ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวดีเน็ทเวิร์ค (D Network Worldwide) : สูตรสำเร็จ นักธุรกิจเงินล้าน ภรัณธรณ์ เชื้อสีห์รดี ตำเเหน่ง Blue Diamond บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด







IMG_0366 (Mobile)


ชีวิตของผู้หญิงแกร่งและเก่งนาม ภรัณธรณ์ เชื้อสีห์รดี ที่โลดเล่นบนเส้นทางเครือข่ายกว่า 10 ปี เปรียบได้กับเมล็ดพันธุ์พืชที่ใช้ระยะเวลาในการสั่งสมประสบการณ์ เพื่อค้นหาผืนดินที่เหมาะสมกับตัวเอง จนกระทั่งเธอพบกับ บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด ซึ่งถือเป็นแผ่นดินที่เหมาะแก่การเพาะเมล็ดพันธุ์เมล็ดตัวแทนคุณภาพให้เจริญเติบโต เมื่อเจอบริษัทที่พร้อม แผนการตลาดดี บวกกับความมุ่งมั่น ตั้งใจในการทำงานจึงส่งผลให้ ภรัณธรณ์ สามารถพิชิตตำแหน่ง Blue Diamond รับรายได้กว่า 7 หลัก ด้วยความภาคภูมิใจ


การก้าวสู่เส้นทางเครือข่ายของ ภรัณธรณ์ คงไม่แตกต่างจากใครหลายคนที่เคยล้มเหลวจากธุรกิจนี้มาก่อน แต่ด้วยจิตใจที่กล้าแกร่ง และมีทัศนคติในด้านบวก ทำให้เธอต้องผลักดันตัวเองอีกครั้ง และเมื่อมองเห็นโอกาสที่ดี กับหลักสูตรที่ชื่อว่า NDS ซึ่งเป็นหลักสูตรแรกที่ ดี เน็ทเวิร์ค มอบให้ สิ่งที่เธอได้รับกลับคืนมามันคือความคุ้มค่า ด้วยประสบการณ์ที่เคยผ่านธุรกิจขายตรงมาทำให้เธอรู้ว่า ถ้าต้องการประสบความสำเร็จเราต้องมีความเชื่อมั่นและศรัทธาในตัวเองรวมถึงเชื่อมั่นในบริษัทด้วย


ตัดสินใจเข้าสู่ธุรกิจ ดี เน็ทเวิร์ค เพราะมีความเชื่อมั่นและมีความศรัทธาในแนวคิดที่ทำได้จริงของท่านประธาน อ.สาคร ใสกมล เนื่องจากเคยเป็นทีมงานของท่านมาก่อน 7 ปีแรก ในการทำธุรกิจเครือข่าย ทุกอย่างที่ท่านเคยพูดและเคยวางโปรเจ็กต์ไว้ ท่านสามารถทำได้ตามคำพูดทุกอย่าง และท่านก่อตั้ง ดี เน็ทเวิร์ค ด้วยแนวคิดที่ว่าต้องการสร้างเครือข่ายน้ำดีขึ้นมาในประเทศไทย เพราะว่าเป็นยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงพอดีระหว่างจากเครือข่ายยุคเก่ามาเป็นเครือข่ายยุคปัจจุบันที่เป็นเมกะแมพ หากแนวคิดนี้ถูกปฏิบัติโดยมือเราแล้วถูกคิดโดยท่านประธน คิดว่ามันเกิดขึ้นจริงเลยตัดสินใจตั้งแต่บริษัทเริ่มก่อตั้งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นรุ่นบุกเบิกก็ว่าได้ หลายคนมองว่าทำเครือข่ายถ้าทำในยุคบุกเบิกถือว่าเหนื่อย แต่สำหรับดิฉันมองว่าถ้าเหนื่อยแบบม้วนเดียวจบก็ถือว่าคุ้ม


