ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวโมสท์ เวลล์ (Most Well International) : โมสท์ เวลล์เล็งเป้าขยายเครือข่ายต่างประเทศ อัดยุทธศาสตร์ครึ่งปีหลังส่งสินค้าใหม่เคลื่อนธุรกิจ







Capture (Mobile)


โมสท์ เวลล์ สาดอาวุธธุรกิจครึ่งปีหลัง เข็นสินค้าใหม่เอาใจคนเครือข่าย หวังเปิดใจนักธุรกิจด้วยสินค้า พร้อมประกาศขอสู้ศึกเครือข่ายต่างแดนรับตลาดอาเซียน แย้มฐานรบแรกประเทศเวียดนามเป้าหมายสำคัญ ลั่นเป้าใหญ่!ขอก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดในธุรกิจขายตรงติด 1 ใน 10 ภายใน 5 ปี


บริษัท โมสท์ เวลล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ถือเป็นอีกหนึ่งเครือข่ายน้องใหม่ขายตรง ที่ต้องบอกว่าในช่วงปีที่ผ่านมา ค่ายนี้เรียกได้ว่าซุ่มเงียบในการทำธุรกิจตลอดทั้งปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ ทั้งในเรื่องของการรุกตลาดภูธร การจัดอบรมสัมมนาเชิงวิชาการเพื่อให้สมาชิกทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าเข้าใจในธุรกิจ


...ล่าสุดค่ายนี้ ก็ได้ออกมาปล่อยยุทธศาสตร์แรงหวังกระชากใจคนเครือข่ายอีกครั้ง ด้วยการเข็นสินค้าใหม่ออกมาตอบสนองความต้องการของสมาชิกและผู้บริโภค พร้อมกับประกาศเตรียมบุกตลาดต่างประเทศแบบเต็มอัตราศึกกันเลยทีเดียว


โดยทางด้าน ศาสตราจารย์ดร.ยงยุทธ สาระสมบัติ ประธานที่ปรึกษา บริษัท โมสท์ เวลล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เผยถึงการรุกตลาดของบริษัทฯ นับจากนี้ว่า ในช่วงครึ่งปีหลังปีนี้ บริษัทฯ ได้มีการเข็นสินค้าใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคบ้างแล้ว โดยจะเป็นการขยาย ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ชะลอวัยด้านความงามชุดสวยสมวัยอย่างธรรมชาติ โดยมีจุดเด่นและความแข็งแกร่ง 3 ประการ คือ 1. ได้รับการพัฒนาและควบคุมการผลิตโดยทีมวิจัยซึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์ระดับปริญญาเอกที่มีชื่อเสียง ภายใต้การปรึกษาของแพทย์แผนปัจจุบันระดับศาสตราจารย์และเภสัชกรแผนปัจจุบันระดับปริญญาเอกและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณระดับ American Board of Dermatology 2. พัฒนาและปรับสูตรให้เหมาะสมกับผิวตามเอกลักษณ์ของชาวเอเชีย 3. เน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ


ทั้งนี้ ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ยังได้มีการนำเอาสินค้า 3 รายการออกมาสู่ตลาดเครือข่ายอีกด้วย พร้อมกับมีผลิตภัณฑ์แถมเป็นพิเศษช่วงแนะนำ ประกอบด้วย 1. มิราเคเล่ เฟเซียลเซรั่ม สำหรับผิวหน้า เน้นลดริ้วรอย ทำให้ขาวใส นุ่มเนียน ผิวชุ่มชื่น และอ่อนกว่าวัย 2. มิราเคเล่ เฟเซียล ครีม สำหรับผิวหน้า เน้นทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ชุ่มชื่น ลดริ้วรอยและขาวใส 3. มิราเคเล่ บอดี้ มอยเจอไรเซอร์ สำหรับผิวกาย เน้นทำให้ผิวกายชุ่มชื่นขาวใสและสบายผิว


ศาสตราจารย์ดร.ยงยุทธ เผยอีกว่า นอกจากนี้ ในเดือนกรกฎาคมนี้ ทางบริษัทฯ ได้วางแผนที่จะเข็นสินค้าใหม่อีก 2 รายการด้วยกัน คือ 1. มิราเคเล่ โอโซเนต มิเนรัล วอเดอร์ สเปรย์ เป็นสเปรย์น้ำแร่ ผสมสารสกัดจากทับทิมและอโรเวล่า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ 2. มิราเคเล่ แฮร์โทนิค สูตรผสมน้ำแร่ธรรมชาติที่มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถบำรุงรากผมและหนังศีรษะ


