ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ไรเดอร์ พลัสเปิดตัวทีมขุนศึกเครือข่าย ประกาศก้องพร้อมรบยึดตลาดMLM







DSCF9330 (Mobile)


ขายตรงน้องใหม่ ไรเดอร์ พลัส ออกตัวแรง!..หลัง 4 เดือนที่ผ่านมาฉาย แววธุรกิจแจ๋ว พร้อมเข็นสินค้าเกษตร อาชาทอง ปูทางแจ้งเกิดถนนเครือข่าย ลั่นเป้าสินค้าเกษตรปีแรกขอ 1 พันต้น...แย้มธุรกิจไรเดอร์พลัสฯ ขอฉีกหนีความ ต่างภายใต้สโลแกน มิติใหม่ ที่เน้น ขายความจริง อิงความซื่อสัตย์


...การทำธุรกิจให้ยิ่งใหญ่ในชั่วโมงนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อง เดินเกมรบ ให้ รวดเร็วฉับไว เรียกว่าต้องสร้างความแตกต่างของธุรกิจเพื่อให้แจ้งเกิดในสนามรบของ ธุรกิจให้ได้!!..ซึ่งหากค่ายไหนเจ๋งจริง แน่จริง และสามารถสร้างความประทับใจในธุรกิจ ชนิดที่ว่า สามารถแจ้งเกิดได้ ก็อาจเรียกได้ว่า กำชัยชนะ ไปแล้วครึ่งทางเลยก็ว่าได้


...เฉกเช่นเดียวกับ ขายตรงน้องใหม่หมาด ๆ สด ๆ ร้อน ๆ ที่ชื่อ บริษัท ไรเดอร์พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่ชั่วโมงนี้ ได้เตรียมความพร้อมที่จะออกมาสู้ศึกใน สมรภูมิรบขายตรง แบบเต็มรูปแบบกันเลยทีเดียว...ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา ค่ายน้องใหม่ที่ชื่อ ไรเดอร์พลัสฯ ก็ได้ออกมาสร้างความเคลื่อนไหวทางธุรกิจอย่างเป็น ทางการเรียบร้อยแล้วหลังจากที่ซุ่ม เงียบเก็บสแปร์สร้างคนเครือข่าย เลือดไรเดอร์ พลัส มาได้ระยะเวลาหนึ่ง สำหรับในการเปิดตัวอย่าง เป็นทางการในครั้งนี้ของ ไรเดอร์ พลัสฯ นั้นเรียกได้ว่า มาพร้อมกับการเปิดตัวทีมผู้บริหารชุดใหม่และทีม งานชุดใหม่แบบถอดด้ามกัน เลยทีเดียว นำทัพหน้าโดย นายปานวัฒน์ กรูมาภิรักษ์ ดำรง ตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร, นายกฤษณะพล คังดงเค็ง ดำรงตำแหน่งประธาน กรรมการฝ่ายการจัดการ, นาย อนุสรณ์ หะแดง ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการฝ่ายพัฒนา ธุรกิจ, นางสาวมัทษรินญา มาบางครุ ดำรงตำแหน่งสำนักประธานกรรมการบริหาร และ นายศุภกร ไชยกุล ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ... ซึ่งทั้งหมดนี้คือ หัวจักรที่สำคัญ ในการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความ สำเร็จนั่นเอง!


...หากจะให้ล้วงลึกถึง ยุทธศาสตร์การบุกตลาดขาย ตรงน้องใหม่ที่ชื่อ ไรเดอร์พลัสฯ แล้วล่ะก็!!...พบว่าค่าย นี้ต้องการที่จะฉีกหนีความจำเจ ของคนในวงการเครือข่าย นั่นเอง ด้วยสโลแกนของบริษัท ที่ว่า มิติใหม่ ที่เน้นในเรื่อง ของ ขายความจริง อิงความ ซื่อสัตย์...เรียกว่าต้องการ ปฏิวัติตลาดเครือข่ายขายตรง เมืองไทยนั่นเอง


ต้องยอมรับว่า ในการที่ จะแจ้งเกิดในเส้นทางสายขาย ตรงได้นั้น หัวใจหลักของธุรกิจ นั่นก็คือ ในเรื่องของสินค้า ที่ต้อง โดนใจ เข้าไปทะลุทะลวงหัวใจ ของผู้บริโภคให้สำเร็จ เพราะ หากสินค้าโดนใจ ต้องใจผู้ บริโภคด้วยแล้ว เส้นทางข้าง หน้าของสนามขายตรงก็ย่อม ง่ายเหมือนพลิกผ่ามือด้วยเช่น กัน!!


