ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวซีสเซิล (Sisel Thailand) : ซีสเซิล ฟุ้งปรับแผนใหม่ ปั้นไทยเป็นศูนย์กลางสู่ AEC







Sisel-844_resize (Mobile)


ซีสเซิล ประกาศโหมหนักตลาดเซ้าท์อิสเอเชียก่อนขยายสู่ออสเตรเลียในอนาคต เตรียมปั้นไทยเป็นศูนย์กลางอาเซียนครึ่งหลังปี 2556 เตรียมรุกตลาดเครือข่ายไทยด้วยแผน Innovation Marketing หวังสร้างความตื่นตัวสำหรับสมาชิกกลุ่มใหม่ ล่าสุด ปรับแผนจ่ายผลตอบแทนใหม่ คาดสร้างความสำเร็จสู่นักธุรกิจอย่างรวดเร็ว


แอรอน เรนเนอร์ท รองประธานฝ่ายขายทั่วโลก ซัสเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เปิดเผยว่าในปีนี้บริษัทได้มุ่งเน้นการทำตลาดเครือข่ายในประเทศที่บริษัทมุ่งที่จะเข้าไปทำการตลาดอย่างจริงจังกว่าประเทศอื่นๆ ซึ่งการเข้าไปทำตลาดในไต้หวันบริษัทจะดำเนินการในลักษณะแบบเดียวกันกับประเทศไทยทั้งหมด หลังจากนั้นจะเริ่มขยายตลาดไปยังออสเตรเลียเป็นลำดับต่อไป


สำหรับ ซีสเซิล ในประเทศไทย บริษัทมองว่าเป็นประเทศที่มีความมั่นคงทางธุรกิจ ถึงแม้ในช่วงที่ผ่านมาธุรกิจอาจจะเติบโตช้าบ้าง แต่ยังคงเติบโตอย่างมั่นคงและเติบโตอย่างรวดเร็ว และไม่นานก็หายไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน และสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าซีสเซิลมีความตั้งใจจริงที่จะเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย และทุกประเทศที่บริษัทได้เข้าไปเปิดสาขา


อย่างไรก็ตาม จุดแข็งที่บริษัทสามารถเข้าไปรุกธุรกิจเครือข่ายในประเทศต่างๆได้นั้น คือการที่บริษัทมีสินค้าครอบคลุมทุกรายการ อีกทั้งยังได้รับการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และเป็นสินค้าที่มีงานวิจัยรับรอง ซึ่งในประเทศไทยสินค้าที่มีวางในระบบได้รับการรับรองจากอย. เป็นที่เรียบร้อยแล้วทุกรายการ


ด้าน กานต์สิรี ธนบูลย์ชูชัย ผู้จัดการสาขาประเทศไทย บริษัท ซีสเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า จากกการที่ได้รับมอปบหมายให้เป็นผู้ดูแลตลาดในประเทศอาเซียน โดยในช่วงปลายปี 2556 นี้ บริษัทมีแผนที่จะขยายตลาดในประเทศอาเซียน โดยช่วงปลายปี 2556 นี้ บริษัทมีแผนที่จะขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน โดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของภูมิภาค ซึ่งบริษัทจะผลักดันให้ซีลเซิลเป็นที่รู้จักในภูมิภาคดังกล่าว


พร้อมกันนี้บริษัทยังได้สนับสนุนในการดำเนินงานของบริษัท ควบคู่ไปกับการเข้าไปทำตลาดของนักธุรกิจอิสระเบื้องต้นบริษัทได้วางแผนที่จะเปิดสำนักงานในประเทศมาเลเซียและขยายไปยังประเทศกัมพูชา สิงคโปร์ ลาว พม่า ซึ่งประเทศเหล่านี้ได้มีนักธุรกิจอิสระของซีสเซิลเข้าไปทำการตลาดเรียบร้อยแล้ว


ธนินโชติน์ กิติวัง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีสเซิล อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับตลาดของประเทศไทยในช่วงครึ่งหลังของปี บริษัทจะทำการตลาดเชิงรุก หลังจากที่ได้ทำความรู้จักและคุ้นเคยมาแล้วกว่า 2 ปี โดยมุ่งเน้นการสร้างการรับรู้ของตลาด สร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ผ่านช่องทางต่างๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน


ขณะเดียวกันจะเน้นทำการตลาดแบบ Innovation Marketing โดยเน้นให้กลุ่มผู้มุ่งหวังมีความตื่นเต้นในการทำธุรกิจพร้อมกันนี้บริษัทยังได้ทำการปรับปรุงแผนการจ่ายผลตอบแทนแบบใหม่ ซึ่งแผนใหม่นี้จะทำให้นักธุรกิจประสบความสำเร็จเร็วขึ้นมีรายได้ที่มั่นคง โดยแผนใหม่ได้เริ่มใช้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม หลังการปรับแผนการจ่ายผลตอบแทนใหม่คาดว่าจะช่วยให้บริษัทมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันที่มีตัวเลขเพียงหลักเดียว เพิ่มขึ้นเป็น 2 หลัก ภายในสิ้นปีนี้ ในส่วนของตลาดซัสเซิลในเอเชีย ที่ปัจจุบันประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น ไทย ไต้หวัน คาดว่าปลายปีนี้จะเปิดตลาดมาเลเซีย โดยประเทศที่สามารถปิดยอดการขายได้มากที่สุดในภูมิภาคนี้ คือ ประเทศญี่ปุ่น





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 227 ประจำวันที่ 16-31 กรกฎาคม 2556


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น