ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวพระรามเก้า เน็ตเวิร์ค (Praram 9 Network) : สำเร็จที่นี่..สำเร็จอย่างยั่งยืน พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค







55 (Mobile)


...วันนี้ต้องยอมรับว่า กระแสของธุรกิจน้องใหม่ ในวงการขายตรงปัจจุบัน ค่อนข้างที่จะแจ้งเกิดได้อย่าง ไร้กังวลทีเดียว ถึงแม้ใครจะมองว่า เกิดยากก็ตามที แต่ เห็นได้จากค่าย พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค นั้น ก็พร้อม ที่จะเติบโตได้อย่างยั่งยืน เห็นได้จาก ความสำเร็จของ ผู้นำค่าย พระรามเก้าเน็ตเวิรค์ นามว่า พงศ์ณัชฐกรณ์ ผลพูลธนา อดีตข้าราชการครู สังกัดกรมอาชีวะ สอนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิค และรับราชการมากว่า 28 ปี กินเงินเดือนราชการ 30,000 บาทต่อ เดือน แต่ก็ผันตัวเองมาเป็นนักเครือข่าย จนประสบความสำเร็จ และได้ขึ้นตำแหน่งเป็นท่านแรกของบริษัท

พงศ์ณัชฐกรณ์ เล่าให้ ตลาดวิเคราะห์ ฟังว่า ตนเอง รู้สึกภูมิใจมากที่ได้มาเจอกับธุรกิจที่สร้างงาน สร้างรายได้ สร้าง ความสุข แบบที่ตนเองยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน นั่นก็คือ ธุรกิจ พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค ...ซึ่งก่อนที่ พงศ์ณัชฐกรณ์ จะเข้ามาสู่ธุรกิจขายตรง เขาก็เคยทำงานประจำมาก่อน แต่แล้ววันหนึ่ง มีผู้มีพระคุณได้ แนะนำธุรกิจนี้ให้เขารู้จักด้วยจุดนี้เองที่เป็นจุดพลิกผันทำให้เขา หันมาสู่งานขายตรงอย่างไม่รู้ตัว....

พงศ์ณัชฐกรณ์ บอกต่อว่า ก่อนหน้านี้ ตนเองก็เคยรู้จัก กับธุรกิจขายตรงมาก่อน และเคยทำมาหลายค่าย แต่ก็ยังไม่ ประสบความสำเร็จเท่าไรนัก แต่เนื่องด้วยที่ว่า ในตอนนั้นแค่ เข้าไปศึกษา ยังไม่ได้ลงมือลุยเต็มที่ จึงไม่ประสบความสำเร็จมาก นัก และก็ได้เข้ามารู้จักกับ บริษัท พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค จำกัด ตอนนั้นสมัครไว้ ตั้งแต่วันแรกที่บริษัทเปิด ในตอนนั้นก็ยังมีภาระที่บริษัทอื่น และได้เริ่มเข้ามาทำตอนปลายเดือนพฤศจิกายน จนถึง ปัจจุบันนี้ก็ 6 เดือน

จุดเปลี่ยนแรก ที่ทำให้ พงศ์ณัชฐกรณ์ เริ่มสนใจจะทำ ธุรกิจขายตรง นั่นก็คือ สินค้า ...และเมื่อ สินค้า ทำให้เปิดใจ ต่อมา เขาจึงได้ลองเข้าไปฟังแผนการตลาดที่บริษัท และก็ได้เกิด ข้อสงสัยตรงที่ว่า...สินค้าทำไมขายดีถึงขนาดนี้ และมีคนหลั่ง ไหลเข้ามาสู่ธุรกิจนี้เยอะ...เมื่อข้อสงสัยหลาย ๆ อย่าง เกิดขึ้น พงศ์ณัชฐกรณ์ จึงคิดว่า น่าจะทดลองทำธุรกิจขายตรงนี้ดู

...และวันเวลาผ่านไป ในตอนนั้น 6 เดือนผ่านมาแล้ว การที่ได้ สัมผัสในธุรกิจขายตรง พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค เขาจึงเกิดความ มั่นใจและศรัทธาในธุรกิจมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะได้มองเห็นศักยภาพ ของบริษัทนี้ว่าเป็นบริษัท นํ้าดี สีขาว ที่มีสายป่านยาว...

ตลอดระยะเวลาในการทำงานที่ พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค สิ่งที่ประทับใจในค่ายนี้ นอกจากสินค้าแล้ว ก็ยังมีในส่วนของระบบ การอบรม ที่สามารถช่วยเหลือคนให้มีอาชีพ ช่วยเหลือคนระดับ รากหญ้าให้มีรายได้ มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และที่สำคัญยัง ประทับใจในตัวท่านประธานเป็นคนดี ที่มีความเป็นกันเอง อีกทั้ง ระบบทุกอย่างของที่นี่ ก็เพียบพร้อมที่จะรองรับให้กับสมาชิกทุก คนได้ประสบความสำเร็จไปพร้อม ๆ กัน