จะเห็นได้ว่า ในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมานี้ กลยุทธ์ในการ แทรกซึมลึกเข้าถึงหัวใจคน เครือข่ายของค่ายนี้นั้น เปิดเกม ฉากเกมรบด้วยการนำสินค้า วัสดุปรับปรุงดินภายใต้แบรนด์ อาชาทอง เจาะเกษตรกรสวนยางเป็นหลัก โดยมีพื้นยุทธศาสตร์หลัก ที่สำคัญอยู่ที่ภาคใต้นั่นเอง


ทั้งนี้ ทางด้านนายปาน วัฒน์ กรูมาภิรักษ์ ประธาน กรรมการบริหาร บริษัท ไรเดอร์พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เผยว่า ก่อนที่บริษัทฯ จะมี การเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้น ในช่วงที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้ มีการเตรียมความพร้อมมาก มายทั้งในเรื่องของสำนักงาน การยื่นเรื่องขอจดทะเบียน ประกอบธุรกิจกับสำนักคณะ กรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) รวมถึงการนำสินค้าวัสดุ ปรับปรุงดินภายใต้แบรนด์ อาชาทอง ไปทดลองตลาดใน พื้นที่ภาคใต้ พร้อมกับยังได้ไป พบปะกับชาวบ้านในพื้นที่ต่าง ๆ อีกด้วย ซึ่งค่อนข้างได้รับการ ตอบรับที่ดีจากกลุ่มเกษตรกร อย่างมากทีเดียว


สำหรับรูปแบบการทำ ธุรกิจของขายตรงน้องใหม่ ไรเดอร์ พลัสฯ นั้น พบว่ามีให้ เลือกอยู่ 2 รูปแบบคือ รูปแบบ ที่ 1 เป็นระบบซิงเกิ้ลซึ่งหากใคร ที่คิดอยากเป็นเถ้าแก่ก็ต้องใช้ ระบบนี้ รูปแบบที่ 2 เป็นระบบ ไบนารี่ จะมีโครงสร้างการจ่าย 4 ขั้นด้วยกัน คือ 1. ค่าแนะนำ 2. การบริหารทีม 3. ระบบแมทชิ่งหรือระบบรายได้เสริมให้ กับผู้บริหาร และ 4. ระบบรายได้ ประจำ โดยระบบดังกล่าวนี้ จะ มีรายได้จากกองทุนของ บริษัทฯ ที่จะจ่ายให้ โดยเริ่มต้น ที่ 5 พันบาท ไปกระทั่งถึง 2.5 แสนบาท


นายปานวัฒน์ เผยต่อ อีกว่า ขณะนี้ บริษัทฯ ได้มีการเทคโอเวอร์โรงงานที่ผลิตสินค้า ทางการเกษตรที่จังหวัดลำปาง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง บริษัทฯ ได้เข้าไปถือหุ้นอยู่ที่ 50% และอีก 50% เป็นของผู้ถือ หุ้นเดิมของโรงงาน โดยใน การถือหุ้นในครั้งนี้ จะสามารถ ทำ ให้บริษัทฯ สามารถวาง นโยบายในการผลิตสินค้า เกษตรได้ง่ายขึ้นทั้งในเรื่องของ คุณภาพและกำ ลังการผลิต พร้อมกับมีแผนที่จะขยาย โรงงานให้ใหญ่ขึ้นในอีก 3 ปีข้าง หน้านี้อีกด้วย เพื่อรองรับการ ขยายตัวของธุรกิจ


