ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าว เอมสตาร์ (Aimstar) : ยืนยันไม่ปรับราคาตามกระแส อัดเทรนนิ่ง-เปิดตัวสินค้ารุกตลาดผู้ชายในครึ่งปีหลัง


ทญ.ลพา วัชรศรีโรจน์ บิ๊กบอสเอมสตาร์ ยันไม่ตื่นตระหนกกับวิกฤติน้ำท่วม และ มาตรการเพิ่มค่าแรงขั้นต่ำของรัฐย้ำชัดไม่กระทบกำไรบริษัท เพราะสั่งผลิตสินค้าปริมาณสูง เดินเครื่องตามแผนรุกเทรนนิ่งหวังฉีดวัคซีนเสริมภูมินักธุรกิจทั้งเก่าและใหม่ให้เป็นทิศทางเดียวกัน พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รุกตลาดผู้ชายส่ง แอสนี่ ไนท์ ดีเฟ้นซ์ นำร่องเขย่าตลาด


ทญ.ลพา วัชรศรีโรจน์ ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด เปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวของบริษัทในภาคธุรกิจต่างๆ ได้เริ่มปรับราคาสินค้าขึ้นตามมาตรการปรับค่าแรงขั้นต่ำเป็น 300 บาท ต่อวันและผลกระทบจากอุทกภัยเมื่อปลายปีที่ผ่านมาบ้างแล้วก็ตาม ทั้งนี่เนื่องจากว่าโรงงานที่ผลิตสินค้าให้กับเอมสตาร์รอดพ้นจากภัยพิบัติในครั้งนั้น และอีกปัจจัยสำคัญคือ เอมสตาร์ผลิตสินค้าในปริมาณที่สูงจึสมดุลกับราคาในขณะนี้ทำให้ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด และบริษัทไม่ต้องการผลักภาระให้กับผู้บริโภคและสมาชิกเป็นผู้แบกรับ


เรามองว่าในวันนี้บริษัทอาจจะแบกรับในเรื่องของต้นทุนไว้เอง เราต้องการให้สมาชิกใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพ และมีความสุขกับการทำธุรกิจเอมสตาร์ เพราะเราเชื่อว่าสินค้าสามารถเปลี่ยนชีวิตของผู้คนได้ เปลี่ยนจากรายจ่ายให้เป็นรายได้และเกิดการต่อยอดเครือข่ายผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้น


ส่วนทางด้านแผนการตลาดในครึ่งปีหลังนี้ ทญ.ลพา ยังคงมุ่งเน้นในเรื่องขององค์ความรู้ทางด้านธุรกิจเช่นเดิม โดยย้ำว่า การที่บริษัทยังคงมุ่งเน้นให้ความสำคัญในเรื่องการเครนนิ่งเป็นหลัก เพราะในธุรกิจนี้มีทั้งคนเก่าคนใหม่เข้ามาร่วมธุรกิจอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา ทำให้บริษัทต้องติดอาวุธทางปัญญาและพัฒนาศักยภาพของนักธุรกิจอยู่ตลอดเวลา เพราะตนเชื่อว่าคนที่จะสามารถขึ้นเป็นผู้นำระดับสูงได้นั้นจะต้องหมั่นพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ


อย่างไรก็ตามสำหรับการพิชิตเป้าหมายหมื่นล้านบาทนั้น ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเอมสตาร์ เพราะทุกวันนี้อุตสาหกรรมธุรกิจขายตรงในประเทศไทย มีการขยายตัวของตลาดที่เพิ่มสูงขึ้น เป็นระดับมหาภาค แต่ทันี้การที่เรามีอัตราการเติบโตในระดับนี้ หลายๆคนสงสัว่าเราอยู่ได้อย่างไร เพราะจริงๆ แล้วเราอยู่บนความสำเร็จของนักธุรกิจเอมสตาร์จำนวนมาก ที่เพิ่มขึ้นในทุกๆปี นั้นเอง เพราะนักธุรกิจเอมสตาร์ที่แม้ว่าจะประสบความสำเร็จแล้ว ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเองต่อไปเรื่อยๆย่อมก้าวขึ้นไปสู่จุดหมายที่วางไว้ได้เร็วและสูงขึ้นเรื่อยๆ


นอกจากนี้ บริษัทเอมสตาร์ ยังได้มีการเปิดตัผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ แอสนี่ ฟอร์ เมน ขึ้นเป็นครั้งแรกในงานประกวด ASNI MAN & WOMAN 2012 ณ สยามพารากอน เมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยนำร่องผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ แอสนี่ ไนท์ ดีเฟ้นซ์ เป็นตัวแรก โดยเชื่อมั่นว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ได้ไม่ยาก โดยตั้งเป้าในส่วนนี้ 10,000 กล่องต่อเดือน จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องในทุกๆไตรมาสอีกด้วย


การเปิดตัสินค้าผู้ชายในครั้งนี้ เนื่องจากว่าบริษัทมองเห็นโอกาสที่เปิดกว้างในตลาดสินค้าสำหรับผู้ชาย ที่มีอัตราการเติบโตที่สูงเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะผู้ชายในยุคปัจจุบันมีการดูแลตัวเองเพิ่มมากขึ้น และให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลผิวพรรณ ซึ่งมองว่าการมีผิวพรรณที่ดีจะส่งผลให้บุคลิกภาพดีขึ้นด้วย แต่เนื่องจากว่าสภาพผิวของผู้ชายและผู้หญิงมีความแตกต่างกัน ทำให้ต้องมีผลิตภัณฑ์ในการดูแลที่เหมาะสม อีกทั้งนักธุรกิจเอมสตาร์ที่เป็นผู้ชายต่างก็ให้การตอบรับในผลิตภัณฑ์กลุ่มแอสนี่ค่อนข้างสูง จึงมองว่า แอสนี่ ไนท์ ดีเฟ้นซ์ จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่แจ้งเกิดได้ไม่ยาก


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 203 วันที่ 16-31 กรกฏาคม พ.ศ. 2555

1 ความคิดเห็น: