ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ธัญพิสิษฐ์ - อุษากานต์ ศรีบาง เปิดม่าน...บ้านหลังงาม 10 ล้าน. กับ ธุรกิจ จอยแอนด์คอยน์ - Join & Coin (J&C)


เปิดม่าน...บ้านหลังงามมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทภายใต้ ตระกูลศรีบาง 2 สามี - ภรรยาผู้ปลุกปั้นความสำเร็จที่สัมผัสได้ในธุรกิจขายตรงไทยนาม...ธัญพิสิษฐ์ - อุษากานต์ศรีบาง


บนถนนเส้นรัตนาธิเบศร์ กลายเป็นฐานปฏิบัติการใหญ่ของที่ตั้งสำนักงานใหญ่ขายตรงค่ายจอยแอนด์คอยน์หรือเรียกสั้น ๆ ว่าJ&Cส่วนอีกฟากฝั่งถนนที่อยู่มิไกลกันมากนัก เราจะเห็นป้ายโครงการเพอร์เฟคมาสเตอร์พีซตั้งเด่นเป็นสง่าไม่แพ้กัน หรือถ้าเรียกกันในภาษา J&C...โครงการแทบจะทั้งโครงการ ล้วนเป็นเป้าที่ผู้นำจอยแอนด์คอยน์ต้องการซื้อไว้เป็นที่พำนัก เพราะมองรอดรั้วไปฝั่งตรงข้าม ก็จะเป็นอาคารสำนักงานใหญ่ J&C ส่วนด้านหลังโครงการจะเป็นที่ตั้งของโรงงานอุตสาหกรรมจอยแอนด์คอยน์ที่เอื้ออำนวยทั้งความสะดวกในโครงการมาสเตอร์พีซและบริเวณรอบนอก
โดยภายในตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 90 ตารางวา รวมทรัพย์สินพร้อมตกแต่ง ก็มีมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
...เมื่อเดินย่างกรายเข้าไปในบริเวณพื้นที่หน้าบ้าน ก็ได้สัมผัสกับความร่มรื่นของหมู่มวลแมกไม้ ที่จัดสวนไว้อย่างสวยงาม...ขยับเท้าย่างเข้าไปในตัวบ้าน ทุกจุด ทุกมุม ไม่ว่าจะเป็น ห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือแม้แต่ห้องน้ำ...ได้ถูกจัดวางไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย
...เหลียวมองไปเฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน เกิดแสงจรัสวูบวาบ เพราะเป็นสีทองนวลแทบทั้งหลัง...สีทอง นั่นหมายถึง สีในความเป็นตัวตนของจอยแอนด์คอยน์และบ่งบอกความหรูหราของเจ้าของบ้าน โดยมีแม่บ้านอุษากานต์คอยเป็นผู้กำกับและตกแต่งด้วยตนเอง
และที่สำคัญ...ยังมีห้องพระ เพราะบอสใหญ่ดร.สมชายหัชลีฬหาผู้นำทัพ เป็นนักแสวงบุญ เพราะฉะนั้นผู้นำแถวหน้าของค่ายนี้ ก็จะเดินตามรอยบุญบอสใหญ่กันแทบทั้งสิ้น
ห้องพระจะเป็นห้องที่เรา2คนชอบไปนั่งสมาธิเวลาที่เครียดก็จะทำเราจิตใจเราสบายขึ้นก็ต้องบอกว่าเป็นห้องโปรดของเราทั้งคู่เลย... อุษากานต์และธัญพิสิษฐ์กล่าวถึงความชอบที่มีเหมือน ๆ กัน
และ 2 คนนี้ ไม่ได้สร้างความรวยกระจุกไว้ที่ตัวเอง แต่ยังกระจายความรวยไปสู่สมาชิกภายใต้สายงาน จนพวกเขามีบ้านในฝัน โดยซื้อบ้านที่โครงการหมู่บ้านพิมพ์ภัสสรสนนราคาประมาณ 5 ล้านกว่า ๆ ตั้งเด่นอยู่ตรงแยกบางบัวทอง ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้ว ปี ๆ หนึ่งจะมีทีมงานซื้อบ้านประมาณ 3-4 หลังต่อปี หรือไม่ก็จะเป็นแถวบางพลีอีก 4-5 หลัง
นี่คือความภาคภูมิใจเพราะเราสามารถช่วยให้น้องหลายคนที่เขาไม่มีความรู้ไม่มีประสบการณ์สามารถสร้างบ้านหลังงามอยู่ได้แถมยังพาพ่อพาแม่พาลูกพาหลานมาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขได้ส่งลูกเรียนต่อที่โรงเรียนดีเสมือนได้สืบทอดความร่ำรวยต่อยอดกันไปเรื่อยทั้งคู่กล่าวด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม - แจ่มใส
ในปีหนึ่ง ๆ เรามีโอกาสไปขึ้นบ้านใหม่ของทีมงาน 3 - 4 หลัง พอมากปีเข้า ก็ลืมไปว่าบ้านใคร อยู่ที่ไหน... เพราะมัวแต่ไปขึ้นบ้านหลังใหม่ทุก ๆ ปี จนมึน...
