ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวเเอมเวย์ (Amway Thailand) : สตีฟ แวน แอนเดล ได้รับเลือกเป็นประธานของคณะกรรมการอำนวยการคนใหม่ของหอการค้าสหรัฐอเมริกา







190713_1(3) (Mobile)


วอชิงตัน ดีซี, หอการค้าสหรัฐอเมริกาแต่งตั้ง สตีฟ แวน แอนเดล ขึ้นเป็นประธานของคณะกรรมการอำนวยการหอการค้าคนใหม่ ทั้งนี้ แวน แอนเดล ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานกรรมการของแอมเวย์ จะดำรงตำแหน่งดังกล่าวเป็นเวลาหนึ่งปี


สตีฟเป็นบุคคลหนึ่งที่สนับสนุนแนวคิดระบบการค้าเสรี (The Free Enterprise System) ซึ่งทางหอการค้าพยายามที่จะผลักดันและให้การคุ้มครอง โธมัส เจ. โดโนฮิว (Thomas J. Donohue) ประธานและประธานบริหารของหอการค้าสหรัฐฯ กล่าว สตีฟได้พิสูจน์ตนเองแล้วว่าเขาเป็นผู้ที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และเป็นเสมือนผู้นำทั้งด้านการค้าระดับนานาชาติ ด้านการเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันทางธุรกิจและด้านอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเป็นที่สนใจของแวดวงธุรกิจและการค้า พวกเราหวังที่จะทำงานร่วมกันต่อไปเพื่อช่วยยกระดับการสร้างงาน ผู้ประกอบการ และเพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ จากทุกมุมโลก


ในฐานะประธานกรรมการของแอมเวย์ แวน แอนเดล เป็นผู้ที่รับผิดชอบการดำเนินธุรกิจโดยรวมของแอมเวย์และเป็นผู้ที่ผลักดันให้แอมเวย์เป็นองค์กรที่มีความแข็งแกร่งและมีความหลากหลายในการดำเนินธุรกิจมากขึ้นในเศรษฐกิจยุคใหม่ ก่อนหน้าที่ แวน แอนเดล จะดำรงตำแหน่งประธานกรรมการของแอมเวย์ในปี 2538 แวน แอนเดล ได้ดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัท โดยรับผิดชอบด้านการดำเนินธุรกิจของแอมเวย์ในทวีปอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ และยังดำรงตำแหน่งรองประธานด้านการตลาดอีกด้วย


แวน แอนเดล เคยได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ประธานหอการค้าสหรัฐฯ เป็นเวลา1 ปี และสิ้นสุดวาระไปเมื่อ 12 มิถุนายน 2545 ก่อนจะได้รับตำแหน่งประธานของคณะกรรมการอำนวยการในเวลาต่อมา ทั้งนี้ แวน แอนเดล จะยังคงดำรงตำแหน่งรองประธานของสภาธุรกิจทวิภาคี สหรัฐฯ- เกาหลีใต้ (U.S.-Korea Business Council) ของหอการค้าสหรัฐฯ ต่อไป และจะยังคงมุ่งมั่นขยายความร่วมมือทางการค้าในฐานะประธานของคณะกรรมการอำนวยการหอการค้าคนใหม่


ผมเป็นผู้ที่มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าที่จะสนับสนุนให้แต่ละองค์กรธุรกิจทั่วโลกมีความเชื่อมโยงกันมากกว่านี้ ไม่ว่าธุรกิจเหล่านั้นจะมีขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ การส่งเสริมการค้าในทุกมุมโลกจะยังคงเป็นภารกิจหลักของผมต่อไป แวน แอนเดล กล่าว


แวน แอนเดล ซึ่งเป็นชาวรัฐมิชิแกนโดยกำเนิด ได้ใช้เวลาอันยาวนานเพื่อสร้างความก้าวหน้าให้กับพื้นที่ใจกลางเมืองแกรนด์ แรพิดส์ (Grand Rapids) และพื้นที่ทางตะวันตกของรัฐมิชิแกน นอกจากนี้ เขายังดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการอำนวยการของกองทุนประธานาธิบดีเจอรัลด์ อาร์. ฟอร์ด (The Gerald R. Ford Presidential Foundation) เมโทรโพลิทัน เฮลธ์ คอร์ปอเรชั่น (Metropolitan Health Corporation) กองทุนโรงพยาบาล เมโทรโพลิทัน (Metropolitan Hospital Foundation) และสถาบัน แวน แอนเดล (Van Andel Institute) ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยทางวิทยาศาสตร์สุขภาพชั้นนำ แวน แอนเดล ยังดำรงตำแหน่งประธานของสภาตรวจสอบ (Advisory Board) ประจำวิทยาลัยธุรกิจซีดแมน (Seidman College of Business) มหาวิทยาลัยแกรนด์ วัลเลย์ สเตท (Grand Valley State University) และยังเป็นสมาชิกของกลุ่มบิซเนส ลีดเดอร์ ฟอร์ มิชิแกน (Business Leaders for Michigan)


แวน แอนเดล จบการศึกษาระดับบัณฑิตด้านเศรษฐศาสตร์และการบริหารธุรกิจจากวิทยาลัยฮิลล์สเดล (Hillsdale College) เมืองฮิลล์สเดล (Hillsdale) รัฐมิชิแกน โดยยังคงดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการอำนวยการของวิทยาลัยอีกด้วย แวน แอนเดล จบการศึกษาระดับมหาบัณฑิตด้านการตลาดจากมหาวิทยาลัยไมอามี่ (Miami University)เมืองอ็อกซฟอร์ด (Oxford) รัฐโอไฮโออีกด้วย


*หอการค้าสหรัฐอเมริกา เป็นสหพันธ์ทางธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีสมาชิกในทุกขนาดของธุรกิจ ทุกภาคส่วนและทุกภูมิภาคมากกว่า 3 ล้านราย ซึ่งรวมถึงหอการค้าและสภาอุตสาหกกรรมระดับรัฐอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น