ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวอาวียองซ์ (Aviance Thailand) : อาวียองซ์ชวนสาวๆ สะบัดแปรง แต่งแต้มสีสัน เปลี่ยนลุคตามอารมณ์ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง The Ingenious Colors







02_resize (Mobile)

 


เพราะผู้หญิงมีหลากอารมณ์ ความสวยก็เช่นเดียวกัน อาวียองซ์ (aviance) แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม โดยยูนิลีเวอร์ จึงได้รังสรรค์สุดยอดกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใหม่ล่าสุด "ดิ อินจีเนียส คัลเลอร์" (The Ingenious Colors) จากประเทศอิตาลี ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะ Micronized Pigment อณูขนาดเล็กที่ช่วยปกปิดได้อย่างเรียบเนียน และยังทำหน้าที่กระจายแสงแบบรอบทิศทาง ช่วยอำพรางรูขุมขน และลดความไม่สม่ำเสมอของสีผิว บางเบา จึงแลดูกลมกลืนกับผิว ที่ไม่ว่าจะแต้มแต่งเว่อร์ หรือหนาเตอะ ยังให้ความรู้สึกเสมือนผิวหายใจได้ ไม่เพียงเท่านี้ อาวียองซ์ยังได้รังสรรค์ 8 ลุคสวย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "In the Mood to Look" ผ่านการเนรมิตความสวยงามด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง "ดิ อินจีเนียส คัลเลอร์" (The Ingenious Colors) ที่พร้อมให้สาวไทยสะบัดแปรงแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางเพียงไม่กี่ชิ้นให้สวยโดนใจ พร้อมสะกดทุกสายตาให้จับจ้อง


8 ลุคสวยในคอนเซ็ปต์ "In the Mood to Look" พร้อมที่จะแปลงโฉมสาวไทยให้สวยเป็นสาวอินเตอร์ได้ด้วยเครื่องสำอางน้อยชิ้น ที่สามารถพกติดไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอาง ไม่ว่าจะเป็นลุคเปรี้ยว ซ่าส์ อย่าง In the Mood to Look Glam Rock ที่บรรจงแต่งแต้มสีสันโดยเน้นดวงตาสีเข้มในโทนสีน้ำเงินประกายฟ้า เพิ่มความเก๋ชิค ด้วยการเขียนอายไลเนอร์เส้นโตทั้งขอบตาบนและล่าง รับกับเรียวคิ้วเข้มคม แต่เบรคความแข็งกร้าวโดยริมฝีปากโทนสีนู้ด หรือสวยโฉบเฉี่ยว ในลุค In the Mood to Look Mysterious Red ด้วยริมฝีปากสีสดอย่างสีแดง ที่เน้นวาดพู่กันให้เห็นรูปปากเด่นชัด ชวนให้เย้ายวน กับเสน่ห์อันเหลือร้าย ด้วยดวงตาคมที่เน้นการเขียนอายไลเนอร์เส้นเฉียบสีดำขลับ พร้อมปัดขนตาให้เรียงเส้นสวย ยิ่งชวนสะกดทุกสายตาให้จับจ้อง น่าค้นหา แต่หากเป็นสาวสุดเนี๊ยบ ที่ชอบความหรูหรา ไม่ควรพลาดกับลุค In the Mood to Look Gorgeous ที่เน้นดวงตาให้เปล่งประกายด้วยชิมเมอร์ระยิบระยับในโทนน้ำตาลทอง พร้อมเติมสีสันให้ริมฝีปากแลดูอวบอิ่ม ชวนสัมผัส


