ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าว "นีโอ ไลฟ์-Neo Life" จัดประกวด "เดอะ สตาร์ คอนเทสต์ ครั้งที่ 1 : NEO STAR CONTEST ครั้งที่ 1"


นีโอไลฟ์ เปิดโครงการตามล่าหาความฝันไปกับโครงการ เดอะสตาร์คอนเทสต์ครั้งที่ 1 มุ่งพัฒนา - ส่งเสริมเติมคุณค่าคนรุ่นใหม่ให้ลุกโชนด้วยการทุ่มงบเบื้องต้นกว่า 2 ล้านบาทแค่เพียงสมัครสมาชิก นีโอไลฟ์ 20 บาทรับสิทธิพิเศษได้ทันทีลั่นกรองถึงเวลาคืนกำไรสู่สังคมหลังครบรอบ 18 ปี นสพ.สยามธุรกิจแจกรถ 18 คัน 18 ล้าน.นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป


ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดแถลงข่าวโครงการ นีโอ ไลฟ์ เดอะ สตาร์ คอนเทสต์ ครั้งที่ 1 ว่า นับจากเดือนนี้เป็นต้นไป จะจับรางวัลรถยนต์ให้กับสมาชิกพี่น้อง นีโอ ไลฟ์ ที่ใช้สินค้าและซื้อ นสพ.สยามธุรกิจ เป็นประจำทุก ๆ เดือน เดือนละ 1 คัน เดือนกรกฎาคมนี้ก็จะเป็นเดือนแรกที่เราเริ่มต้นแจกเดือนละ 2 คัน (นับรวมงานเกียรติยศที่แจกเดือนละ 1 คันอยู่แล้ว) และจะแจกไปถึง 18 คัน 18 เดือนด้วยกัน ก็จะไปสิ้นสุดกับโครงการของสยามธุรกิจประมาณกลางปี 2556 เดือนกรกฎาคมปีหน้า และอีกหนึ่งโครงการที่กำลังจะเริ่มรับสมัครปลายเดือนนี้ นั่นคือ โครงการประกวด นีโอ ไลฟ์ เดอะสตาร์ คอนเทสต์ ครั้งที่ 1 โครงการนี้จะเป็นโครงที่ ดร.รัชนี มหานิยม กับ อาจารย์บดินทร์ - ดุ๊ก ร่วมกับสถานี Neo TV เป็นผู้รับผิดชอบโครงการ
นีโอ ไลฟ์ เดอะ สตาร์ คอนเทสต์ ครั้งที่ 1 เป็นการประกวดส่งเสริมคนหนุ่มคนสาว - คนรุ่นใหม่ ที่เป็นสมาชิก นีโอ ไลฟ์ ได้แสดงออกถึงความสามารถอีกเวทีหนึ่ง เป้าหมายเพื่อต้องการให้สมาชิกพัฒนาตัวเองและกล้าแสดงออก เป็นเวทีแห่งความฝัน ผู้ที่เข้าประกวดจะต้องมีคุณสมบัติ ตามกฎระเบียบและเป็นไปตามเงื่อนไขของสถานี โดยจะทำการพีอาร์ผ่านสื่อ นีโอ ทีวี และสื่อทีวีดาวเทียมที่ นีโอ ไลฟ์ เช่าซื้อเวลา อาทิ สถานี INTV และ TVD ในเครือ นสพ.ตลาดวิเคราะห์ และรายการเส้นทางนักขาย เครือเดอะเนชั่น รวมถึงช่อง MVTV สตาร์ ชาแนล พ่วงด้วยช่อง MV TV 5 ที่มีรายการของ นีโอ ไลฟ์ ทุก ๆ สถานี ตรงนี้ยังไม่นับรวม รายการรัชกับดุ๊กออนทัวร์ หรือ รัชกับดุ๊กชวนคุย รายการรัชนี VIP หรือ รัชกับดุ๊ก VIP ทาง ททบ.5

โดยคุณสมบัติในการเข้าประกวดกำหนดว่า เราเป็นเวทีที่ให้คนหนุ่ม - คนสาวได้มีเวทีแห่งความฝัน ได้แสดงออกความคิดสร้างสรรค์ ความสามารถส่วนตัว รวมไปถึงการเป็นดารา นักร้อง ศิลปิน หรือเป็นผู้ประกาศข่าว นีโอ ไลฟ์ ของเราก็จะให้การสนับสนุน ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกในรอบต่าง ๆ ก็จะผลักดันให้เข้าร่วมการฝึกอบรมต่าง ๆ ในหลักสูตรนักธุรกิจขายตรงทุกระดับชั้นร่วมกับทางบริษัท และคอยแนะนำให้คำปรึกษา เพื่อให้ขึ้นตำแหน่งสูงสุดของบริษัท เพื่อเป็น นีโอ ไลฟ์ - ดิ ไอดอล หนุ่มสาวที่ประสบความสำเร็จของ นีโอ ไลฟ์ ในแต่ละรอบเดือน แต่ละปี

