ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวแอมเวย์ - Amway Thailand : อาร์ทิสทรี (Artistry) เจาะตลาดสกินแคร์ผู้ชายแนะนำ อาร์ทิสทรี เมน (Artistry Men) เสริมแนวรบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ (การตลาด)


อาร์ทิสทรีเจาะตลาดสกินแคร์ผู้ชายแนะนำอาร์ทิสทรี เมนเสริมแนวรบ


[gallery link="file" columns="2"]


เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจากแอมเวย์เปิดตลาดสกินแคร์สำหรับผู้ชาย ส่ง อาร์ทิสทรี เมน เสริมแนวรบ ตอบรับเทรนด์ผู้ชายรุ่นใหม่หันมาเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น มั่นใจครองแชมป์เครื่องสำอางพรีเมี่ยมในไทยด้วยส่วนแบ่งการตลาด 30% พร้อมสิ้นปีเติบโตเพิ่มอีก 5%


นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ตลาดเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าในกลุ่มพรีเมี่ยมแบรนด์ยังคงมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมามีมูลค่าสูงประมาณ 11,000 ล้านบาท ซึ่งอาร์ทิสทรีมีส่วนแบ่งการตลาดถึงกว่า 30% นอกจากนั้น ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชายเกิดขึ้นเพิ่มเติม เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่น่าสนใจและมีการแข่งขันกันอย่างหนัก โดยปี 2554 ที่ผ่านมา ตลาดสกินแคร์บำรุงผิวสำหรับผู้ชายเติบโตมูลค่าสูงกว่า 3,000 ล้านบาท และมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องจากเทรนด์ที่ผู้ชายยุคใหม่หันมาเอาใจใส่ดูแลตัวเองมากขึ้นเพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นในตัวเอง ซึ่งเป็นผลมาจากอิทธิพลของสื่อและการเปลี่ยนแปลงในสังคม อาร์ทิสทรีคาดการณ์ว่า ปีนี้ตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของผู้ชายจะเติบโตขึ้นอีก 10% จึงเตรียมบุกตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชายภายใต้แบรนด์ อาร์ทิสทรี เมน (ARTISTRY men) เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ภายหลังประสบความสำเร็จในการเปิดตลาดที่ประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นมาแล้ว



จากการสำรวจกลุ่มผู้ชายไทยผ่านทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊คของอาร์ทิสทรีจำนวน 207 คน พบว่า ครึ่งหนึ่งของชายหนุ่มมองว่าการดูแลผิวหน้าเป็นเรื่องที่จำเป็นเท่ากับผู้หญิง และมีความกังวลเรื่องความมันบนใบหน้ามาเป็นอันดับแรก รองลงมาได้แก่ ปัญหาสีผิวหมองคล้ำและริ้วรอยเหี่ยวย่นตามลำดับ โดยส่วนใหญ่ 88% เห็นตรงกันว่าการดูแลผิวหน้ามีความจำเป็นสำหรับผู้ชายเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง จึงไม่น่าแปลกใจที่วันนี้ชายหนุ่มทั้งหลายต่างมองหาผู้ช่วยในการปรนนิบัติผิวให้มีสุขภาพดีเพื่อนำไปสู่สูตรสร้างความสำเร็จให้กับชีวิตในด้านต่างๆ นายกิจธวัชกล่าวเสริม


นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า อาร์ทิสทรีเป็นแบรนด์แห่งความสำเร็จและเป็นเครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคจนมียอดจำหน่ายทั้งเครื่องสำอางบำรุงผิวและสีสันติดอันดับ 1 ใน 5 ของกลุ่มเครื่องสำอางพรีเมี่ยมของโลก ทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นได้ในคุณภาพที่อัดแน่นและคัดสรรมาสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ เบื้องหลังความสำเร็จมาจากความชำนาญและความเป็นเลิศทางวิทยาศาสตร์ของทีมงานนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญจากฝ่ายวิจัยและค้นคว้าอาร์ทิสทรี ซึ่งเน้นย้ำและให้ความสำคัญกับความแตกต่างทั้งด้านภูมิอากาศและสภาพผิวพรรณของผู้คนโดยเฉพาะกลุ่มชายชาวเอเชีย ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี เมน ผ่านการพิสูจน์จากผู้ชายที่ทดลองใช้ มากกว่า 3 ใน 4 บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่วยคืนความชุ่มชื้นพร้อมควบคุมความมันได้อย่างแท้จริง เราจึงมั่นใจว่าอาร์ทิสทรี เมน จะประสบความสำเร็จกลายเป็นสกินแคร์ในใจของหนุ่มชาวเอเชียในระยะเวลาอันใกล้นี้ เช่นเดียวกับความสำเร็จของกลุ่มสกินแคร์สำหรับผู้หญิง



