ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวออร์กาโน่ โกลด์ (Organo Gold ) : บริษัทแม่ OG ไฟเขียวบุกไทย สั่งรื้อทีมบริหารยกชุด







ds791_02


OG รื้อผังทีมบริหารใหม่ทั้งกระบิ ดึง ศุภชาติ นั่งกุมบังเหียนหลังบริษัทแม่ไฟเขียวบุกตลาดขายตรงในไทยเต็มพิกัด พร้อมได้ฤกษ์เปลี่ยนชื่อใหม่ จาก ออการ์โน่ โกลด์ (ประเทศไทย) เป็น ออการ์โน่ โกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) หวังสยบข่าวบริษัทแม่ถอนตัว


ศุภชาติ อังคสุวรรณศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ออการ์โน่ โกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ OG เปิดเผยภายหลังเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปว่า บริษัทแม่ของออการ์โน่ฯ ได้แต่งตั้งให้ตนเข้ามานั่งในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปแทนตำแหน่งที่ว่างลง พร้อมกับแต่งตั้ง อีลิค เข้ามาช่วยดูแลด้านฝ่ายสื่อสารองค์กร เนื่องจากออร์กาโน่ฯ เปป็นบริษัทขายตรงอินเตอร์มีผู้นำจากต่างประเทศเข้ามาขยายสายงานนเป็นจำนวนมาก


ทั้งนี้ การที่ตนเข้ามารับตำแหน่งในครั้งนี้ เพื่อมาช่วยดูแลการขยายตลาดในประเทศไทยเป็นหลัก และหลังจากที่ตนเข้ามารับตำเหน่งทำให้สถานการณ์ของออร์กาโน่ฯ ค่อนข้างดีขึ้นตามลำดับ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เกิดความสับสนในหมู่สมาชิกว่าบริษัทแม่จะยังให้การสนับสนุนออร์กาโน่ฯในไทยต่อหรือไม่ ซึ่งขอยืนยันว่าบริษัทแม่ยังให้การสนับสนุนการขยายตลาดในไทยต่อไป โดยบริษัทแม่ได้อนุมัติให้มีการเปลี่ยนชื่อจากบริษัทใหม่จาก บริษัท ออร์กาโน่ โกลด์ (ประเทศไทย) จำกัด มาเป็น บริษัท ออร์กาโน่ โกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด ขึ้นตรงกับ บริษัท ออร์กาโน่ฯ ที่แคนาดา


ก่อนหน้านี้มีผู้นำจากต่างประเทศเข้ามาขยายสายงานในไทยทำให้การสื่อสารของออร์กาโน่ฯ ในไทยไม่ค่อยชัดเจน แต่หลังจากที่บริษัทแม่ได้ปรับโครงสร้างการบริหารใหม่ ซึ่งได้เชิญผมเข้ามานั่งเป็น GM ทุกอย่างเริ่มเข้าที่แล้ว โดยสิ่งแรกที่ผมจะทำ คือ การเพิ่มจำนวนสมาชิก และการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เช่น การจัดฝึกอบรม และการสร้างผู้นำรุ่นใหม่ๆ ขี้นมา รวมไปถึงการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าเร็วขึ้น หรือภายใน 3 วันทำการ และการโอนค่าคอมมิชชั่นให้กับสมาชิกให้ตรงเวลา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ บริษัท ออร์กาโน่ฯได้แต่งตั้ง ภูเชษฐ์ เผดิมปราชญ์ มานั่งในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป บริษัท ออร์กาโน่ โกลด์ (ประเทศไทย) จำกัด อย่างเป็นทางการ ก่ออนที่จะดึง เดวิด เฟลป์ (David Phelps) มานั่งในตำแหน่งรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ ออร์กาโน่ โกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อมาช่วยในการขยายตลาดในไทย และต่างประเทศ แต่หลักจากนั้นไม่นานทั้ง 2 คน ก็ได้ประกาศลาออกในช่วงเดือนมิถุนายน 2556 ที่ผ่านมาโดยข่าววงในระบุว่าบริษัทแม่ออร์กาโน่ฯ ได้มีการปรับโครงสร้างบริหารภายใน ออร์กาโน่ฯ ประเทศไทย ใหม่ ก่อนที่จะดึง ศุภชาติ มานั่งในนตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปแทน ภูเชษฐ์ ที่ลาออกไป





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 227 ประจำวันที่ 16-31 กรกฎาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น