ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวเเอมเวย์ (Amway Thailand) : แอมเวย์แต่งตั้ง เลไล โสฬสรัตนพร นั่ง ผู้อำนวยการอาวุโสปฏิบัติการ







Capture (Mobile)


บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดทัพผู้บริหารระดับสูง ประกาศแต่งตั้ง นางเลไล โสฬสรัตนพร เข้าดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการอาวุโสปฏิบัติการ มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบการบริหารจัดการงานด้านปฏิบัติการทั้งหมดภายในบริษัท ได้แก่ ฝ่ายการเงิน ฝ่ายจัดจำหน่าย และฝ่ายระบบข้อมูล โดยรายงานตรงต่อกรรมการผู้จัดการ ซึ่งการแต่งตั้งในครั้งนี้นับเป็นการเสริมทีมด้านการบริหารงานของแอมเวย์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น


นางเลไลร่วมงานกับบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่เดือนเมษายน 2530 ในตำแหน่งสมุห์บัญชี จากนั้นดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการเงินในปี 2537 ตลอดระยะเวลา 26 ปีที่ร่วมงานกับแอมเวย์ นางเลไลได้นำความรู้ความสามารถและความเชี่ยวชาญเฉพาะทางมาพัฒนาดูแลงานที่ได้รับมอบหมาย ไม่ว่าจะเป็นการรับผิดชอบส่วนงานบัญชีและการเงิน การควบคุมสินค้าคงคลัง การจัดซื้อภายในประเทศ การบริหารงานด้านภาษีและกฎหมาย การจ่ายผลตอบแทนแก่นักธุรกิจแอมเวย์ การปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของบริษัทโดยรวม รวมทั้งการจัดทำกลยุทธ์และแผนงานระยะสั้นและระยะยาวของบริษัทซึ่งทำให้บริษัทสามารถขับเคลื่อนองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้นการเลื่อนตำแหน่งในครั้งนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถในการปฏิบัติงานอย่างมีศักยภาพและทุ่มเทเพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับการขยายตัวทางธุรกิจในประเทศ


นาง เลไลจบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการบัญชี จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาตหลังจากจบการศึกษา นางเลไลได้เข้าร่วมงานกับบริษัท เอสจีวี ณ ถลาง จำกัด ในตำแหน่งผู้สอบบัญชี ก่อนที่จะมาร่วมงานกับบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นระยะเวลากว่า 26 ปี จนถึงปัจจุบัน






ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.Leader Time ฉบับที่ 227 ประจำวันที่ 16-31 กรกฎาคม 2556


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น