อาร์ทิสทรี เมน สกินแคร์ที่ออกแบบสำหรับผิวผู้ชายเอเชียโดยเฉพาะ ด้วยสูตรพิเศษ เดอร์มาซิงค์ คอมเพล็กซ์ (DermasyncTM Complex) ที่พร้อมควบคุมความมันและมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ตอบโจทย์ปัญหาผิวของผู้ชายเรื่องฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนที่ทำให้ผิวหน้ามัน และมีสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติในระดับต่ำกว่าผู้หญิง ทำให้ผู้ชายมีแนวโน้มที่จะมีผิวมันและผิวแห้งในขณะเดียวกัน ชุดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดสำหรับการดูแลผิวอย่างครบวงจรประกอบด้วย อาร์ทิสทรี เมน เจนเทิล เฟซ วอช (ARTISTRY men Gentle Face Wash) โฟมทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับผู้ชาย อาร์ทิสทรี เมน บาลานซิ่ง ไฮเดรเทอร์ (ARTISTRY men Balancing Hydrator) โทนเนอร์เนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว อาร์ทิสทรี เมน เอนไววิ่ง อิมัลชั่น (ARTISTRY men Enviving Emulsion) โลชั่นเนื้อเบาบางให้ความรู้สึกเบาสบายผิว อาร์ทิสทรี เมน สมูธ เชฟ โฟม (ARTISTRY men Smooth Shave Foam) โฟมโกนหนวด ช่วยให้โกนง่าย เกลี้ยงเกลา และ อาร์ทิสทรี เมน ชาร์จจิ้ง เอสเซนส์ (ARTISTRY men Charging Essence) เอสเซนส์เนื้อนุ่ม ช่วยคืนความสดชื่นและช่วยปรับสมดุลผิวและลดเลือนริ้วรอย


สำหรับในประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างครบวงจร อาทิ การประกวด อาร์ทิสทรี เมน คอนเทสต์ (Artistry Men Contest) ร่วมค้นหาสุดยอดผู้ชายผิวดี ผ่านทางออนไลน์เฟซบุ๊คอาร์ทิสทรี ลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 350,000 บาท พร้อมถ่ายแฟชั่นกับนางแบบชื่อดัง เมย์-พิชญ์นาฎ ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจสมัครประกวดถึง 1,231 คน และมีผลโหวตรวมกันมากกว่า 132,000 โหวต นอกจากนั้น ยังมีการจัดฝึกอบรมให้ความรู้แก่ผู้ชายเพื่อพัฒนาตัวเองให้ดูดีจากภายในด้วยการปรับเปลี่ยนทัศนคติเรื่องการดูแลตัวเอง บุคลิกภาพภายนอก เพื่อเตรียมความพร้อมในการสร้างความสำเร็จและประสบความสำเร็จในชีวิตโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ บริษัทมั่นใจว่าการเปิดตัวอาร์ทิสทรี เมน จะเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันยอดขายรวมของอาร์ทิสทรีในปีนี้ให้เติบโตไม่ต่ำกว่า 5% นางรัตนากล่าวในที่สุด


อาร์ทิสทรี เมน เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค. นี้ ที่นักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Call Center 0-2725-8000 หรือ www.facebook.com/artistrythailand


# # #


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์แอมเวย์: เวิรฟ


ยิ่งทิพย์ ตันธนพงศ์พันธุ์ (ทิพย์) โทร.0-2204-8239, 081-925-9050
พรชนันท์ ยามะรัต (กิฟท์) โทร.0-2204-8223, 081-755-1105
ศรุตยา มหากายี (โอ๋) โทร.0-2204-8224, 089-665-6819

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น