ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าว คังเซน-เคนโก (Kangzen-Kenko) : ประมวลภาพ BEST of THE BEST ที่สุดแห่งเงคังเซน-เคนโก

คังเซน-เคนโก จัดงานแสดงศักยภาพความเป็นที่สุดของคังเซน-เคนโก ภายใต้ชื่องาน BEST of THE BEST รูปแบบของความสำเร็จที่นำพาท่านไปสู่ความมั่งคั่งอย่างมั่นคง โดยคุณอิทธิศักดิ์ อำพันยุทธ์ ประธานกรรมการบริหาร เป็นประธานกล่าวเปิดงาน คุณพัชรนันท์ อำพันยุทธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และคุณณัฐพัชร์ อำพันยุทธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ให้เกียรติร่วมงานและเปิดงานอย่างเป็นทางการ
ไฮไลท์ของงานมีการฉลองความเป็นที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ชั้นนำในกลุ่มสุขภาพ ของผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิค แอนด์ รีจูวีแลค ที่อยู่เคียงข้างคังเซนฯ มากว่า 15 ปี เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากพืชผักผสมชนิดผง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเส้นใยอาหารงานนี้ได้รับเกียรติจาก Dr.Henry Chang (ดร.เฮนรี่ ชาง) เจ้าของผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค แห่งบริษัทเฮนรี่ ออร์แกนิค เฮลท์ อิงค์ สหรัฐอเมริกา ให้เกียรติเดินทางมาร่วมงาน
ผู้เข้าร่วมงานต่างทั้งได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์คุณภาพในกลุ่มสุขภาพอย่างใกล้ชิด และได้รับฟังการบรรยายข้อมูลในด้านแผนการตลาดและผลิตภัณฑ์อย่างเต็มอิ่ม ตลอดจนรับฟังการแชร์ประสบการณ์จากสุดยอดขุนพลแห่งคังเซนฯ ในหลากหลายแง่มุม ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินธุรกิจได้เป็นอย่างดี
บรรยากาศของงานได้แสดงถึงศักยภาพ และความเป็นหนึ่งของพี่น้องครอบครัวคังเซนฯ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ต่างเดินทางมาร่วมกันสร้างพลังอย่างคับคั่ง ณ ห้องแกรนด์ ฮอลล์ ศูนย์นิทรรศการและการแสดงสินค้าไบเทค บางนา เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2555


[gallery link="file"]


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: บริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น