ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าววอลลารา (Vollara) : "ตั้งใจลงมือทำ...ถึงจะสำเร็จ" ยุวดี บุญครอง ตำแหน่ง"ดับเบิล ไดมอนด์" บริษัท วอลลารา (ประเทศไทย) จำกัด







418039_324176207698595_1084513800_n (Mobile)


ถึงเวลา "KEY TO SUCCESS" สัปดาห์นี้ มาฟังมุมมองผู้หญิงเก่งอย่าง คุณยุวดี บุญครอง ตำแหน่งระดับ "ดับเบิล ไดมอนด์" นักขายตรงมือทอง จากบริษัท วอลลารา (ประเทศไทย) จำกัด


โดยถือเป็นเจ้าแม่สื่อชื่อดัง....เกี่ยวกับ สถานีสุขภาพบันเทิง 24 ชั่วโมง และเจ้าของธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย แต่เหตุใดที่ทำให้เธอเข้ามาจับธุรกิจ MLM


+ อะไรที่ทำให้เข้ามาจับ MLM


"บอกตรงๆ ว่า ตนเคยมีปัญหาสุขภาพมาก่อน แต่พอมาเจอผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ทำให้ตนเองมีสุขภาพดีขี้น จึงทำให้เกิดแรงบันดาลใจอยากให้คนไทยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงทุกๆ คน"


+ ธุรกิจขายตรงได้ให้อะไรบ้าง


"หลังจากที่ทำธุรกิจนี้มาพอสมควร ทำให้รู้ว่า การให้เป็นสิ่งสำคัญและมีความ สุขทุกครั้งที่ได้ช่วยเหลือใครที่กำลังมีปัญหา อยู่ และผลจากการให้ไม่หวังสิ่งตอบแทนจะย้อนกลับมาให้เราให้พบแต่สิ่งดีๆ"


+ ทำ MLM มากี่ปี และอยู่ตำแหน่งอะไร


"ตอนนี้ทำธุรกิจขายตรงมาได้ปีเศษๆ แล้ว อยู่ในตำแหน่งดับเบิล ไดมอนด์ มีรายได้ ก็ตกเดือนละประมาณล้านกว่าบาท"


+ คิดยังไงกับตลาดขายตรงในเมืองไทย


"ถือว่ายังมีประชากรอีกมากมายที่ยังไม่รู้จักธุรกิจ MLM ดี ทำให้ไม่กล้าเข้า มาทำ แต่เชื่อว่า มีคนเป็นจำนวนมากที่ต้องการมีชีวิตที่ดี ซึ่งขายตรงมีความสวย งามไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และตลาดในเมืองไทยยังขยายได้อีกเยอะ"


+ เจอปัญหาอะไร ที่ทำให้ท้อบ้างไหม


"การที่จะประสบความสำเร็จได้นั้น เราต้องไม่ท้อถอย จะต้องเดินหน้าอย่างเดียวเท่านั้น เพราะท้อไปก็ไม่ได้อะไร มีหลายคนที่ประสบความสำเร็จก็ผ่านความ ยากลำบากมาแล้วทั้งนั้น สำคัญกว่าอยู่ที่การตั้งใจลงมือทำอย่างจริงจัง"


+ ตั้งเป้าหมายอย่างไร


"ตั้งใจว่าอีก 2 ปี จะขอขึ้นตำแหน่ง โรเฟลทิปเฟอร์ ไดมอนด์ให้ได้ และจะพยายามช่วยสายงานในทีมมีรายได้หลักล้านให้ได้เยอะที่สุด"


+ อยากฝากอะไร...สมาชิกในองค์กรบ้าง


"อยากบอกว่า ธุรกิจนี้ไม่จำเป็นต้อง รวย สามารถมาลงทุนได้เลย ที่นี่จะมีวิธีการ เทรนนิ่งให้เป็นอย่างดี รับรองว่า เมื่อเข้ามาแล้ว จะทำให้มีความมั่นใจในธุรกิจขาย ตรงเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์"


ก่อนจากกัน...... "คนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก คือคนที่พบเจอความผิดพลาดและความล้มเหลวมามากกว่าคนอื่น" เชื่อว่า...วลีเด็ดประโยคนี้ จะช่วยให้ผู้ที่แสวงหาความสำเร็จมีพลัง ก้าวไปให้ถึงเส้นชัยในชีวิตได้เป็นอย่างดี และสัปดาห์หน้า "กุญแจสู่ความสำเร็จ" จะเป็นใคร....ติดตามได้ที่นี่ครับ





Credit By :http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น