ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวยูนิไลฟ์ (UniLife) : "ครอบครัว" แรงผลักให้ก้าวเดิน เพลิน พุทธรักษา นักธุรกิจตำเเหน่ง "เหรียญเงิน" บริษัท ยูนิไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด







201307171128181 (Mobile)


กลับมาเจอกันอีกครั้ง และสัปดาห์ นี้... "กุญแจสู่ความสำเร็จ" จะนำไปพบกับ "เพลิน พุทธรักษา" ด้วยวัย 49 ปี จาก จ.กำแพงเพชร ถือเป็นนักขายตรง สู้ไม่ถอยอีกหนึ่งคนจาก บริษัท ยูนิไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยเวลานี้... ดำรงตำแหน่ง "เหรียญเงิน" ของบริษัท


จากอดีตที่เคยทำอาชีพด้านการ เกษตร ลองมาแล้วทุกอย่าง แต่สิ่งที่ได้ กลับเป็นสุขภาพที่แย่ลง และหนี้สินที่บานเบอะ อะไรคือจุดเปลี่ยนให้เข้ามา ทำธุรกิจขายตรง จนมีรายได้ระดับ 6 หลัก


อะไรคือจุดเปลี่ยนที่ทำให้เข้ามาทำ MLM


"แต่ก่อนผมทำอาชีพ เลี้ยงปลาดุก, ตะพาบน้ำ ส่งออกไปขายที่เมืองจีน และอยู่ๆ ก็ประสบปัญหา ขาดทุน จนมีหนี้สินจากธนาคารหลายล้านบาท แม้ว่าจะลองเปลี่ยนไป ทำนาแต่ก็ยังไม่ดีขึ้น จึงได้ตัดสินใจลองทำ ธุรกิจขายตรงดู เพราะอยากรู้ว่าได้จริงรึเปล่า"


ใครคือคนแนะนำให้ทำธุรกิจ


"ต้องขอขอบคุณ คุณอุไร มูลสรรค์ ที่แนะนำให้ผมรู้จักกับธุรกิจนี้ เพราะตอนนั้น เราไม่มีทางออกเลย ไม่รู้จักธุรกิจขายตรง ด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าทำยังไง แต่ได้แม่ทีมดี ทำให้ ผมมาถึงวันนี้ได้"


MLM เปลี่ยนชีวิตอย่างไรบ้าง


"ตอนนี้หนี้สินในธนาคารของผมหมดแล้ว มันเหมือนฝันมากครับ และปัจจุบันผมมีบ้านราคา 2 ล้านกว่าบาท พร้อมรถยนต์อีก 2-3 คัน ชีวิตผม ดีขึ้น ไม่ลำบากเหมือนแต่ก่อน ตั้งใจว่า จะพยายามช่วยทีมงานให้มีรายได้เหมือนกับเราให้ได้ และขอขอบคุณ บ.ยูนิไลฟ์ฯ ที่ทำให้ผมมีวันนี้"


แรกๆ ที่ทำขายตรงรู้สึกอย่างไร


"จำได้ว่า กลัวและยังงงๆ กับธุรกิจ MLM อธิบายให้ใครฟัง ก็ไม่เข้าใจ เดือนแรกมีรายได้เข้ามา 240 บาท เดือนสอง 700 บาท เดือนสาม 10,000 กว่าบาท และ ก็เพิ่มขึ้นทุกๆ เดือน จนคิดว่าตัวเอง เหมือนถูกลอตเตอรี่ เพราะเป็นธุรกิจ ที่ทำเงินให้เรามากมาย"


เคยท้ออะไรสุดๆ ใน MLM มั๊ย


"เคยแน่นอนครับ ถึงขนาดภรรยาบอกให้เลิก แต่เราก็ยังอยากพิสูจน์ต่อ เพราะยังมั่นใจว่า เป็นไปได้จริง และก็ไม่อยากท้อถอยด้วย คือเรามีหนี้สินอยู่มากมาย และมีครอบครัวที่ต้องดูแลอีก 4 ชีวิต ทำให้เราจะล้มไม่ได้ เพราะท้อแล้ว ก็คงจะไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้น"


+ อยู่ตำแหน่งอะไร ตั้งเป้ายังไง


"ทำมาได้ 10 กว่าปีแล้ว ตั้งแต่ปี 2546 รายได้อยู่ที่ประมาณ 2 แสนกว่าบาท ต่อเดือน อยู่ตำแหน่ง "เหรียญเงิน" ตั้งเป้าว่าจะขึ้นไปอยู่ตำแหน่งสูงสุดอย่าง "เพชรทอง" ให้ได้ภายใน 2 ปี


มีอะไรฝาก...ถึงผู้ที่ทำ MLM


"อยากบอกว่า ธุรกิจนี้....ต้องใจเย็นๆ ครับ เพราะช่วงแรกๆ จะยังไม่เห็นเงินหรอก แต่พอมีโครงสร้าง เดี๋ยวเงินก็เข้ามาเอง ซึ่งสมาชิกต้องมีความอดทนและอย่าท้อแท้ เพราะธุรกิจนี้เปลี่ยนแปลงชีวิต เราได้ ที่สำคัญเวลาอัพไลน์ชี้แนะอะไรก็ควรตั้งใจฟัง และพยายามเข้าไปเรียนรู้ที่เซ็นเตอร์บ่อยๆ จะทำให้เราประสบความสำเร็จแน่นอน"


ท้ายนี้.... "KEY TO SUCCESS" ขอเอาใจช่วยให้ หคุณเพลิน พุทธรักษา ฝ่าฟันอุปสรรคขึ้นในตำแหน่ง "เพชรทอง" เร็วๆ นะครับ และเช่นเคยก่อนจากกัน ขอฝากคำคมเพื่อเป็นกำลังใจให้ลุกสู้ต่อไป สำหรับสมาชิกเครือข่ายทุกคน



"ความล้มเหลวไม่ได้อยู่ที่การ ล้มลง แต่อยู่ที่การไม่ลุกขึ้นต่างหาก"




Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น