ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : ครึ่งปีหลังเดือด!! "นีโอ ไลฟ์" อัดโปรฯสินค้า-เที่ยว ขย่มตลาด







Capture (Mobile)

 


"นีโอ ไลฟ์" อัดยาแรง! ครึ่งปี หลัง ผุดโปรโมชั่นท่องเที่ยวในประเทศ ทุกเดือน พ่วงทริปเที่ยวต่างประเทศ ต่อเนื่อง พร้อมดึงสินค้าทำตลาดแบบ ลด แลก แจก แถม ด้านโครงการ "นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ 2" โรงเรียนมัธยมแห่ส่งทีมร่วมชิงรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท ในส่วนของทีวีดาวเทียม ช่อง "สยามธุรกิจ แชนแนล" ก้าวหน้าไปอีกขั้น ปรับผังดึงคนดังร่วมทำรายการแน่น วางแนวคิด "ดูทีวี แล้ว มีรายได้" ชักเรตติ้ง


ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า เป็นประจำทุกเดือน ที่บริษัทจะจัดงานประดับเข็มเกียรติยศเชิดชูให้กับผู้ประสบความสำเร็จในการร่วมทำธุรกิจ "นีโอ ไลฟ์" ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ ก็เป็นรอบประจำเดือน มิ.ย.2556 โดย มีผู้ประสบความสำเร็จก้าวขึ้นในตำแหน่ง ต่างๆ มากมาย ไม่ต่างจากหลายๆ เดือน ที่ผ่านมา


"ทุกคนสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จในชีวิตได้ไม่ยาก โดยหลายคนก็ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งนักธุรกิจระดับสูง โดย บางคนใช้เวลาเพียง 3-4 ปี ก็สามารถ ก้าวขึ้นไปสู่ตำแหน่งประธานฝ่ายการตลาด ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงสุดของบริษัท โดยมีรายได้อยู่ที่ 3-4 แสนบาทต่อเดือน" ดร.นพรุจ กล่าว


จากความสำเร็จที่เกิดขึ้น เป็นผล มาจากที่บริษัทมีความต้องการสูงสุดที่จะมอบโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับผู้คน ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนต้องการมีรายได้ เป็นเจ้าของธุรกิจ เป็น เจ้าของกิจการ อีกทั้งยังต้องการความ สำเร็จในชีวิต ซึ่งบริษัทถือเป็นวัตถุประสงค์หลักในการส่งมอบสิ่งต่างๆเหล่านี้ไปสู่ผู้คนทั่วไป


"นีโอ ไลฟ์" จัดเป็นบริษัทขายตรงอันดับ 1 ที่มีผู้ประสบความสำเร็จ ขึ้นตำแหน่งต่างๆ มากที่สุด อีกทั้งยังเป็นบริษัทขายตรงที่จัดงานประดับเข็ม มากที่สุด โดยสิ่งที่กล่าวมาเป็นเพราะ ความต้องการมอบโอกาสให้กับสมาชิก ดังที่กล่าวมา รวมทั้งเรื่องของเครื่องมือ ที่บริษัทสร้างขึ้น เพื่อเป็นตัวช่วยในการ ผลักดันนักธุรกิจ "นีโอ ไลฟ์" ให้สามารถประสบความสำเร็จได้เร็ว และง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสื่อทีวีดาวเทียม ที่ บริษัทมีช่อง "สยามธุรกิจ แชนแนล" ซึ่งเป็นช่องทีวีดาวเทียมของตัวเอง รวมทั้งบริษัทยังมีสื่อสิ่งพิมพ์ของวงการ ขายตรง ที่เป็นพันธมิตรกับบริษัทหลาย ฉบับ ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นสุดยอดอาวุธสู่ความสำเร็จของบริษัทเลยทีเดียว


อย่างไรก็ดี ในส่วนของกลยุทธ์ครึ่งปีหลังของบริษัท "ดร.นพรุจ" กล่าวว่า "บริษัทได้เตรียมโปรโมชั่นท่องเที่ยวให้กับสมาชิกมากมายหลายสถานที่ ซึ่งบริษัทได้ออกโปรโมชั่นท่องเที่ยวในประเทศทุกเดือน นับจากนี้ รวมถึงการท่องเที่ยวต่างประเทศ อีก ที่ล่าสุดเตรียมพานักธุรกิจที่ผ่านโปรโมชั่นท่องเที่ยวในช่วงก่อนหน้านี้ บินลัดฟ้าสู่ เกาะฮ่องกง"


