ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวดีเน็ทเวิร์ค (D Network Worldwide) : ดี เน็ทเวิร์ค จัดหนัก! เเจก เฟอร์รารี่ นักธุรกิจ บลู ไดมอนด์ มั่นใจ ! สิ้นปียอดขายเเตะหลัก 1,000 ล.







IMG_0356 (Mobile)


เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 7 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวภาพรวมของบริษัทในช่วงครึ่งปีแรกและกลยุทธ์ในการทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและบรรดาสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ณ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ ห้องแกรนด์บอลลูม


คุณสาคร ใสกมล กุนซือ สมองเพชรแห่งวงการขายตรงไทย ประธานผู้ก่อตั้งบริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด และผู้ร่วมก่อตั้ง คุณ ภูมิสนอง หล้าสุด และคุณอุทัย แจ่มฟ้า กล่าวเปิดงานและได้แถลงภาพรวมของบริษัทในช่วงครึ่งปีแรกและกลยุทธ์ในการทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง ว่าในช่วงครึ่งปีแรกยอดขายของบริษัทเราแตกต่างจากปีที่แล้วอย่างเห็นได้ชัด หกเดือนแรกของปี พ.ศ. 2556 เราทำยอดขายได้รวม กว่า 450 ล้านบาทจากกราฟตารางข้อมูลเมื่อเดือน มกราคม พ.ศ. 2555 ยอดขายของเราอยู่ที่ 12 ล้านบาท แต่ในเดือนเดียวกันปีนี้ (2556) ยอดขายของเราพุ่งไปหยุดอยู่ที่ 54 ล้านบาท ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัทเราอย่างเห็นได้ชัดก็คือเดือนมิถุนายน พ.ศ.2556 เราสามารถปิดยอดขายได้สูงถึง 90 ล้านบาท ปีนี้เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่า เราจะสร้างยอดขายแตะหลัก 1,000 ล้าน


ประธานผู้ก่อตั้ง ดี เน็ทเวิร์ค กล่าวต่อไปว่า หลังจากที่ทางบริษัทเปิดสำนักงานแห่งใหม่กลางใจเมืองย่าน สาทร โดยมีการใช้เงินลงทุนตกแต่งไปราว 4 ล้านบาทนั้น ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย โดยในเดือนแรก ก็สามารถปิดยอดขายได้สูงถึง 7 ล้านบาท


ส่วนการเตรียมที่ดินในการสร้างสำนักงานใหญ่ของตัวเองนั้น ทางดี เน็ทเวิร์คได้ตั้งเป้าหมายใช้เวลา 3 ปีในการเตรียมที่ดี ซึ่งในที่สุดทางบริษัทก็ทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยได้ซื้อที่ดินขนาด 3 ไร่ ใน ราคา 40 ล้านบาท ย่านมีนบุรี เพื่อสร้างสำนักงานใหญ่ขึ้นมา


ที่ดินดังกล่าวตั้งอยู่บนทำเลที่ดีมาก เป็นที่รวมรถไฟฟ้า 3 สาย ใกล้โรงเรียนนานาชาติ ใกล้รถไฟฟ้ามีนบุรี ละที่สำคัญใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ถือเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางของกรุงเทพ โดยเราจะสร้างเป็น ออฟฟิสที่ทันสมัย มีศูนย์การฝึกอบรม ซึ่งสำนักงานใหญ่ของเราตั้งใจจะเปิดก่อนก่อนการเปิด AEC โดยใช้งบประมาณในการสร้างสำนักงานใหญ่อยู่ที่ 100 ล้านบาท


สำหรับการเตรียมการเพื่อบุกตลาด AEC นั้น ทาง ดี เน็ท เวิร์ค มีการเตรียมความพร้อมอยู่ตลอดเวลา โดยทางบริษัทจะทำการบุกตลาด AEC ด้วย กลยุทธ์ 5-5-11-10 ซึ่ง 5 ตัวแรก หมายถึงการใช้ 5D ในการเปิดตลาด ต่อมาคือ 5 เครือข่าย ในการเจาะตลาดประกอบด้วย เครือข่ายแบบปากต่อปาก เครือข่ายร้านค้า เครือข่ายสื่อ เครือข่ายออนไลน์ และสุดท้ายคือเครือข่าย ต่างประเทศ 11 คือ การที่ทางบริษัทจะเปิดสาขาให้ครบ 11 สาขาในปี 2558 ส่วน 10 ก็คือ การเปิด สาขาใน 10 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ครบ


สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของบริษัท คงหนีไม่พ้น ผลิตภัณฑ์ โกโรจินส์ ที่ครองผลิตภัณฑ์ยอดขายเป็นอันดับ 1 เมื่อก่อนผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนประกอบสำคัญ 7 อย่าง แต่ในปัจจุบันเพิ่มส่วนประกอบที่สำคัญเป็น 9 อย่าง ยิ่งทำให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสร้างยอดขายได้ถล่มทลาย โดยในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เดือนเดียว โกโรจินส์ สร้างยอดขายได้สูงถึง 50 ล้านบาท


ปิดท้ายด้วยมีมินิคอนเสิร์ตศิลปินจากเวทีประกวด เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 เช่น ดี,แบมบี้,ดิวและคริส ทำเอาแขกผู้มีเกียรติภายในงานสนุกสนานปลาบปลื้มไปตามๆกัน และช่วงท้ายสุดของงานยังพิธีในการประกาศเกียรติคุณให้กับนักธุรกิจระดับ บลู ไดมอนด์ คนแรกของบริษัทคือ คุณภรัณธรณ์ เชื้อสรห์รดี ที่สามารถพิชิตกองทุนรถยนต์คว้ารถสปอร์ตสุดหรู เฟอร์รารี่ ได้อย่างสมศักดิ์ศรี ทำบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยเสียงปรบมือแสดงความชื่นชมยินดี



[gallery ids="18431,18432,18433,18434,18435,18436,18437,18438,18439,18440,18441,18442,18443,18444,18445" orderby="rand"]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น