ส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการคัดสรรอย่างดีจากผู้เชี่ยว ชาญด้านเครื่องสำอาง โดนเน้นสารธรรมชาติและความปลอดภัย ไม่เสี่ยงต่อการแพ้ เนื้อเซรั่มและครีมบำรุงมีความนุ่มนวล กลิ่นหอมอ่อนธรรมชาติ ทำให้ผิวกระจ่างใส นุ่มนวล และมีสุขภาพดี


บอสใหญ่ค่าย โมสท์ เวลล์ เผยอีกว่า นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจะมีผลิตภัณฑ์ชะลอวัยด้านความงามในชุดสวยสมวัยอย่างธรรมชาติ ตามมาอีกเร็ว ๆ นี้ คือ 1. มิราเคเล่ เฟเชียล ลิควิดโซป สำหรับผิวหน้า เน้นทำความสะอาดผิวหน้า สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและสารสกัดจากธรรมชาติมีค่า pH เท่ากับผิวหน้า ไม่ทำลายความสมดุลของผิวจึงใช้ได้กับทุกสภาพผิว


2. มิราเคเล่ คลีนซิ่ง ครีม สำหรับผิวหน้า เน้นทำความสะอาดผิวหน้า สามารถขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก ถนอมผิวและไม่ทำอันตรายผิวหน้า


และ 3. มิราเคเล่ บอดี้ ลิควิด โซป สำหรับผิวกาย เน้นการชำระล้าง ทำความสะอาดผิวกายสามารถขจัดสิ่งสกปรกและไขมันที่ผิว โดยไม่ทำลายความสมดุลของผิว มีส่วนผสมของน้ำนมข้าว


...นับได้ว่า แผนการบุกตลาดของ โมสท์ เวลล์ ในช่วงครึ่งปีหลังนับจากนี้ การนำเอาสินค้าใหม่ ๆ ออกมาสู่ตลาดเครือข่ายเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักที่สำคัญของค่ายนี้เลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน ต้องบอกว่าอีกหนึ่งยุทธศาสตร์ที่สำคัญของค่ายนี้ที่วางไว้นั่นก็คือ การบุกตลาดต่างประเทศนั่นเอง ซึ่งล่าสุดประเทศแรกที่ค่ายนี้เล็งไว้อยู่ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจากันอยู่ คาดว่าน่าที่จะได้ข้อสรุปในอีกไม่ช้านี้


ปัจจัยสู่ความสำเร็จของ โมสท์ เวลล์ นั้น มีอยู่ด้วยกัน 3 ประการ คือ 1.ผลิตภัณฑ์ โดยวันนี้ในส่วนของผลิตภัณฑ์นั้นถือว่ามีความสำคัญอย่างมากในการทำธุรกิจ เพราะถ้าหากผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ ธุรกิจก็จะสามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน 2. ทีมงาน ที่จะต้องร่วมมือร่วมใจกันในการทำธุรกิจให้เติบโตไปข้างหน้า และ 3. แผนการตลาด ที่จะต้องมีความเป็นธรรม ศาสตราจารย์ดร.ยงยุทธ กล่าวและว่า


ด้านนายสรณัฏฐ์ สาระสมบัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมสท์ เวลล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า วันนี้หากพูดถึงความพร้อมของธุรกิจโมสท์ เวลล์ ต้องบอกว่า เรามีความพร้อมเต็มร้อย ทั้งในเรื่องของสินค้า โรงงานการผลิต มาตรฐานต่าง ๆ ที่หลาย ๆ ภาคส่วน ต่างให้ การยอมรับ ที่สำคัญธุรกิจของโมสท์ เวลล์ ยังยึดหลักที่ว่า คุณภาพ คู่คุณธรรม ขณะเดียวกัน ในปีนี้ บริษัทฯ เตรียมที่จะเจาะตลาดในภูมิภาคต่าง ๆ เพื่อสร้างการรับรู้ของธุรกิจให้มากขึ้นอีกด้วย พร้อมกับการขยายโมบายตามจุดยุทธศาสตร์ต่าง ๆ รวมถึงการบุกตลาดต่างประเทศ ด้วยเป้าหมายที่วางไว้คือ การก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดในธุรกิจขายตรงติด 1 ใน 10 ภายใน 5 ปีข้างหน้านั่นเอง





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 348 ประจำวันที่ 1-16 กรกฎาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น