ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวซีสเซิล (Sisel Thailand) : 'ซีสเซิล' ดันไทยเป็นฮับขายตรงอาเซียน







Rennert_ernst (Mobile)


ซีสเซิล ครบรอบ 2 ปี ปูพรมตลาดขายตรง เร่งจัดงานเปิดตัวใหญ่ปลายปี เตรียมขนสินค้ากว่า 50 รายการทำตลาด ดันไทยเป็นศูนย์กลางสยายปีกสู่อาเซียน


นายแอรอน เรนเนอร์ท รองประธานฝ่ายขายนานาชาติ บริษัท ซีสเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า บริษัทขยายธุรกิจไปแล้วทั่วโลก ขณะที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีตลาดที่มุ่งหวัง คือ ไทย มาเลเซีย และกำลังมีแผนขยายไปที่ออสเตรเลียด้วย สำหรับการประกอบธุรกิจขายตรงในไประเทศไทยนั้น เนื่องจากไทยเป็นประเทศที่มีความมั่นคงทางเศรษฐกิจ จากการทดลองตลาดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ยึดหลักการเติบโตอย่างช้าๆ แต่มั่นคง โดยมองว่าบริษัทที่เข้ามาเติบโตอย่างรวดเร็วมักจะไปเร็วเช่นกัน และยังมองว่าจุดแข็งที่ทำให้ธุรกิจเดินไปได้จะอยู่ที่สินค้า หรือแผนการตลาดที่ดี


"ซิสเซิลเราสรรหาสิ่งที่เป็นเครื่องมือของนักธุรกิจ ประสบการณ์ของผู้ก่อตั้ง เราผลิตสินค้าเข้ามาโดยมีวัตถุประสงค์ คือ สร้างงาน ทำธุรกิจอย่างถูกต้องสรรสร้างความมั่นคงของผู้เข้าร่วมธุรกิจ สินค้าทุกตัวผ่านการตรวจสอบและมีสินค้าที่รอกระบวนการตรวจสอบกว่า 50 รายการ จุดแข็งของเราคือ ตัวสินค้าที่มีบทพิสูจน์มาแล้ว เราเป็นอาหารเสริมที่เหมาะกับสุขภาพ ที่สำคัญคือ เราเป็นบริษัทที่ไม่มีภาระหนี้สิน เราผลิตสินค้าของเราเอง สินค้าเป็นงานวิจัยที่ไม่หยุดการพัฒนา ได้รับการรับรองมากว่า 30 ปี ผมใช้เวลามากในไทย มาตลอด 2 ปี มุ่งหวังที่จะมีส่วนเพิ่มจำนวนของผู้มาร่วมธุรกิจ"


ด้าน กานต์สิรี ธนบูลย์ชูชัย ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวว่า นโยบายของ ประธานบริษัท นาย ทอม มาวเวอร์ ซีเนียร์ คือ ต้องการให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการขยายธุรกิจในอาเซียน โดยชูจุดแข็งด้านความหลากหลายของสินค้า ทั้งนี้ประเทศอาซียนที่จะขยายต่อไปคือ มาเลเซีย สิงค์โปร์ พม่า ลาว กัมพูชา ตามลำดับ ทั้งนี้บริษัทยังเตรียมการจัดงานเปิดตัวบริษัทอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงปลายปีนี้ด้วย


ขณะที่ด้านกลยุทธ์การทำตลาด นายผลิตโชค กิตติวัฒน์ ผู้จัดกการทั่วไป กล่าวว่า ซิสเซลเปิดธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 2 ปี มีการเรียนรู้ และคุ้นเคยกับวัฒนธรรมของผู้นำในประเทศไทยเป็นอย่างดี อย่างที่เห็นว่าหลายบริษัทที่มาเปิดธุรกิจในไทยมีทั้งสำเร็จและไม่สำเร็จ แต่สำหรับซิสเซิลเองได้วางนโยบายที่พัฒนาอย่างยั่งยืน ตามที่ประธานบริษัทได้ให้แนวคิดไว้


"คุณทอม ประธานบริษัทมีนโยนบายคือโตอย่างช้าๆ แต่ยั่งยืน เราประกาศว่า ไม่มีนโยบายซื้อผู้นำแม้ว่าช้าแต่ยั่งยืน ใช้อินโนเวชั่นมาร์เก็ตติ้ง เวลาเราชวนคนมาฟังโอกาสทางธุรกิจเข้ามาฟังบรรยายนั้นยาก จะทำอย่างไรเพื่อดึงคนเข้ามา ผู้บริหารเรามีการใช้บันได 5 ขั้น ผสมผสานกับอินโนเวชั่น ไม่ใช้วิธีกดดัน บีบคั้น เปิดโอกาสให้เขาเลือกอย่างแท้จริง จากนี้จนถึงปลายปี เรามีนโยบายการตลาดเชิงรุก" นายผลิตโชค กล่าวทิ้งท้าย





Credit By :http://www.ryt9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น