โดยเมื่อวันที่ 27-29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ถือเป็นครั้งล่าสุดที่บริษัทได้หอบนักธุรกิจเดินทางไปท่องเที่ยวที่ จ.ตรัง ซึ่งถือเป็นรอบ ปฐมฤกษ์ในการกระตุ้นตลาดครึ่งปีหลังปีนี้ โดยที่หลังจากนี้ "นีโอ ไลฟ์" จะมีทริปท่องเที่ยวให้นักธุรกิจพิชิตโปรโมชั่นในทุกเดือน


อย่างไรก็ตาม นอกจากในส่วนของโปรโมชั่นท่องเที่ยวที่บริษัทเนรมิตขึ้นในทุกเดือนแล้ว บริษัทก็ยังจะมีโปรโมชั่นกระตุ้นการซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นอีกในชนิด ลด แลก แจก แถม ซึ่งถือเป็นการกระตุ้นตลาด อย่างหนักในช่วง 6 เดือนนับจากนี้ของ "นีโอ ไลฟ์"


ทางด้าน "โครงการประกวดร้องเพลง และลีลาประกอบเพลง ระดับมัธยมศึกษา ทั่วประเทศ ชิงถ้วยรางวัล ครั้งที่ 1" ซึ่งถือเป็นโครงการ "นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ 2" ซึ่งบริษัทเปิดรับสมัครโรงเรียนมัธยมจากทั่วประเทศ และประกวดรอบแรก ตั้งแต่เดือน เม.ย. ถึงปัจจุบัน พบว่าโครงการดังกล่าว ได้รับความนิยมจากโรงเรียนมัธยม ทั่วประเทศ ส่งทีมโรงเรียนเข้าประกวดมากมาย


โดยในเดือน พ.ย.-ธ.ค. จะมีการคัดโรงเรียนเข้ารอบสุดท้าย เพื่อไปแข่งในรอบ ชิงชนะเลิศในงานประจำปีของบริษัท ในช่วงต้นปีหน้า โดยที่โรงเรียนใดได้ขึ้นเวทีในงานประจำเดือน ก็จะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่อง "สยามธุรกิจ แชนแนล" รวมทั้งยังจะฉายผ่านทีวีช่อง 5 ต่อไป โดยจะเปิดให้ประชาชนได้โหวตหาทีมเข้ารอบ ซึ่งรายได้ จากการโหวตจะนำเข้าการกุศล ซึ่งรางวัลของโครงการดังกล่าวมีมูลค่ารวมกว่า 2 ล้าน บาทเลยทีเดียว


นอกจากสิ่งต่างๆ ที่กล่าวมานี้ ยังมีความเคลื่อนไหวของช่องทีวีดาวเทียม "สยามธุรกิจธุรกิจ แชนแนล" โดย นายศุภโชค โอภาสะคุณ ผู้อำนวยการ สถานี โทรทัศน์ผ่านดาวเทียมช่อง "สยามธุรกิจ แชนแนล" เปิดเผยถึงการปรับโฉมก้าวใหม่ ของสยามธุรกิจ แชนแนลว่า เป็นก้าวต่อไป ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการเป็นสื่อสร้างสรรค์ สังคมไทย โดยเปิดกว้างให้พันธมิตรต่างๆ มาร่วมผลิตรายการเพื่อเติมเต็มสาระความรู้ และความบันเทิงสู่ผู้ชม รวมถึงเปิดกว้างให้ ผู้สนับสนุนรายการ หรือเอเจนซีทุกบริษัท ที่ มองเห็นโอกาสจากผู้ชมจำนวนมหาศาล เข้า ร่วมในการขับเคลื่อนธุรกิจสื่อทีวี ดาวเทียม ทีมีส่วนแบ่งตลาดจำนวนมหาศาลเช่นเดียวกัน


ทั้งนี้ "สยามธุรกิจ แชนแนล" ยังมีการเสริมทัพพิธีกรรายการต่างๆ มากหน้าหลายตา ซึ่งล้วนเป็นผู้ที่มีความรู้ในเรื่องราว ต่างๆ และเป็นที่รู้จักของประชาชนในวงกว้าง โดยทางช่อง ยังได้มีการปรับแผนผัง รายการให้เหมาะกับช่วงเวลาในการรับชม ซึ่งถือเป็นการก้าวสู่อีกระดับของสถานี โดยที่ไม่ทิ้งวัตถุประสงค์หลักในเรื่องของความสำเร็จในชีวิต ตามแนวคิด "ดูทีวี แล้ว มีรายได้"


 


 



Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น