ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แนะนำธุรกิจหน้าจับตา ขายตรงใหม่ล่าสุด จี พินนาเคิ้ล (G Pinnacle) ตั้งเป้า 3 ปี โกย "พันล้าน"








ความเป็นมา


ความเป็นมาก่อนจะมาเป็น G Pinnacle เริ่มจากการเป็นโรงงานผู้ผลิตปุ๋ยและได้คิดค้นสูตรต่างๆ เพื่อให้ได้พืชผลผลิตทางการเกษตรอย่างสมบูรณ์ที่สุด และมีการนำนวัตกรรมเอนไซม์คุณภาพสูงที่หมักนานกว่า 30 ปี มาผสมผสานกับผลิตภัณฑ์ โดยทางบริษัทได้จัดจำหน่ายด้วยรูปแบบการตลาด single แต่แล้วได้หันมาปรับกลยุทธ์เป็นธุรกิจเครือข่ายเพื่อสามารถกระจายสินค้าได้หลากหลายช่องทางและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ซึ่งก่อให้เกิดบริษัท G Pinnacle ขึ้นมา และไม่หยุดยั้งในการพัฒนาสินค้ายังมองไปถึงสินค้าด้านความงามและสุขภาพซึ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงซึ่งได้แก่สินค้า โปรไบโอเฮิร์บ และ เอนแชนเทรส เมจิก เซรั่ม










โปรไบโอเฮิร์บ เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดเข้มข้นด้วยนวัตกรรมนาโนชีวภาพเพื่อใช้ประโยชน์จากจุลินทรีย์โปรไบโอติกส์จุลินทรีย์เพื่อสุขภาพผสานสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิดสูตรเฉพาะเพื่อบำรุงสุภาพสตรีจากภายใน อุดมด้วยสรรพคุณของสมุนไพรไทยเช่นว่านชักมดลูกและพญาช้างเผือก ผลงานการวิจัยโดย ดร.เพิ่มพงษ์ ศรีประเสริฐศักดิ์ นักวิจัยเชี่ยวชาญระดับ 9 ปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัย โอกายามา ประเทศญี่ปุ่น รสชาติอร่อย ดื่มง่าย เพียงวันละ 25 ซีซี










เอนแชนท์เทรส เมจิก เซรั่ม (Enchantress Magic Serum) เซรั่มบำรุงผิวด้วยนวัตกรรม Growth Factor (โกร์ธ แฟคเตอร์) ตัวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและการเจริญเติบโตของเส้นเลือดสามารถสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลบเลือนจุดด่างดำ ให้ความชุ่มชื้นกับผิว มั่นใจได้กับคุณภาพบริษัทผู้ผลิตยักษ์ใหญ่จากประเทศไต้หวัน ผ่านการรับรองมาตรฐาน GMP ISO 9001 และ ISO 14001 ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและคุณภาพการส่งออกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ซึ่งบริษัท จี พินนาเคิ้ล จำกัด เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ เอนแชนท์เทรส เมจิก เซรั่ม เจ้าเดียวในประเทศไทย


เป้าหมาย


เราคาดหวังว่าเราจะเป็น 1 ในธุรกิจเกษตรและสุขภาพโดยเป้าหมายระยะสั้นของเราคือภายในปีนี้ บริษัทเราตั้งเป้าไว้ที่ 30 ล้านบาท ส่วนเป้าหมายระยะยาวของเราคือภายใน 3 ปี นี้จะเป็นเจ้าตลาดโดยกำหนดเป้าไว้ที่ 1,000 ล้านบาท