นอกจากนี้ อีกหนึ่ง กลยุทธ์ที่สำคัญของไรเดอร์พลัสฯ ในการขับเคลื่อนธุรกิจ และสร้างการรับรู้นั่นก็คือ ใน เรื่องของระบบโมบาย ที่ทาง ด้านนายปานวัฒน์บอกว่า ระบบโมบายของที่นี้เป็นระบบที่ ไม่ต้องนำเงินมาลงทุนแต่อย่าง ใด แต่ผู้ที่จะสามารถทำระบบ โมบายนี้ได้นั้น จะต้องอยู่ใน ระบบเครือข่ายของบริษัท เท่านั้น โดยสามารถนำสินค้า ของบริษัทฯ ออกไปจำหน่ายสู่ ท้องตลาดได้ ซึ่งหากใครขายได้ ทางบริษัทฯ ก็จะมีคะแนนให้ ด้วย เรียกว่าเป็นการเปิดโอกาส ให้สมาชิกสามารถต่อยอดทาง ธุรกิจได้วันต่อวันนั่นเอง


ปัจจุบันนี้ ตลาดในพื้นที่ ภาคใต้ สินค้าทางการเกษตร ของบริษัทฯ ค่อนข้างที่จะได้รับ การตอบรับที่ดี โดยเฉพาะสวนปาล์ม สวนยางพารา เป็นต้น โดยขณะนี้บริษัทฯ มีสาขา อยู่ทางภาคใต้อยู่ 2 สาขา 11 โมบายด้วยกัน ส่วนยุทธ ศาสตร์พื้นที่ต่อไปในอนาคต ทางบริษัทฯ เล็งไว้ที่ทางภาค อีสาน ที่มีสวนยางอย่างเดียว เท่านั้น นายปานวัฒน์ กล่าวเสริม อีกว่า เป้าหมายของบริษัทฯ ใน ปีแรกตั้งเป้าสินค้าเกษตรไว้ที่ 1 พันตัน ซึ่งขณะนี้จำหน่ายไปแล้ว 600 ตันด้วยกัน ซึ่งเป้าหมาย ของบริษัทฯ นับจากนี้ จะเน้น เกษตรกรที่มีสวนยางตั้งแต่ 100 ไร่ขึ้นไป เข้ามาร่วมหุ้นส่วนกัน เป็นหลัก ส่วนเป้าหมายยอด ขายในปีแรกนั้น บริษัทฯ ตั้งเป้า ไว้ที่ 15 ล้านบาท พร้อมกับเป้า หมายยอดขายในปี 2557 ไว้ที่ 200 ล้านบาทในลำดับต่อไป ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ ใช้งบการลงทุนไปแล้วประมาณ 8 ล้านบาท ซึ่งหากรวมกับเงินลงทุนที่ใช้ในการก่อสร้างโรงงานการผลิตสินค้า ที่จังหวัดลำปางแล้ว เงินลงทุนทั้งหมดน่าจะอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านบาท นายปานวัฒน์ กล่าวต่อว่าธุรกิจไรเดอร์ พลัสฯ ไม่ใช่เน้นในเรื่องของสินค้าทางด้านการเกษตรเพียงอย่างเดียว แต่บริษัทฯ ยังมีสินค้าในหมวดของสุขภาพ และความงามอีกด้วยโดยเฉพาะสินค้าในหมวดของธุรกิจประกัน ที่บริษัทฯ กำลังดีไซน์ว่า จะทำอย่างไรให้หมวดของประกันนั้น สามารถเอื้อกับสมาชิกของบริษัทฯ ได้ ซึ่งปัจจุบันสัดส่วนสินค้าของบริษัท70% จะเป็นสินค้าทางการเกษตร และอีก 30% จะเป็นสินค้าอื่น ๆ

...นับได้ว่า ขายตรงน้องใหม่ ที่ชื่อ ไรเดอร์ พลัสฯ น่าที่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับคนเครือข่ายขายตรงได้ไม่มากก็น้อย ที่สำคัญ การที่จะผงาดในถนนเครือข่ายได้อย่างสง่าผ่าเผยได้นั่น กึ๋น ของ ทีมผู้บริหาร ก็ต้องเฉียบคม ทันเกมทันอารมณ์ของคนเครือข่ายด้วยเช่นกัน เพราะสนามขายตรงในชั่วโมงนี้ เรียกได้ว่า แต่ละบริษัทต่างก็มีดี มีของออกมาโชว์เช่นเดียวกัน!!..





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 347 ประจำวันที่ 1-15 กรกฎาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น