หากเป็นวันสบายๆ สาวๆ อยากเผยความสดใสในตัวตน In the Mood to Look Bright n Shine เหมาะอย่างยิ่งกับสาวสดใส ร่าเริง ที่เน้นดวงตาด้วยสีสันสดใสอย่างสีชมพู เติมความเป็นสาวขี้เล่น แสนซน ด้วยการกรีดไลเนอร์ที่ขอบตาล่างในโทนสีฟ้าน้ำเงิน สร้างความต่างแต่สวยลงตัว เพิ่มความเปรี้ยวและเซ็กซี่อีกนิด ด้วยริมฝีปากสีชมพูสด เพิ่มประกายให้ริมฝีปากแวววาว ด้วยการทาลิปกลอสทับอีกครั้ง หรือหากอยากย้อนวันวานกลับไปเป็นสาวน้อยสวยสะพรั่ง วัย 16 "ดิ อินจีเนียส คัลเลอร์" สามารถรังสรรค์ให้ได้ในลุค In the Mood to Look Sweet 16 ที่สวยสดใสด้วยดวงตาเป็นประกายโทนสีทอง และเติมความหวานด้วยพวงแก้มแดงระเรื่อ ด้วยบลัชออนเนื้อแป้งผสมเนื้อครีม เติมริมฝีปากให้เป็นสีชมพูบางใส ที่เน้นดูอวบอิ่ม แต่หากเป็นวันพิเศษกับบุรุษหนุ่มคนสำคัญ ลุค In the Mood to Look Romantic พร้อมจะเนรมิตให้สาวๆ สวยหวานสุดตราตรึง ที่เน้นดวงตาเป็นประกายแต่อ่อนโยนในโทนสีชมพู และเพิ่มเสน่ห์ให้หวานชวนซึ้งจนไม่อาจละสายตา ด้วยการเน้นเขียนอายไลเนอร์เส้นบางๆ เติมความน่าหลงใหลชวนจุมพิตอีกนิดด้วยริมฝีปากในโทนสีชมพู


ไม่เพียงเท่านี้ "ดิ อินจีเนียส คัลเลอร์" ยังลุคเท่ๆ ที่สำหรับสาวเก่งลุคสมาร์ทได้เลือกแต่งตามอีก ไม่ว่าจะเป็น ลุค In the Mood to Look Boyish ด้วยดวงตาโทนสีเข้มให้ดูเคร่งครึม รับกับเรียวคิ้วคม และลุค In to Mood to Look Chic n Sporty สำหรับสาวสปอร์ตตี้ ที่ให้โชว์ผิวเนียน สว่าง กระจ่างใส ด้วยการลงรองพื้นเนื้อบางเบา แต่ให้การปกปิดที่เนียนสนิท และผิวยังรู้สึกเสมือนหายใจได้ และสามารถแต่งเติมสีสันให้แก่ดวงตาและริมฝีปากเล็กน้อย เพื่อให้แลดูเป็นสาวเฮลธ์ตี้รักสุขภาพ


ทั้ง 8 ลุครังสรรค์ขึ้นโดยใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากอาวียองซ์ "ดิ อินจีเนียส คัลเลอร์" (The Ingenious Colors) ประกอบด้วยความงาม 2 ส่วนด้วยกัน คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์แป้งและรองพื้น (Complexion) ได้แก่ ไพรเมอร์, ครีมรองพื้น, คอนซีลเลอร์, แป้งผสมรองพื้น, แป้งฝุ่นอัดแข็ง และแป้งฝุ่น ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ Micronized Pigment และ Emollient Oils สานบำรุงที่มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว และ Multi Vitamin ที่มีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ และเสริมด้วย Perfluorinated Sun Filter สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มี SPF และกลุ่มผลิตภัณฑ์สีสัน (Colors) ได้แก่ บลัชออน, อายแชโดว์, อายไลเนอร์, มาสคาร่า, ดินสอเขียนคิ้ว, ลิปสติก และ ลิป กลอส ที่จะมอบเนื้อสัมผัสนุ่มละมุนด้วยเทคโนโลยี Micronized Pigment และสีสันสวยสดสุดตระการตา ด้วยเทคโนโลยี Natural Spherical Polymer ที่ให้อณูเม็ดสีเข้มข้น เกลี่ยง่าย เนียนแนบไปกับผิว และคงสีสันสวยงามตลอดวัน และยังสร้างความเปล่งประกายบนใบหน้า ด้วยสารบำรุงอันทรงคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยบำรุงและมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว


ดิ อินจีเนียส คัลเลอร์ (The Ingenious Colors) จากอาวียองซ์ พร้อมแล้วที่จะเป็นทูตความงามเนรมิตความสวย ให้เป็นพลังอำนาจของผู้หญิง โทร. 02-554-2655 หรือ www.avianceinternational.com


[gallery ids="18116,18117,18118,18119,18120,18121,18122,18123,18124"]


*******************************************************************************


หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด


โทร.0-2619-0429 ถึง 30 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น