ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวยูนิซิตี้ (Unicity Thailand) : ยูนิซิตี้ ฉลองความสำเร็จ จัดงาน "Mid-year Recognition 2013" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่VPlus







1017526_10151787695391419_2049808425_n (Mobile)


เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 56 ที่ผ่านมา บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดงาน Mid-year Recognition 2013 พิธีประดับเข็มเกียรติยศกลางปี 2556 ภายใต้คอนเซปต์งาน The power of unicity พลังความสำเร็จ พลังยูนิซิตี้ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอล์ 1-2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี


มร.คริสโตเฟอร์ คิม ประธาน ยูนิซิตี้ เอชีย แปซิฟิค ได้กล่าวเปิดงานและแถลงถึงภาพรวมแผนงานของยูนิซิตี้ ในปี 2556 นี้ว่า เตรียมที่จะขยายตลาดเพิ่มขึ้นใน 3 ประเทศ ได้แก่ ลาว, อินโดนีเซีย และ เวียดนาม เพื่อรองรับ การเปิดประชาคมเศรษฐกิจ อาเซียน จากปัจจุบันที่ ยูนิซิตี้ มีศูนย์กระจาย สินค้าอยู่ที่ 73 แห่งทั่วประเทศไทย และมาก กว่า 70 ศูนย์ ที่เป็นศูนย์กระจายสินค้า เหตุผลที่ยูนิซิตี้ได้รุกเข้าไปทำตลาดใน 3 ประเทศนั้น เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของประเทศดังกล่าวว่า มีแนวโน้มตลาดที่สดใส เพราะเห็นได้จากเริ่มที่จะมีนักธุรกิจในประเทศนั้นๆ เกิดขึ้นบ้างแล้ว ซึ่งหาก ยูนิซิตี้บุกตลาดทั้ง 3 ประเทศนี้อย่างจริงจังเมื่อ ไหร่ เชื่อว่าโอกาสที่ธุรกิจ จะเติบโตก็มีสูงเช่นกัน ในขณะเดียวกันปัจจัยที่ทำให้ยูนิซิตี้เติบโต มาได้พร้อมกับกล้าที่จะขยายตลาดเพิ่มมากขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเรามีผู้นำที่ดีพร้อมกับมีระบบที่ดีในการขับเคลื่อนคนและองค์กรสู่ความสำเร็จนั่นเอง


นอกจากนี้ ล่าสุด ยูนิซิตี้ ได้เตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ที่จะเกิดขึ้นในปี พ.ศ.2558 ด้วยการขยายธุรกิจสู่ประเทศเพื่อนบ้าน เปิดสำนักงาน ยูนิซิตี้ ประจำประเทศเวียดนาม เมืองฮานอย และสำนักงานยูนิซิตี้ประจำประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ซึ่งนับว่าเป็นการขยายฐานธุรกิจของยูนิซิตี้ และเปิดโอกาสให้ประชากร ในประเทศนั้นๆ มีรายได้ รวมทั้งความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมทั้งเตรียมความพร้อมของการทำงานร่วมกันของเครือข่ายยูนิซิตี้ในประชาคมอาเซียน เพื่อช่วยขับเคลื่อนยูนิซิตี้ ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้


นอกจากเรื่องยอดขายของบริษัทแล้ว ยูนิซิตี้ ยังให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ VPlus เพื่อตอบรับกระแสเทรนด์รักสุขภาพที่มีมากขึ้น ซึ่งสินค้าของยูนิซิตี้ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคภายในประเทศไทยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะจะเห็นได้จากจำนวนนักธุรกิจที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VPlus ประกอบไปด้วย Wild Bilbery ซึ่งช่วยเพิ่มสมรรถภาพในการมองเห็นในที่มืด ลดความเสี่ยงของอาการตาบอด อีกทั้งยังมี Lutein และ Zeaxanthin ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในจอประสาทตา ช่วยบำรุงสุขภาพดวงตา


โดยในช่วงท้ายของงานได้มีการประกาศรางวัลให้แก่นักธุรกิจยูนิซิตี้ที่ประสบความสำเร็จทั้งหมด 4 ระดับ ได้แก่ 1.ระดับ Direrctor 2. ระดับ Senior Director 3. ระดับ Executive Director และ 4. ระดับ Preidential Rank ซึ่งระหว่างการประกาศรางวัลได้มีการแสดงสุดอลังการขั้นในพิธีการประกาศรางวัล ทั้งหมด 3 ชุด ซึ่งเรียกเสียงปรบมือได้อย่างดังสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว ได้แก่ 1.การแสดงชุด Power of passion 2. การแสดงชุด Power of Action และ 3.การแสดงชุด Power of Victory แต่ที่เป็นไฮไลต์ของงานเห็นทีจะเป็นการกล่าวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจยูนิซิตี้และแขกผู้มีเกียรติที่มาเข้าร่วมงาน ของ ดร. รสา คำแบน นักธุรกิจยูนิซิตี้ ระดับ President Crown Diamond เรียกได้ว่าถึงแม้งานจบแต่ภาพความประทับใจไม่จบจริงๆ เหมาะสมกับสโลแกนที่ได้กล่าวไว้ว่า Unicity; the make life better company .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น