบของที่นี่


พุทธา บอกว่า พอได้เข้ามาศึกษาที่นี้ ก็ทำให้เกิดแรงบันดาลใจขึ้นมา ครั้งแรกอ.ปวริศร์ ทำก่อนก็ได้ให้เธอเข้าไปช่วยในการจัดประชุม และทุกครั้งที่มีการจัดประชุมก็มีสมาชิกมาร่วมแชร์ประสบการณ์ การทานผลิตภัณฑ์แล้วหาย เธอเลยลองมาเริ่มต้นด้วยการดื่มสมุนไพร


หลังจากนั้น ก็พาสมาชิกไปท่องเที่ยวแพ หลังจากกลับมาก็เริ่มมีรายได้เข้าประเป๋า จึงคิดว่าทำไมทำง่าย และจากนั้น พุทธา ก็ได้เริ่มต้นลุยธุรกิจ บี.พี.แบบเต็มที่ เธอเชื่อว่า บริษัท บี.พี สินค้าสามารถตอบโจทย์ได้ และเห็นผลชัดเจน และการทำตรงนี้สามารถทำให้ได้บุญ


พุทธา ยังบอกถึงการทำงานของเธอ เธอจะเน้นที่ว่าคุณธรรมเป็นที่ตั้ง การทำงานจะมาแย่งสายงานกันไม่ได้ มีการสอนทีมงานให้ทำงานเป็น ลงพื้นที่ พาเข้าห้องประชุม และลงมิตติ้งตามกลุ่ม


นอกจากนี้สไตล์การทำงานของ พุทธา เธอจะต้องบอกเล่าให้เขามองเห็นภาพจริง ๆ อาศัยความจริงใจ ไม่ใช่เป็นการไปหลอกลวง เพราะเธอเคยเป็นอย่างนั้นมาก่อน...


ดังนั้น เธอบอกความต้องการของลูกค้าว่า มันคืออะไร และต้องทำยังไง ซึ่งเธอจะเอาตัวเองการันตี ให้เขามองเห็นภาพจุดนั้น เพื่อเขาจะหันมาสนใจในธุรกิจ และลงมือทำแบบจริงจัง


จากนั้นจะเป็นการแนะนำบริษัท ว่ามีความมั่นคงแค่ไหนผลิตภัณฑ์มีอะไรบ้าง และที่มาของรายได้ตามแผนการตลาด


โดยเธอจะชูประเด่นขึ้นมาเป็นสเต็ปท์ หากผู้มุ่งหวังยังทำงานประจำ เธอก็จะบอกทันทีเลยว่า ธุรกิจ บีพี สามารถทำควบคู่กับงานประจำได้ แค่เพียงแบ่งเวลานิดหน่อย เพื่อมาสร้างรายได้เพิ่มอีกทางหนึ่ง และรองมาเปรียบเทียบดูว่าสิ่งไหนสามารถตอบสนองความต้องการได้มากที่สุด...


...แน่นอนที่สุด การทำงานย่อมพบกับอุปสรรค แต่สำหรับ พุทธา กลับมองเป็นสิ่งที่ท้าทาย เพราะเมื่อก่อนต้องพึ่งคนอื่นตัดสินใจ แต่การทำ ธุรกิจ บีพี เธอต้องตัดสินใจอย่างเฉียบขาด


ซึ่งการเป็น ผู้นำ จะต้องมีจิตใจแกร่งดัง หินผาศิลาแลง เพราะทุกวันนี้เธอต้องแก้ไขปัญหาเองเกือบทุกอย่าง ซึ่งปัญหามีไว้ให้แก้ อาจถือได้ว่าเป็นโอกาส ที่ทำให้ได้แสดงมันออกมาเผชิญหน้ากับความจริง


มุมมองธุรกิจเครือข่ายแบบส่วนตัว พุทธา มองว่า ขายตรงเป็นอาชีพสวยหรู สามารถพลิกชีวิตตัวเองจาก คนจน เป็นคนรวย ได้ แต่เราก็ต้องดูถึงวิสัยทัศน์ของเจ้าของบริษัท ดูที่สินค้า และดูแผนการตลาด


ดังนั้น เราควรจะเลือกบริษัทที่เหมาะสมกับเราได้ และถ้าเราทำแบบตั้งใจ เราก็สามารถประสบความสำเร็จได้ แต่ถ้าทำแบบเล่น ๆ เราก็ได้แบบเล่น ๆ ดังนั้นเราก็ต้องตั้งใจ เราจึงจะสำเร็จ


เป้าหมายที่ พุทธา ตั้งไว้ในปีนี้ว่า เธอต้องการให้สมาชิกภายใต้สายงานได้รับตำแหน่งไดมอนด์ เพิ่มขึ้นอีก 10-20 ท่าน ต้องการเสริมสร้างทีมให้มีความแข็งแกร่ง เพราะการขึ้นตำแหน่งไดมอนด์ ถือว่าขึ้นได้ง่าย ถ้าทำจริง 3 เดือนก็สามารถขึ้นตำแหน่งไดมอนด์ได้ และเธอเชื่อมั่นว่าเธอจะทำได้ตามเป้าที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน!!


...ปัจจุบันเธอยังสามารถคว้ารายได้ 6 หลักมานอนกอดแบบสบายใจ มีบ้าน รถ ที่ดิน และอีกหนึ่งอย่างที่เธอนั้นต้องการมากที่สุดนั่นคือ การพาทีมงานที่มีอยู่ให้มีรายได้หลักแสนต่อเดือนให้ได้ เพราะทุกคนต่างมีความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงในสิ่ง ๆ นี้


ต้องบอกว่าทุกคนย่อมมีความฝัน แต่หลายคนก็เก็บความฝันเข้ากระเป๋า สมมุติว่ามีเงินเดือน 10,000 บาท ทำอย่างไร ถึงจะมีบ้านราคาเป็น 10-20 ล้านบาท ต้องทำงานกี่ปี 50-60 ปี ถึงจะได้ แต่การทำธุรกิจเครือข่ายเพียงใช้ระยะเวลาไม่เท่าไหร่ 5-10 ปี สามารถคว้ามาครอบครองได้แน่ และไม่ใช่ได้คนเดียวด้วย คนที่เราพามาก็มีสิทธิ์ได้เหมือนกับเรา เพราะนี่เป็นธุรกิจแห่งโอกาส ไม่ว่าใครที่เข้ามามีโอกาสหมด


ท้ายที่สุดนี้ พุทธา ฝากอะไรสักอย่างหนึ่ง นั่นคือ การทำธุรกิจขายตรงให้ประสบความสำเร็จนั้น สิ่งแรก คือ ต้องเข้าใจระบบก่อน และต้องทำอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ


ที่สำคัญก็คือการเชิญคนเข้ามาในระบบ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักของการทำธุรกิจด้วยเช่นกัน เพราะ บี.พี.โปรเกรส มีความพร้อมทุกอย่างอยู่แล้ว และพร้อมที่จะนำพาทุกท่านสู่ความสำเร็จอีกด้วย


...ขออย่าตัดสินใจกับคำว่า ธุรกิจขายตรง แล้วก็ไม่มองกันเลย อยากให้ให้ลองเปิดโอกาสแล้วเข้ามาศึกษาดูแล้วจะรู้ว่ามันจริงหรือเปล่า...!!!





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 348 ประจำวันที่ 1-16 กรกฎาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น