สำหรับจุดเด่นของ พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค นั้น พงศ์ณัชฐกรณ์ บอกว่า ผมมีความเชื่อว่า คนที่ทำธุรกิจเครือข่ายมาหลาก หลาย สามารถกล้าพูดได้ว่า เราทำสำเร็จทุกที่ แต่จะสำเร็จน้อยหรือสำเร็จมากอยู่ที่ช่วงจังหวะและเวลา แต่สิ่งที่มันจะทำให้เกิด อุบัติเหตุทุกครั้งสำหรับการทำธุรกิจมีอยู่ 2-3 เรื่อง คือ บริษัทไป กับเราไม่รอด เช่น อาจจะมีปัญหาต่าง ๆ หรือบางทีบริษัทจ่ายผล ตอบแทนไม่ตรงบ้าง มีการโยกย้ายสายงานบ้าง ตรงจุดนี้นักธุรกิจ ของเราจะพบเจอเสมอ มันทำให้วงการเครือข่ายเกิดเป็นลบ ด้วย เหตุนี้เอง จึงทำให้คนส่วนใหญ่มองธุรกิจนี้เป็นลบ

ดังนั้น คนที่ทำเครือข่ายเป็นอาชีพ ก็อยากจะมองหาบริษัท ที่มีความแข็งแกร่ง และยั่งยืน เพราะหากเราทำก็อยากจะทำ สามารถทำจนเกษียณและเป็นมรดกไว้ให้ลูกหลานต่อไปนั่นเอง... ผมจึงมองที่นี้ว่า มีความมั่นคง เติบโต พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค มีสินค้าดี แผนการตลาดง่ายและรหัสสมาชิกก็มีความ มั่นคงด้วย และที่นี้มีการบริหารจัดการแบบมีคุณธรรม ใช้หลัก ธรรมาภิบาลที่โปร่งใส และใช้กฎจรรยาบรรณมาใช้กำกับ บวกกับ ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ และมีคนเป็นมืออาชีพที่เข้ามาช่วยงาน ผมเชื่อว่าที่นี่สามารถฝากชีวิตและอนาคตไว้ได้

สำหรับเทคนิคในการทำงานให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจนั้น พงศ์ณัชฐกรณ์ บอกว่าเบื้องต้นการเอาสินค้านำต้องมีความเชื่อมั่น ในสินค้า 100% เมื่อเชื่อมั่นแล้วต่อจากนั้นก็ไปแนะนำให้กับผู้อื่นได้ใช้ พร้อมกับนำเขาเข้าสู่ระบบ รวมถึงหมั่นฝึกอบรมอย่างสม่ำเสมอ เพราะ คนที่จะประสบความสำเร็จจะต้องมีความรู้ความสามารถ และฝึกเรียน รู้กับผู้ที่ประสบความสำเร็จ แล้วเราจะสำเร็จได้...

...วันนี้ต้องบอกว่า ระบบการทำงานของพระรามเก้าเน็ตเวิร์ค ค่อนข้างที่จะทำง่ายขึ้นกว่าที่ผ่านมา เนื่องจากปัจจุบัน นี้ระบบมีการการันตีไปแล้ว 100% สามารถทำให้สมาชิกทุกคน ประสบความสำเร็จได้จริง...ฉะนั้น วันนี้ผมมาเป็นเบอร์หนึ่ง มาเป็นต้นสาย และก็ฝากชีวิตไว้กับที่นี่ และต้องการที่จะเกษียณ ที่นี่ ที่ พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค

...ส่วนเป้าหมายทางธุรกิจของ พงศ์ณัชฐกรณ์ นับจาก นี้นั้น เขาผู้นี้บอกว่า แผนงานในปี 2556 นี้ ได้วางแผนที่จะส่งต่อ ความสำเร็จ ให้กับทีมงานให้มากที่สุด โดยต้องการที่จะสร้างผู้นำ ให้มีรายได้เท่าตัวเอง และต้องมีทีมงาน ที่ประสบความสำเร็จเพิ่ม ขึ้นเรื่อย ๆ และที่สำคัญ ต้องการช่วยเหลือคนให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น... พร้อมกับ เป้าหมายที่วางไว้คือตำแหน่งสูงสุดของบริษัท...

สุดท้ายนี้ พงศ์ณัชฐกรณ์ ได้ฝากทิ้งท้ายอีกว่า ปัจจุบัน ธุรกิจเครือข่ายถือเป็นธุรกิจที่ยอดเยี่ยม เพราะธุรกิจเครือข่ายให้ ผลตอบแทนไร้ขีดจำกัด มีการลงทุนตํ่า แต่ว่าเราต้องเลือกบริษัท ที่มีความมั่นคง มีสินค้าดี มีโรงงานเป็นของตัวเองยิ่งดี และแผน ต้องเป็นแผนที่ง่าย ๆ สามารถเรียนรู้ได้ง่าย ๆ
ดังนั้นจึงขอเชิญผู้ที่คีดว่าต้องการหาความร่ำรวย อยากให้ ลองเข้ามาศึกษาธุรกิจ พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค เพราะธุรกิจนี้ ถือเป็นธุรกิจที่กำลังมาแรงมาก ๆ ในปัจจุบันเป็นธุรกิจที่ถูก กฎหมาย มีสินค้าหลากหลาย และระบบการอบรมที่พร้อมครบ องค์ประกอบ ซึ่งหากใครที่คิดจะสำเร็จเชิญเข้ามาสัมผัสความ สำเร็จได้ที่นี่...





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 347 ประจำวันที่ 1-15 กรกฎาคม 2556



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น