จุดเด่น


G Pinnacle ทางเราได้ผลิตและคิดค้นสูตรโดยมีโรงงานผลิตเป็นของตนเองจึงช่วยให้ทางเราสามารถประหยัดต้นทุนไปได้อย่างมากซึ่งต่างกับคู่แข่ง ที่ต้องใช้ supplier เป็นผู้ผลิตซึ่งทำให้ในส่วน ของต้นทุนการผลิตของเราได้เปรียบกว่าคู่แข่งเป็นอย่างมากและเป็นเจ้าเดียวในปัจจุบันที่ใช้สูตรปุ๋ยอินทรีย์โดยใช้นวัตกรรมเอนไซม์โดยไม่มีเจ้าไหนที่ทำได้อย่างเรา และจุดเด่นอีกจุดหนึ่งของ บริษัท คือทีมบริหารที่มีประสบการณ์ด้านต่างๆ มาเป็นแรงผลักดันให้แก่องค์กรของเรา ได้แก่ คุณศุภกร รักษ์บุญยวง ซึ่งมีประสบการณ์การลงทุนมามากกว่า 10 ปี และเป็น 1 ในผู้บริหารบริษัทชื่อดังอย่างโค้กมาแล้ว ในส่วนคนที่ 2 คือ คุณจันทิมา เลิศเรืองคุณ ซึ่งมีประสบการณ์ด้านบริหารในธุรกิจเครือข่ายแบรนด์ชั้นนำมาแล้วอย่างมืออาชีพ และบุคคลที่ 3 คือ คุณธรณภัสสร์ ธนารุณ กรรมการผู้จัดการ ผู้มีประสบการณ์คว่ำหวอดในวงการธุรกิจเครือข่ายมาร่วม 20 ปี ซึ่งจะเป็นหัวหอกในการบุกตลาดของ G Pinnacle


เรามั่นใจในแผนการตลาด G Model ที่ไม่เป็นรองใครด้วยเปอร์เซ็นต์การจ่ายที่มากกว่าและทำได้จริง เห็นผลได้อย่างชัดเจน และเรายังมีระบบการอบรมที่เรียกว่า GPS หรือ G Pinnacle to Success เตรียมความพร้อมให้กับนักธุรกิจเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม ทั้ง 5 องค์ประกอบนี้เราเรียกว่า Great 5 เป็นกุญแจแห่งความสำเร็จที่ยั่งยืนของ G Pinnacle


Concept the Great 5


1) Great Capital - เพราะเราเชื่อมั่นในการลงทุนและการเป็นเจ้าของโรงงานผู้ผลิต


2) Great Management - เพราะเราเชื่อมั่นในส่วนผสมที่ลงตัวของทีมบริหาร


3) Great Business Model - เพราะเราเชื่อมั่นในแผนธุรกิจที่จ่ายมากกว่า


4) Great Product Line - เพราะเราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมคุณภาพสูง


5) Great Professional - เพราะเราเชื่อมั่นในศักยภาพของนักธุรกิจ จี พินนาเคิ้ล


การเปิดตลาดสู่ต่างประเทศ


G Pinnacle ได้เปิดตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้านเราแล้วได้แก่ลาวและเขมรซึ่งมีทีม dealer ของบริษัทอยู่แล้ว ซึ่งในปี 2558 จะมีการเปิดตลาด AEC (Asean Economics Community)ทางบริษัทเล็งเห็นในส่วนนี้และมองว่าจะสามารถขยายฐานการตลาดเข้าสู่สมาคมอาเซียนได้ทั้งหมดในอนาคตอย่างแน่นอน โดยเริ่มจากพื้นฐานที่เรามีอยู่แล้วได้แก่ประเทศลาวและเขมรซึ่งมีสินค้าเราจัดจำหน่ายอยู่


เครื่องมือสนับสนุนการตลาด


ทุกอย่างทาง G pinnacle ได้มีการเตรียมความพร้อมไว้แล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอุปกรณ์ส่งเสริมการขายต่างๆ เช่น ไวนิล โบร์ชัวร์ และในสื่อต่างๆ ทั้งด้าน online และ offline ไม่ว่าจะลงโฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ และการออกบู๊ธต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์และตอกย้ำ branding ของ G Pinnacle สู่ผู้บริโภคทุกคนและเป็นการช่วยต่อยอดในการสนับสนุนทีมงานให้สามารถนำเสนอสินค้าต่อผู้บริโภคได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ส่วน Packaging ได้มีการออกแบบมาอย่างเรียบหรูสะดุดตาเป็นเอกลักษณ์ทำให้ง่ายแก่การจดจำ และด้วยคุณภาพคับแก้วของผลิตภัณฑ์สามารถช่วยให้ทำการตลาดแบบ Word of Mouth Marketing ไปในตัวด้วย


ฝากคำคมทิ้งท้าย


"ไม่มีชัยชนะใดได้มาโดยไม่ต้องสู้ไม่มีความสำเร็จใดได้มาโดยไม่ต้องลงแรง"

2 ความคิดเห็น:

  1. อยากร่วมธุรกิจต้องหาข้อมูลที่ไหน แผนเป็นแบบไหน

    ตอบลบ
  2. สอบถามได้ที่ 088-758-4801 ถึง 2 หรือสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ http://www.gpinnacle.net/

    ตอบลบ