ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวโมรินดา (Morinda) : โมรินดา ปลื้มผลประกอบครึ่งปีแรกทะลุเป้า หลังเข็นสินค้าใหม่ แม็กซ์/โปรโมชั่นแรงดันธุรกิจ







morinda (Mobile)


โมรินดา เผยผลประกอบการครึ่งปีแรกโตเกินเป้า หลังส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ เครื่องดื่มแม็กซ์ เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมอัดโปรโมชั่นแรงกระตุนยอดขายด้วยการจัดชุด TruAge Pack ครบ 25 ชุด รับโบนัสเงินสด มูลค่าสูงสุดถึง 25,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1 ล้านบาท ผลตอบรับดีเยี่ยม แจงแผนงานครึ่งปีหลังเร่งเครื่องเดินหน้าสนับสนุนการทำงานของ IPC อย่างต่อ เนื่องแย้มเดือนสิงหาคมเตรียมพบสินค้าใหม่กลุ่มดูแลรูปร่าง


นางวิภารัตน์ รัตนพรหมมา ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท โมรินดา เวิร์ลไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึง อัตราการเติบโตของโมรินดาใน ช่วงครึ่งปีแรกว่า บริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายได้ทะลุ เป้าเกินกว่าที่คาดหวังไว้ เนื่อง ด้วยในช่วงไตรมาส 2 ได้มีการนำ ผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ เครื่องดื่ม แม็กซ์ เข้ามาจำ หน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ประกอบกับทางสำนักงานใหญ่ ได้ออกโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย ด้วยการจัดชุด TruAge Pack


ซึ่งประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตาฮิเตียน โนนิ ขนาด 1 ลิตร จำนวน 2 ขวด และ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแม็กซ์ ขนาด 750 มล. จำนวน 2 ขวด ให้แต่ละ ประเทศในจำนวนจำกัด เพื่อชิง โบนัสเงินสดที่มีมูลค่าตั้งแต่ 40,000 บาท ให้กับผู้ที่มี่ยอดซื้อ ครบ 25 ชุด สร้างสีสันและ กระตุ้นยอดขายให้กับโมรินดา ทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศ ไทยซึ่งมีผู้นำที่สามารถทำได้คือ คุณสุนันทาธนะสารเดชาชัย และคุณพิมพ์ปวีธนะสารเดชาชัย เรียกว่าให้การตอบรับดีมาก สามารถพิชิตโปรโมชั่นนี้ได้ใน เวลาอันรวดเร็ว


นางวิภารัตน์ กล่าวอีกว่า หากมองย้อนกลับไปในช่วงแรก โมรินดา ได้มีการค้นพบความ มหัศจรรย์ของโนนิ จากหมู่เกาะตาฮิติที่มีมากว่า 2,000 ปี ซึ่ง ผู้คนบนเกาะใช้ดูแลสุขภาพ ต่อ มาทางโมรินดาได้ค้นพบสาร อาหารที่เรียกว่าอิริดอยส์ ที่มี คุณสมบัติในการต้านอนุมูล อิสระ และล่าสุดด้วยการทุ่มเท วิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้โมรินดาได้พบแนวทางสู่ การดูแลสุขภาพให้ห่างไกล AGE สารพิษที่เป็นสาเหตุให้ร่างกาย เกิดความเสื่อมด้วยผลิตภัณฑ์ แม็กซ์ ส่งผลให้ในปีนี้ แม็กซ์ จึง เป็นผลิตภัณฑ์หลักที่โมรินดาได้ ให้ความสำคัญและชูโรงให้เป็น พระเอกที่จะช่วยให้ทั่วโลกตื่นตัว กับคำว่า AGE หรือ Advance Glycation End-Product


AGE ซึ่งมีสาเหตุมาจากระดับนํ้าตาลที่เหลือจากการ สังเคราะห์ในร่างกายไปทำ ปฏิกิริยากับโปรตีน และทำให้เกิด สารเน่าเสียสะสมอยู่ในตัวเรา สารพิษนี้ร่างกายจะสร้างขึ้น ทุกวัน และอายุของสารนี้ยืนยาว มากกว่าอายุของเซลล์เป็นสอง เท่า เรียกง่าย ๆ ว่า หากรอให้สาร พิษนี้หมดไปโดยขับออกจาก ร่างกายตามธรรมชาติ ก็มีหวังว่า อาจจะเสียชีวิตก่อนสารพิษนี้ หมดแน่ ๆ และที่น่ากลัว คือ สาร นี้เองที่เป็นต้นเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้ เกิดความเสื่อมต่าง ๆ โดยปกติ สารพิษนี้จะถูกสะสมอยู่ที่ผิวหนัง ข้อต่อ เส้นเลือดใหญ่ หัวใจ ไต หรือแม้แต่เรติน่าในดวงตา


นอกจากอาหารและ เครื่องดื่มที่เป็นสาเหตุหลักอันจะ ส่งผลให้ระดับ AGE ในร่างกาย ให้สูงขึ้นแล้ว การนอนหลับพัก ผ่อนไม่เพียงพอ, การไม่ออก กำลังกาย, ความเครียดและอายุ ที่เพิ่มขึ้น ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัย เสริมที่เข้าไปกระตุ้นให้ระดับ AGE มีปริมาณมากขึ้น ทำให้ ร่างกายเกิดความเสื่อมและตามติดมาด้วยโรคร้ายแรงต่าง ๆ ทำให้ผู้คนสมัยนี้มีอายุขัยที่น้อย ลง จากค่าเฉลี่ยของผู้คนทั่วโลก อยู่ที่ 70.4 ปี โดยแยกเป็นเพศ ชายมีค่าอายุขัยเฉลี่ยอยู่ที่ 67.5 ปีและเพศหญิงอยู่ที่ 73.3 ปี


สารต้านอนุมูลอิสระมี ความเชื่อมโยงและเกี่ยวข้องกับ ปัญหาสุขภาพ ซึ่งจะช่วยลด ภาวะที่เซลล์ถูกทำลายโดย อนุมูลอิสระและชะลอ ปัจจัย ต่าง ๆ ที่ทำให้แก่ก่อนวัยอันควร ไบโอแอคทีฟในแม็กซ์ได้รับการ พิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าเป็นศูนย์รวมของสารต้านอนุมูล อิสระชั้นเยี่ยม และยังช่วย ส่งเสริมการใช้ประโยชน์จาก กลูต้าไธโอน ซึ่งเป็นสารต่อต้าน อนุมูลอิสระหลักตัวหนึ่งที่ ร่างกายผลิตขึ้น และสารต่อต้าน อนุมูลอิสระอื่น ๆ ให้ทำงานอย่าง มีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่น ผล การศึกษาที่ได้ทดลองกับ นักกีฬา จำนวน 40 คน ด้วยการดื่มแม็กซ์ในปริมาณ 2 ออนซ์ต่อ วัน และทำการวัดความสามารถ ในการต้านอนุมูลอิสระก่อนและ หลังดื่มแม็กซ์เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ปรากฏว่าสามารถช่วยให้การต่อ ต้านอนุมูลอิสระของนักกีฬา เหล่านี้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นถึง 25%


สำหรับแผนงานของโมริน ดาในช่วงครึ่งปีหลังปีนี้ นางวิภา รัตน์ เผยว่า ครึ่งปีหลังปีนี้ บริษัทฯ ยังคงเร่งเครื่องเดินหน้าสนับ สนุนการทำงานของ IPC อย่าง ต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการจัด อบรมสัมมนาต่างจังหวัด เป็น ประจำต่อเนื่องทุก ๆ 3 เดือน, การจัดประชุมเปิดโอกาสทาง ธุรกิจและการให้ความรู้เรื่อง ผลิตภัณฑ์รวมทั้งข้อมูลด้าน สุขภาพโดยนายแพทย์ผู้มีความ เชี่ยวชาญเป็นประจำทุกวันเสาร์


นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่น ในวันสำคัญต่าง ๆ ด้วย อาทิ ชุด ของขวัญวันแม่, โปรโมชั่นพิเศษ งานครบรอบ 13 ปี โมรินดา, วัน คริสต์มาส และวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่บริษัทฯ ได้จัดทำ ขึ้นเป็นประจำทุกปี และในปีนี้มี วันพิเศษเกิดขึ้นอีก 1 วันสำหรับ พี่น้องชาวโมรินดา นั่นก็คือวัน TruAge Awareness โดยจะจัด ขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายนของทุก ปี ทั้งนี้เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึง ความสำคัญของระดับ AGE นั่นเอง นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมี การจัดงาน TruAge Contest เพื่อค้นหาผู้ที่สามารถลดระดับ AGEได้มากที่สุดด้วย


วันนี้ต้องบอกว่าการรับรู้ เรื่อง AGE ประสบความสำเร็จ เป็นอย่างมาก ตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ ผ่านมา โดยทางสำนักงานใหญ่ ได้ทำ การเผยแพร่เรื่องราว ของ AGE ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ มากมาย และได้เปิด ตัวเว็บไซต์ TruAge.com ขึ้นมา เพื่อให้ชาวโมรินดา ช่วยกันแบ่ง ปันเรื่องราวของเว็บไซต์นี้ ด้วย การแบ่งปันลิงค์ให้กับผู้คนทั่ว โลกผ่าน Facebook, Twister, E-mail และ Google ใครที่ สามารถเผยแพร่เว็บไซต์นี้ได้ มากที่สุดภายในระยะเวลา 3 เดือน รับทันที มินิไอแพดในครั้ง นี้มีคนไทยที่ได้เป็นเจ้าของมินิ ไอแพดจากโปรโมชั่นดังกล่าวมาก ถึง 18 คนด้วยกัน


นางวิภารัตน์ ยังกล่าวทิ้ง ท้ายอีกว่า ในเดือนสิงหาคมที่จะ ถึงนี้ ถือเป็นเดือนที่โมรินดา ประเทศไทยจะมีอายุครบ 13 ปี โดยทางโมรินดาได้เตรียมที่จะ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อเสริม ทัพให้กับ IPC และสร้างทาง เลือกให้กับผู้บริโภคมากขึ้นด้วย ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดูแลรูปร่าง โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 24 สิงหาคม 2556 ที่จะถึงนี้






ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 347 ประจำวันที่ 1-15 กรกฎาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น