ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าว อาเจล (Agel) : มุ่งมั่นกว่า อดทนกว่า เราย่อมได้สิ่งที่ดีกว่า "กฤษฎา เจนวิชชุวงศ์" นักธุรกิจระดับ One star diamond บริษัท อาเจล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด







666 (Mobile)


จากผู้ที่ประสบความสำเร็จในการหาเงิน แต่กลับล้มเหลวในการใช้ชีวิต แม้จะเป็นเจ้าของธุรกิจสวนยางหลายร้อยไร่ ซึ่งกลับไม่มีเวลา ให้กับครอบครัว จนกระทั่งคนที่รักสุดดวงใจ ได้จากไป


อะไรที่ทำให้เข้ามาจับ MLM


"ผมเคยประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน แต่สิ่งที่น่าเศร้าก็คือ ผมต้องแลกความสำเร็จเหล่านั้นด้วยเวลาทั้งชีวิตของผม ในแต่ละวันผมยุ่งมากจนไม่มีเวลาให้ใครเลย ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พ่อกับแม่ภูมิใจในความสำเร็จครั้งนี้ของผมมั้ยเพราะผมไม่มีแม้แต่เวลาที่จะกลับไปเยี่ยมและถามท่านเลย แม้กระทั่ง วันที่แม่ผมป่วย ผมมีเวลาอยู่กับแม่แค่ 2-3 วันก่อนที่แม่จะเสียเท่านั้น!!!...นี่เหรอ ความสำเร็จที่ผมตามหามาตลอดชีวิต"


ธุรกิจ MLM ให้อะไรบ้าง


"ตลอดระยะเวลา 3 ปีกับอาเจลมีทั้ง ความประทับใจและความมหัศจรรย์เกิดขึ้น ในชีวิตผมมากมาย แม้ผมไม่ได้เรียนจบมา ทางสายการแพทย์ แต่ผมกลับได้มีโอกาส ช่วยเหลือคนที่เจ็บป่วยด้วยโรคต่างๆ ให้กลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้นทุกทิศทั่วไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ส่งผลให้ผมมีรายได้จากอาเจลแซงรายได้จากธุรกิจที่ผมหยุดไปทั้งหมดแต่ผมกลับมีเวลาว่างให้กับตัวเองและคนรอบข้างเพิ่มมากขึ้น"


ตอนนี้อยู่ตำแหน่งใด และได้ไปเที่ยวไหนบ้าง


"ทำมา 3 ปี อยู่ในตำแหน่งวันสตาร์ ไดมอนด์ รายได้ประมาณ 500,000 กว่าบาท มีโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัวมากกว่า 8 ประเทศทั่วโลก รวม 13 ครั้ง ไม่ว่าจะเป็น สเปน อิตาลี ฝรั่งเศส จีน ฮ่องกง เกาหลี สิงคโปร์ รวมถึงสหรัฐอเมริกาที่เค้าร่ำลือกันว่าไปกันยากนักหนา ผมก็มีโอกาสได้ไปมาแล้ว"


รู้สึกเสียใจกับอะไรในชีวิต


"ตั้งแต่ผมจำความได้ ผมรู้สึกว่า ผมไม่เคยทำอะไรให้พ่อกับแม่ภูมิใจเลย จนผมได้ขอแม่พาผมไปขายน้ำแข็งที่ต่างจังหวัด ด้วยความที่ผมมีแต่ความอยากตามประสาเด็กๆ และไม่มีประสบการณ์ สุดท้ายผมก็พาแม่ไปลำบากและก็ขาดทุน กลับมา ผมเป็นคนเดียวในบ้านที่ทำให้ พ่อกับแม่เป็นหนี้ก้อนโตจากการลงทุนในครั้งนั้น"


เคยท้ออะไรสุดๆ ใน MLM


"เป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอ แต่ถือว่าเป็นอุปสรรคที่จะทำให้เราไปสู่ความสำเร็จ มากกว่า หากเราท้อแท้เราก็เหมือนคนสิ้นหวัง ดังนั้น เราต้องมีความอดทน และ มุ่งมั่นให้มากพอ"


วางอนาคตไว้อย่างไร


"ผมอยากช่วยให้ทีมงานของผมมีรายได้สูงๆ และจะพยายามช่วยให้บริษัท เจริญเติบโตไปเรื่อยๆ ให้เป็นที่รู้จักให้มาก ที่สุด"


อยากฝากอะไร...ถึงผู้ที่ทำ MLM


"การทำธุรกิจเครือข่ายอาจต้องใช้เวลากับมัน ไม่มีอะไรได้มาโดยง่าย หากคุณอยากประสบความสำเร็จ คุณต้องมีความมุ่งมั่น และอดทนมากกว่า ไม่มีอะไร ที่เราทำไม่ได้ หากใจมีฝันที่ไม่ยอมแพ้ เพราะผมเองก็เคยผ่านความยากลำบากใน MLM มาก่อน ผมทำได้ คุณก็ทำได้"


และท้ายนี้... "การใช้ชีวิตแบบผิดๆ มีแต่จะนำมาซึ่งความเศร้าโศก และเสียดายวันเวลาที่ผ่านไป ดังนั้น จงกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง KEY TO SUCCESS ขอฝากวลีเด็ดให้นักธุรกิจขายตรงทั่วฟ้าเมืองไทย เอาไว้ยึดเหนี่ยว เป็นกำลังใจในการเดินไปสู่ความสำเร็จ"





Credit By :http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น