ที่สำคัญบุคคลที่จะเข้าประกวด จะต้องสมัครเป็นสมาชิก นีโอ ไลฟ์ แค่ 20 บาท ก็จะได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิก นีโอ ไลฟ์ ก็สามารถเข้าประกวดกับ นีโอ ไลฟ์ เดอะ คอนเทสต์ ครั้งที่ 1 อายุระหว่าง 15 - 25 ปี รูปร่างหน้าตาดีหรือไม่ดีก็ได้ มีบุคลิกภาพที่ดี มีความสามารถ มีความเชื่อมั่น มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี กล้าแสดงออก ผู้สมัครต้องเป็นคนที่มีสุขภาพดี ต้องไม่มีภาระผูกพันกับสังกัดหน่วยงานหรือองค์กรอื่นใด

วันที่ 31 ก.ค. 2555 จะเป็นรอบแรกและรับสมัครประจำเดือนทุก ๆ เดือน เป็นต้นไป จนครบกำหนด 4 เดือนนับจากวันที่รับสมัคร สามารถยื่นกรอกใบสมัครได้บริเวณหน้างานเกียรติยศ ณ อิมแพค เมืองทองธานี และจะมีการคัดเลือกไปจนถึงเดือนสิงหาคม - ธันวาคม 2555 และจะมีการตัดสินในเดือนมกราคม 2556
โดยรางวัลชนะเลิศ 5 รางวัล สำหรับผู้เข้าประกวด ดังรายละเอียดต่อไป คือ
รางวัลอันดับที่ 5 จะได้รับเงินสด 50,000 บาท
รางวัลอันดับที่ 4 จะได้รับเงินสด 70,000 บาท
รางวัลอันดับที่ 3 จะได้รับเงินสด 100,000 บาท
รางวัลอันดับที่ 2 รางวัล นีโอ ไลฟ์ เดอะสตาร์ จะได้รับเงินสด 200,000 บาท
รางวัลอันดับที่ 1 รางวัล นีโอ ไลฟ์ เดอะ สตาร์ คอนเทสต์ จะได้รับเงินสด 300,000 บาท และรถยนต์ มิตชูบิชิ มิราจ 1 คัน มูลค่า 400,000 บาท
ทั้งอันดับที่ 1 - 5 จะได้รับการเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของบริษัท ในการเซ็นสัญญา 2 - 3 ปี รวมถึงรับกิ๊ฟเซ็ทผลิตภัณฑ์ เพียวเซ็นเต้ และจะผลักดันให้เข้าสู่วงการบันเทิงหรือเป็นดาราในสถานี นีโอ ทีวี ผู้ประกาศข่าว และรายการทีวีทาง ททบ.5 ซึ่งจะจัดซื้อเวลาในช่องต่าง ๆ เพิ่มขึ้นในอนาคต ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับการประกวด สามารถเข้าไปดูรายระเอียดเกี่ยวกับระเบียบการประกวดต่าง ๆ ได้ที่ www.NeoTV.co.th ทางช่อง นีโอ ไลฟ์ และ นสพ.สยามธุรกิจ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อาจารย์บดินทร์ - ดุ๊ก กล่าวเสริมว่า นับเป็นหนึ่งโครงการดี ๆ อีกหนึ่งเวทีที่ทำให้ฝันของคนเป็นจริงได้ไม่ยากเกินเอื้อม ผมคิดว่าไม่น่ายากเลย เพราะเวทีนี้ไม่จำกัดเพศ ไม่ว่าชายหรือหญิง เพศที่สาม ก็ขอให้คุณมีความสามารถคุณก็สามารถพิชิตเงินรางวัลตรงนี้ได้ เหมือนที่ท่านประธาน ดร.นพรุจ บอกว่าเราจะผลักให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และ ประธานฝ่ายการตลาด ถ้าใครมีลูกมีหลานคุณส่งมาประกวดนะครับ ค่าสมัคร 20 บาทเท่านั้นครับ

ดร.รัชนี มหานิยม ประธานบริหารฝ่ายสมาชิก นีโอ ไลฟ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ถ้าต้องการผลักดันให้ลูกหลานเรามีความก้าวหน้า เราตั้งคุณสมบัติง่าย ๆ คือ บางคนอาจจะเต้นเก่ง บางคนอาจจะร้องเพลงเก่ง หรืออาจจะมาแตะบอลก็ได้ คือเราเปิดกว้างให้ลูกหลานของเรา ใครคิดว่ามีความสามารถพิเศษก็เข้ามาได้เลย หรือจะมาเป็นวงก็ได้ หรือมีวงดนตรีที่เล่นอยู่แล้วก็มาประกวดได้ แต่ถ้าเป็นวงอายุแต่ละคนไม่เกิน 25 ปี เรารับไม่จำกัดอยู่แล้ว ฉะนั้น ก็สามารถเข้ามาได้ที่ นีโอ ไลฟ์ ได้ทุกคน ที่สำคัญต้องรู้จักผลิตภัณฑ์ นีโอ ไลฟ์ ด้วย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่324 ประจำวันที่16 - 31 กรกฏาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น