นักธุรกิจสาวยังได้แสดงทรรศนะว่า การสร้างบ้านเปรียบเหมือนผลลัพธ์ของความสำเร็จ ซึ่งสำคัญ 2 ส่วน คือ สถาปนิกและผู้ก่อสร้างบ้านทั้งหมด ผู้ที่เป็นสถาปนิกถ้าหากออกแบบผิด คำนวณบางอย่างผิดต่อให้ผู้สร้างดีแค่ไหน บ้านและตึกทั้งหมดก็พังลงมาได้เพราะการคำนวณผิด ฉะนั้นมองว่าความสำเร็จ การตัดสินใจ และการทำอย่างต่อเนื่อง ในการออกไปลุยภาคสนามถ้าเราให้วิธีการแล้วเราอาจจะทำให้ดูแค่ประมาณ 3-5 ครั้ง ในธุรกิจเครือข่ายถ้าเราต้องอุ้มชูเค้าตลอดเวลาคือปล่อยเดินเองไม่ได้เลยถือว่ากำลังทำลายเค้า แต่ธุรกิจนี้สิ่งที่มอบให้เค้าคือ ความคิด ละให้มองปัญหาเป็นโอกาสเสมอ สิ่งนี้คือสิ่งที่เรารับจากท่านประธานกับผู้ก่อตั้งก็คือการมอบความคิดที่ถูกต้องให้เรา ถ้ามอบความคิดที่ถูกต้องให้เราความสำเร็จของเราจะเป็นทรงที่สวยงามพอดี ที่เหลือคือเราลงมือทำมันเป็นความภาคภูมิใจที่เราได้ทำเอง


ภรัณธรณ์ ยังเผยถึงแนวคิดที่จะร่วมงานกับบริษัทเพราะเธอมองว่าวันนี้ก็เป็นเหมือนเจ้าของ ดี เน็ท เวิร์ค ในตัวอยู่แล้วโดยจะทำในเรื่องพัฒนาองค์กรและพัฒนาแนวคิดของคนที่เข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายเพื่อให้เป็นที่ยอมรับในลักษณะการเป็นมืออาชีพที่ได้รับการยอมรับสูง โดยเฉพาะในธุรกิจ ดี เน็ท เวิร์ค ที่ตั้งใจจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับองค์กรและคนที่เข้ามาประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน ถ้าหาก ดี เน็ทเวิร์ค ยังเป็นศูนย์พัฒนาบุคลากรอยู่อย่างทุกวันนี้ เธอมองว่าขอเป็นบริษัทน้ำดีสัญชาติไทยบริษัทแรกที่มีศูนย์พัฒนาบุคลากรอย่างชัดเจน


ความภาคภูมิใจที่ ดี เน็ทเวิร์ค มอบให้ คือ ตั้งแต่เมทำ 15 วัน แรกก็มีรายได้หลักแสนเพราะเรามีองค์กรเข้ามาด้วย ทำให้ปีแรกมีรายได้ 4 แสนบาท และสามารถพิชิตรถ Mercedes Benz E250 มูลค่า 5 ล้าน บาท เป็นคนแรกของบริษัท ส่วนปีที่ 3 สามารถ ทำรายได้ก้าวกระโดมาเป็น 1.4 ล้านบาท รายได้ทั้งหมดนับเป็นต่อเดือนไม่ได้เป็นรายได้สะสม และปีที่ 3 นี่เองได้ตัดสินใจสร้างความสำเร็จสร้างแรงบันดาลใจด้วยการถอยรถ Ferrari F430 ป้ายแดงอีกหนึ่งคัน อีกหนึ่งความพิเศษสุดคือ การได้ท่องเที่ยวต่างประเทศ ทั้ง ฮ่องกง มาเก๊า กัวลาลัมเปอร์ ออสเตรเลีย แคนาดา อลาสก้า ส่วนเป้าหมายต่อไปคือการพิชิตรายได้ 14 ล้านบาท


ถ้าใครคิดว่าตัวเองไม่เก่ง ไม่ชอบคุยกับคนแต่อยากประสบความสำเร็จอยากให้ท่านลองพาตัวเองเข้ามาทที ดี เน็ทเวิร์ค สักครั้งนึงมาดูหลักสูตรที่ชื่อว่า NDS อยากฝากหลักสูตรนี้ให้กับคนใหม่ของวงการเครือข่าย ส่วนผู้นำที่เคยทำธุรกิจเครือข่ายอยู่ ไม่ว่าท่านจะจัดอยู่ในกลุ่มคนที่กำลังประสบความสำเร็จหรือกำลังเป็นบุคคลที่กำลังเลือกมอองหาธุรกิจเครือข่ายอยู่หรือคนที่ที่ช้ำจากธุรกิจเครือข่ายใครก็ตามไม่อยากเอาประสบการณ์ในอดีตมาหยุดความสำเร็จที่เกิดขึ้นในอนาคต อยากให้ท่านลองมารู้จัก ดี เน็ทเวิร์ค จากคนที่เค้าประสบความสำเร็จจริงๆ เชื่อว่าถ้าหากท่านเข้ามาสัมผัสจริงๆ จะรู้ดีว่า ดี เน็ทเวิร์ค คือ ธุรกิจที่ทุกท่านค้นหาจริงๆ





Credit By : Business Magazine V.13 NO.156 July 2013

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น