ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวนิวเวย์ส (Neways) : นิวเวย์ส รุก MLM ไทย เต็มพิกัด







291914_1060948057378698_727642432_n (Mobile)


นิวเวย์ส ขายตรงสัญชาติมะกันเร่งบุกตลาดไทยอย่างเต็ม ได้เปิดดำเนินธุรกิจขายตรง รูปแบบในเดือนพฤศจิกายนนี้ คาดปีแรกยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท ด้วยแผนงานระยะยาว 18 เดือน พร้อมขนขบวนสินค้าและ โปรโมชั่นอีกเพียบให้สมาชิก ผู้บริโภค ได้เลือกสรรอย่างคับคั่ง หลังมองเห็นตลาดขายตรงไทยยังมีพื้นที่ให้แข่งขันอีกมาก

อินทิรา ชาน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิวเวย์ส สยาม จำกัด เปิดเผย ว่า ที่ผ่านมานิวเวย์ส ได้วางแผนการดำเนินงานไว้ล่วงห น้าแล้ว 18 เดือน โดยใช้ชื่อแผนการตลาดว่า เอ็นเนอร์จี แมพ ซึ่งเป็นแผนการ บุกตลาดที่นำเสนอทั้งผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ โปรแกรม ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งเอ็กเซ็กคลูทีฟ รวมไปถึงทริปฉลองความสำเร็จ โดยในปีแรกที่เปิดตัว นิวเวย์สจะจัดให้มีทริปท่องเที่ยว 2 ทริป อย่างไรก็ดี ในช่วงแรกของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นิวเวย์ส ตั้งเป้าสร้างฐานสมาชิก ให้ได้ 1,000 รหัสต่อเดือน และวางเป้ายอดขายใน ปีแรกให้ได้ 100 ล้านบาท

สำหรับปัจจัยสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้ นิวเวย์สไปสู่เป้าหมายนั้น คือ การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพสูง และการนำเสนอแผนการจ่ายผลตอบแทน ที่พิสูจน์ให้เห็นมาแล้ว 25 ปี ว่า นิวเวย์ส เติบโตขึ้นเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีพนักงาน มากมายกว่า 30 ประเทศทั่วโลก และสามารถจ่าย ค่าคอมมิสชั่นที่ดีให้กับสมาชิกได้ อีกทั้ง นิวเวย์ส มีพนักงานด้านวิทยาศาสตร์มากกว่า 50 คนที่ทำ หน้าที่คิดค้นและวิจัยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ บริษัทจึงมี ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น และเมื่อผสานกับแผนการจ่าย ผลตอบแทนที่จะสร้างรายได้ได้จริง จึงเป็นแรงผลักดัน ที่จะทำให้ นิวเวย์ส ไปสู่เป้าหมายได้ตามที่วางไว้

ทั้งนี้ นิวเวย์ส ยังจะได้นำกลยุทธ์การจับมือ เป็นพันธมิตรและสรรหาผู้นำที่ต้องการร่วมธุรกิจ เพื่อร่วมสร้างและขยายตลาดให้ครอบคลุมทุก- จังหวัด นิวเวย์ส มีความตั้งใจที่จะฝึกอบรมการสร้าง ผู้นำ ให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สร้างกิจกรรม ต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์และขยายตลาดให้สมาชิก ได้รู้จักผลิตภัณฑ์ของ นิวเวย์ส มากขึ้น

นอกจากนี้ นิวเวย์ส ยังจัดกิจกรรมการคืนกำไร ให้กับสมาชิก ผ่านโปรแกรมรอยัลตี้ ซึ่งเป็นโปรแกรม ต่อเนื่องขั้นต่ำ 6 เดือน สามารถซื้อสินค้าได้ในราคา ส่วนลดที่เพิ่มขึ้น ซึ่งโปรแกรมนี้ไม่มีค่าสมัคร และยัง ได้รับผลิตภัณฑ์ฟรี โดยบริษัทคาดว่าโปรแกรมดังกล่าว จะสามารถสร้างสมาชิกประจำเพิ่มขึ้น พร้อมสร้าง ความสัมพันธ์ที่ดีให้กับบริษัทได้อีกทางหนึ่ง ขณะ เดียวกันภายในปีนี้คาดว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ ตลาดเพิ่มอีกประมาณ 4-5 รายการ โดยเริ่มจาก เดือนกรกฎาคมนี้ นิวเวย์ส จะเริ่มวางจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรายการแรก คือ ออเธนติค ฮาวายเอียน โนนิ และปลายปีนี้จะทยอยนำผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารอื่นๆ ออกสู่ตลาด รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ ขายดีที่สุดของนิวเวย์ส คือ แม็กซิโมล โซลูชั่น และ ผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก ฟิต ชอยส์ ปัจจุบันบริษัท มีผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายแล้ว 2 กลุ่ม คือ ผลิตภัณฑ์ ของใช้ส่วนตัว 7 รายการ และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ในกลุ่มทรูทัช อีก 11 รายการ

ก่อนหน้านี้เราได้ทำซอฟต์โอเพนนิ่งไปแล้ว และได้รับการตอบรับที่ดีจากสมาชิก ดังนั้น จึง วางแผนที่จะเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการในเดือน พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับเปิดเสริมอาหาร แม็กซิโมล โซลูชั่น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุด โดยมียอดการขายกว่า 27 ล้านขวดต่อปี ขณะนี้อยู่ ระหว่างขั้นตอนสุดท้ายของการดำเนินการนำเข้ามา จำหน่ายในประเทศไทย

อินทิรา กล่าวต่อไปว่า การแข่งขันของธุรกิจ ขายตรงปัจจุบันเป็นช่วงขาขึ้น โดยจะเห็นว่าขณะนี้ มีบริษัทใหม่ๆ ทั้งในและต่างประเทศ เข้ามาลงทุน หรือเปิดกิจการในประเทศไทยหลายบริษัท และ ประเทศไทยยังมีพื้นที่รองรับการเติบโตของตลาด ขายตรงอีกมาก จึงเชื่อมั่นว่าประเทศไทยยังเป็น ตลาดที่ยังเติบโตได้สูง ซึ่งจะเห็นได้จากตลาดรวม ธุรกิจขายตรงมีมูลค่าประมาณ 100,000 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม กลยุทธ์การตลาดขายตรงในปัจจุบัน ยังมีการพัฒนาเครื่องมือทางเทคโนโลยี ใหม่ๆ ในการเข้าหาผู้บริโภคมากขึ้น และผู้บริโภค สามารถได้รับข้อมูลข่าวสารง่ายกว่าการสื่อสาร แบบเดิมๆ นอกจากนี้ยังพบว่าการตลาดขายตรง ในปัจจุบันไม่ได้มุ่งเน้นเฉพาะที่จะขายสินค้าเพียง อย่างเดียวเท่านั้น แต่ปัจจุบันนักธุรกิจขายตรง มีการสร้างเครือข่ายและสร้างความสัมพันธ์ที่ดี เข้าหาลูกค้าใหม่ๆ และรู้จักผู้คนมากขึ้น ซึ่งเป็น พฤติกรรมในเชิงบวกที่ทำให้ธุรกิจขายตรงนี้ยังคง เติบโตได้ในอนาคต




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 226 ประจำวันที่ 1-15 กรกฎาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น