ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวเจอเนสส์ (Jeunesse Thailand) : เจอเนสส์ ฝันสิ้นปีฟัน 1,000 ล.ฟุ้งรับ ETHOS Rising Star 2013







Capture (Mobile)


เจอเนสส์ คุยไตรมาส 2 ธุรกิจไปได้สวยโตขึ้น 135% พบตลาดไทยโตทุกปี คาดปีนี้ฟันยอด 1,000 ล้าน ล่าสุด ยิ้ม รับรางวัล ETHOS Rising Star ปี 2013 จากสมาคมขายตรง พร้อมติดอันดับ Top 100 ขายตรงทั่วโลก ล่าสุดเตรียมจัดงาน ใหญ่ JEUNESSE EXPO THAILAND 2013 ฉลองครบรอบ 4 ปี

สก็อต เอ. ลิวอิส ประธานภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก และ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ เจอเนสส์ โกลบอล เปิดเผยว่าไตรมาสที่ 2 ของปี 2556 เจอเนสส์ โกลบอล มีอัตรา การเติบโตสูงถึง 135% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันกับปีที่ผ่านมา ที่มีอัตราการเติบโตที่ 94% ขณะเดียวกันตลาดเจอเนสส์ ในประเทศไทยยังมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี โดยปีนี้บริษัท ตั้งเป้ายอดขายที่ 1,000 ล้านบาท

ล่าสุด บริษัทได้รับรางวัล ETHOS Rising Star Award 2013 จากสมาคมขายตรง (DSA) สหรัฐอเมริกา ว่าเป็นบริษัท ขายตรงที่กำลังรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจอย่างรวดเร็วเป็นอันดับ 3 รองจากจีน และเป็นบริษัทที่ติดอันดับ Top 100 ของบริษัทขายตรงทั่วโลก ซึ่งขณะนี้เจอเนสส์ติดอันดับ ที่ 78 ของธุรกิจขายตรงทั่วโลก และบริษัทคาดว่าในอนาคต อันใกล้นี้จะสามารถขยับขึ้นไปยังตำแหน่งที่สูงขึ้นได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการกระตุ้นบริษัทให้เป็นไปตามเป้าหมาย เจอเนสส์ ได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายโดยใช้ชื่อ Get to Promotion ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่ส่งเสริมให้ผู้บริโภค มีรายได้มากขึ้น รวมไปถึงการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ทดลอง ใช้สินค้า และสมาชิกจะได้รับโบนัสจากการแนะนำ โดยโปรโมชั่น ดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อการเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งประเทศไทยจะเริ่มใช้โปรโมชั่นนี้ในเดือนกรกฎาคมนี้ ผ่านทาง ระบบโซเชียลมีเดีย โดยผู้บริโภคสามารถติดต่อขอรับสินค้าไป ทดลองใช้ได้ผ่านทางโซเชียล มีเดีย ของ เจอเนสส์

นอกจากนี้เจอเนสส์เตรียมจัดงานฉลองความสำเร็จ ครบรอบ 4 ปี JEUNESSE EXPO THAILAND 2013 ภายใต้ ธีม We are generation young ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้ ณ โรงแรม รอยัล คลิฟ บีช พัทยา โดยในงานจะจัด ให้มีการร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ขึ้นตำแหน่งระดับไดมอนด์ พร้อมกับเปดิ ตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ FINITI คาดว่า งานดังกล่าวจะมีสมาชิกเข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน จาก 84 ประเทศทั่วโลก





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 226 ประจำวันที่ 1-15 กรกฎาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น