ที่สำคัญ...เราได้เป็นแกนหนึ่งที่ช่วยเหลือประเทศชาติให้ผู้คนได้อยู่ดี...กินดี ช่วยขจัดปัญหาความยากจน ความไม่มีอาชีพ...เราเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างอาชีพให้กับผู้คน สร้างให้เขารวย มีที่อยู่ที่กิน สามารถจับจ่ายใช้สอยสะดวกมือ นี่คือ ความสวยงามของธุรกิจเครือข่ายเพียงเสี้ยวหนึ่ง
เพราะธุรกิจเครือข่าย นอกจากจะสร้างให้ผู้คนร่ำรวยแล้ว ยังเปิดโอกาสให้คนจน ๆ ได้มีโอกาสท่องเที่ยวในต่างแดน ได้มีโอกาสเปิดโลกกว้าง สู่การเรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ ๆ เรียนรู้เกร็ดในการใช้ชีวิต การพัฒนาของเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำสมัย
ฉะนั้น...การได้ขึ้นเที่ยวบินครั้งแรก ก็เป็นเรื่องที่น่าประทับใจ...โอ้โห เราได้ขึ้นเครื่องแล้วหรือนี่ เราดีใจมาก...ครั้งแรก ยังแอบคิดว่าเป็นตัวเราเหรอเนี่ยที่ได้มาท่องเที่ยวต่างประเทศ... ที่ผ่านมาตัวเราทำอะไรอยู่คนที่ร่ำรวยคนที่สำเร็จในธุรกิจนี้ก็มีมาก และก็ไม่ได้ต่างอะไรจากเรา ในเมื่อตัวเราก็มีความสามารถไม่ต่างกัน แล้วเราจะไปกลัวอะไร...โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราได้พิสูจน์ให้เขาเห็นแล้วว่า ระบบของเรา สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือได้
แถมยังพ่วงความมั่นคง มอบเป็นมรดกได้ชั่วลูกชั่วหลานอีกต่างหาก...นี่หรือที่เขาบอกว่ามนต์เสน่ห์ขายตรงที่สร้างคนจนให้ร่ำรวยได้ด้วยพลังเครือข่ายเพียงหยิบมือ...
...ก็เป็นความสำเร็จ ความรู้ที่ดี ๆ ในจิตใจ และมันเป็นกำไรชีวิต ที่ไม่สามารถประเมินคุณค่าได้
และไม่น่าเชื่อว่าที่จอยแอนด์จอยน์แห่งนี้ จะสามารถผลิตเงินหลักหมื่นในปีแรก ส่วนปีถัดไปขยับ 2 - 3 แสนบาท/เดือน สุดท้ายรายได้วิ่งไปชนหลักล้านเพียงไม่กี่ปี...ซึ่งมนุษย์อย่างเรา ก็เป็นคนหนึ่งที่ทำได้และได้สัมผัสกับเงินล้านจริง ๆ ในธุรกิจขายตรงไทย
เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ของทั้งคู่...ไม่ได้จบแค่เอาเงินทองมากองไว้หน้าบ้านตัวเองอย่างเดียว แต่ต้องไปกองไว้ที่บ้านหลังอื่นด้วย
ฉะนั้น ภารกิจนับจากนี้ ทั้ง 2 จึงต้องการปั้นทีมงานให้แตะยอดหลักแสน/เดือน ราว ๆ 200 คน ภายใน 2 ปี
โดยจะเริ่มต้นจากการพัฒนาระบบคน จากคนธรรมดาสู่มืออาชีพ ให้สามารถสร้างเนื้อ สร้างตัวได้ ตามนโยบายบริษัท แล้วเดินทางไปด้วยกัน ภายใต้ทีมไฟว์สตาร์เราจะส่งแพ็คเกจสำเร็จรูปให้กับทุก ๆ ท่าน...แล้วก้าวเดินไปสู่ความสำเร็จพร้อม ๆ กัน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่324 ประจำวันที่16 - 31 กรกฏาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น