ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ชัดเจน..เรื่องคอลลาเจน !







maxx-skinn-collagen_01_04 (Mobile)


ช่วงระยะเวลา 4-5 ปีที่ผ่านมา คนไทยเริ่มให้ความ ใส่ใจในสุขภาพตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะวัยเรียนและวัยทำงานที่ปรารถนาจะรักษาความงามให้คงอยู่นานที่สุด ซึ่งคอลลาเจนได้รับความนิยมในฐานะสารสกัดบำรุงสุขภาพ บำรุงผิวพรรณอย่างมาก และในท้องตลาดปัจจุบันจะพบคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิต-ภัณฑ์ชำระทำความสะอาดร่างกาย


คอลลาเจน (Collagen) เป็นโปรตีนสายยาวชนิดหนึ่งที่สานรวมกันเป็นโครงสร้าง มีลักษณะยืดหยุ่นคล้ายสปริงอยู่ตามอวัยวะต่างๆ เช่น ใต้ผิวหนัง พังผืด กระดูกอ่อน เส้นเอ็น ข้อต่อ โดยพบว่าใต้ผิวหนังจะมีคอลลาเจน มากที่สุด และใช้โปรตีนมากถึง 1 ใน 3 ของร่างกาย ตาม ปกติแล้วร่างกายสามารถสร้างคอลลาเจนเองได้ แต่เมื่อครบอายุ 25 ปี ก็จะเริ่มลดลงไปตามลำดับ ประกอบกับการใช้ชีวิตอย่างไม่เหมาะสม เช่น การไม่ออกกำลังกาย มีความเครียดสูง การสูบบุหรี่ ก็ทำให้ผิวหนังที่เคยเต่งตึง กระชับมีน้ำมีนวล เริ่มกลายเป็นเหี่ยวย่น ขาดความยืดหยุ่น มีร่องรอยปรากฏตามผิวหน้าและผิวกาย ส่งผลให้หญิงสาว หลายคนเกิดความวิตกกังวลและขาดความมั่นใจในบุคลิก- ภาพ ดังนั้น ผู้หญิงจึงต้องหาทางเสริมคอลลาเจนเพื่อไม่ให้ ดูร่วงโรยตามเวลา


ทั้งนี้ การเสริมคอลลาเจนนั้นที่มีหลายวิธี แต่วิธีที่สะดวกและปลอดภัยที่สุด มักอยู่ในรูปของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทำให้เกิดการแข่งขันในธุรกิจประเภทนี้อย่างมากทั้งแวดวงธุรกิจขายตรงและขายปลีกทั่วไป ซึ่งปัจจุบัน มูลค่าการตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและความงามมีถึง 3,500 ล้านบาทต่อปี แบ่งเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบ ของคอลลาเจน พบว่ามีมูลค่าเกือบ 2,000 ล้านบาทต่อปี และมีอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องปีละ 10%


อย่างไรก็ตาม คอลลาเจนที่สกัดจากสัตว์ชนิดต่างๆ ก็มีผลให้การดูดซึมที่ต่างกันด้วย โดยผลจากการวิจัยพบว่า ร่างกายคนรับคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกได้ดีกว่าหมู วัว และสัตว์ชนิดอื่น เนื่องจากมีลักษณะโครงสร้างคอลลาเจน คล้ายกับคนมากที่สุด ทำให้แต่ละธุรกิจต้องแข่งขันสร้างความแตกต่างในผลิตภัณฑ์ด้วยวิธีอื่นๆ เพื่อเป็นที่ยอมรับ จากผู้บริโภค เช่น การใช้คอลลาเจนสารสกัดจากสัตว์ชนิด ใหม่ๆ, การเพิ่มปริมาณคอลลาเจน, การเสริมสารสกัดบางชนิด รวมทั้งการทำกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างหนัก โดยเฉพาะการประชาสัมพันธ์โดยใช้ดาราเป็นพรีเซ็นเตอร์


ในส่วนของธุรกิจเครือข่าย มีความตั้งใจนำเสนอผลิตภัณฑ์คอลลาไตรเปปไทด์ (Collagen Tripeptide) ในนามของ เอส คอลลาเจน พลัส (S Collagen Plus) อันเป็นคอลลาเจนที่มีอนุภาคเล็กที่สุดในท้องตลาดด้วยขนาด 500-1,000 dalton สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกที่มีคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น สามารถละลายในน้ำเย็นได้ดี ปราศจากกลิ่นคาว รสชาติอร่อยด้วยรสสตรอว์เบอร์รี่ให้อารมณ์ผ่อนคลายสบายตัว และร่างกายสามารถดูดซึมนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเสริมประสิทธิภาพการทำงาน ของคอลลาเจนด้วยสารสกัดนานาชนิดมากถึง 6 ชนิด ใน ราคาที่สมกับคุณภาพผลิตภัณฑ์


ดังนั้น จะเห็นได้ว่าธุรกิจเครือข่ายของเรา เป็นธุรกิจ ที่ชัดเจน ใส่ใจและตอบโจทย์ตรงกับความต้องการทั้งหุ้นส่วนธุรกิจและสมาชิกผู้บริโภคทั่วไป พร้อมทั้งอยู่เคียง ข้างหุ้นส่วนธุรกิจทุกท่านให้มีความเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง






Credit By : http://www.siamturakij.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น