ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

BwL รุกขยายตลาดเอเชีย ดันไทยต้นแบบขายตรงอาเซียน







Mlm-Company (Mobile)


23 ปี bwL รุกขยายสาขาทั่วโลก ล่าสุด เล็งเปิดตลาดใหม่แดนอาทิตย์อุทัย หลังประสบความสำเร็จแดนโสม และฟิลลิปปินส์ ย้ำโตได้ด้วย 3 ปัจจัยหลัก ทั้งสินค้า สมาชิก และแผนจ่ายผลตอบแทน ประกาศ !! อนาคตตั้งไทยเป็นสาขาต้นแบบในอาเซียน คาดยอดขายปีนี้ทะลุ 200 ล้านบาท


ฮวง บัน ชิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Best World International Ltd. (bwL) เปิดเผยว่า ภาพรวมบริษัทในปีที่ผ่านมาประสบความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยบริษัทแม่ที่สิงคโปร์ ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของสิงคโปร์สามารถปิดยอดขายได้ 49 ล้านเหรายญดอลลาร์สิงคโปร์และมีตลาดต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จและเติบโตในหลายประเทศ ซึ่งประเทศที่เติบโตเป็นอันดับ 1 คือ ไต้หวัน อันดับ 2 เกาหลีใต้ และอันดับ 3 สิงคโปร์


ในส่วนของปัจจัยที่ส่งเสริมให้ BwL เติบโต คือสินค้าที่มีคุณภาพ สมาชิก และแผนการจ่ายผลตอบแทนที่ใช้แผนเดียวกันทั่วโลกและจากการที่บริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดธุรกิจในประเทศต่างๆล่าสุดบริษัทได้เปิดสาขาเพิ่มอีก 2 แห่ง ได้แก่ เกาหลีใต้ และฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ในปี 2557 เตรียมแผนที่จะเปิดสาขาที่ประเทศญี่ปุ่น จากปัจจุบันมีสาขาทั่วโลก 10 ประเทศ


อย่างไรก็ตามตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมาบริษัทได้เปิดธุรกิจขายตรงในประเทศไทย แม้จะประสบภัยอุปสรรคในการดำเนินธุรกิจบ้าง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางการเมือง ปัญหาอุทกภัยหรือปัญหาเศรษฐกิจซึ่งบริษัทมองว่าปัญหาดังกล่าวเป็นเพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น ดังนั้น บริษัทจึงวางเป้าหมายให้ BwL ประเทศไทยเป็นต้นแบบในการทำธุรกิจในแถบอาเซียน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้จัดฉลองครบรอบ 8 ปีแห่งความสำเร็จในปีระเทศไทย และครบรอบ 23 ปี ของ BwL ที่อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2556 โดยในงานนี้มีสมาชิกจากทั่วประเทศเข้าร่วมงานกว่า 400 คน


อย่างไรก็ดี บริษัทตั้งเป้าจากนี้ไปจะมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้น เนื่องจากปัจจุบันรัฐบาลได้ให้ความสนใจและเข้าจัดระเบียบธุรกิจขายตรงมากขึ้น ส่งผลให้ประชาชนได้รับความรู้ข่าวสารเกี่ยวกับธุรกิจขายตรงที่มีความน่าเชื่อถืออีกทั้งเมื่อเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว ประชาชนจะออกมาจับจ่ายใช้สอยดังนั้นบริษัทจึงมองว่าในระยะยาวธุรกิจของ BwL ในประเทศไทยจะดีขึ้นและเป็นธุรกิจที่ได้เปรียบเนื่องจากเป็นธุรกิจที่ได้ฝังรากลึกในประเทศไทยมานาน อีกทั้งยังเป็นธุรกิจที่สมาชิกมีความจงรักภักดีต่อแบรนด์


สำหรับแนวทางที่จะนำพา BwL ประเทศไทยให้เติบโต คือ แผนการสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคและสมาชิกด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี พร้อมกับการสร้างสมาชิกให้มากขึ้น ขณะเดียวกันบริษัทพยายามผลักดันให้ผู้บริโภคกลายเป็นนักธุรกิจในที่สุด


ทั้งนี้ BwL ประเทศไทย วางเป้าหมายยอดขายไว้ที่ 200 ล้านบาท หรือมีอัตราการเติบโต 20 % ในปีนี้ ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่มียอดขายเติบโตเป็นอันดับสองในตลาดเอเชีย รองจากประเทศจีน และในครึ่งหลังของปีนี้บริษัทจะทำการตลาดเชิงรุก โดยเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง เน้นออกบูธตามงานแสดงสินค้าต่างๆ การออกโรดโชว์ รวมถึงการจัดอบรมสัมมนาในหลักสูตรต่างๆ ให้กับสมาชิกอีกด้วย





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 227 ประจำวันที่ 16-31 กรกฎาคม 2556


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น