ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าว MTeam โมนาวี-Monavie ผงาดรุกตลาด 100%


โมนาวี บริษัทยักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกา ปรับแผนดึงดูดนักธุรกิจทั่วโลก กับค่าแนะนำที่จะได้ตลอดชีพ รวมถึงโบนัสทีมสูงสุด 15% ซึ่งยังไม่มีบริษัทไหนสามารถจ่ายสูงได้เทียบเท่า โมนาวีมาก่อน นอกจากนั้นยังมีแผนการตลาดอีก 5 ข้อ ที่จะจ่ายให้ทุกก้าวของการทำงานเรียกได้ว่าขยับปุ๊บได้เงินปั๊บ สัปดาห์ต่อสัปดาห์กันเลยทีเดียว


ในวันที่ 27 มิถุนายน2555 ที่ผ่านมา บริษัท โมนาวีฯ เปิดตัวสกินแคร์ MonaVie NV กับ 3 สาว Super Star ชื่อดัง เช่น พอลล่า เทเลอร์, วุ้นเส้น และ แคทรียา อิงลิช พร้อม บก.แมกกาซีนชื่อดังจาก มาดามฟิกาโล่ งานนี้โมนาวีเปิดตัวกลางห้างหรูใจกลางเมือง The Terminal 21 ไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนสินค้าในหมวด Skin Care ที่เปิดตัวไปนั้น เป็นเครื่องสำอางที่รวบรวมสารสกัดธรรมชาติจากแหล่ง ที่อุดมสมบรูณ์อย่างลุ่มแม่นํ้าอะเมซอนถึง 3 ชนิดด้วยกัน รวมถึงนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่สามารถช่วยลำเลียง สารอาหารลํ้าคุณค่าให้เข้าสู่ชั้นที่ลึกที่สุดของผิว นอกจากนั้นโมนาวียังนำเอา ไฮยาลูลอน สารที่สามารถ เข้าไปเติมร่องลึกต่างๆ ให้ตื้น และเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย เพื่อให้ทั้งหนุ่มๆ สาวๆ ได้หน้าเป๊ะโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ กันอีกต่อไป


งานนี้ได้รับการตอบรับดีมากจากสื่อมวลชนต่างๆ และนักธุรกิจโมนาวีที่มากันอย่างคับคั่ง ส่วนทีมที่ดูจะ โดดเด่นเป็นที่สุดคงหนีทีมสุดฮอตอย่าง MTeam ไปไม่ได้ ซึ่งมีนักธุรกิจเข้าร่วมงานอย่างหนาแน่น นอกจากนั้นยังมี เซอร์ไพรส์การเปิดตัวนักธุรกิจอันดับต้นๆ ของไทย อย่างเช่น คุณศิวกรณ์ สมุทรทอง ที่เคยถล่มยอดให้ทั้ง Agel และ Tahitian Noni มาแล้ว งานนี้เจ้าตัวกล่าว... ขอแซงทุกตำแหน่งที่มีอยู่ในประเทศไทยให้ได้ หลังจากงานเปิดตัว MTeam ได้จัดงานแบบ Private กันเพิ่มที่สำนักงานใหญ่ของ บริษัท โมนาวีฯ ที่ตึก Interchange 21 ชั้น 21 อีกด้วย ซึ่งงานนี้ Mr.Gem Morris ผู้นำระดับสูงจากสหรัฐอเมริกาให้เกีรยติมาเป็นแขกพิเศษ พร้อมแจก Tablet 10 เครื่อง กันทุกเดือน จาก คุณศศิน วีรฉัตรสกุล นักธุรกิจตำแหน่งไดมอนด์คนแรกของไทย... งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ร้อนแรงมาก!


งานนี้ MTeam พร้อมลุยตลาด 100% กับระบบที่ บริษัท โมนาวีฯ ได้จัดเตรียมไว้ และระบบ Being System ที่จะจัดขึ้นในทุกโซนของประเทศไทย กับผู้นำวิสัยทัศน์เป็นเลิศ อ.อัศจรรย์ อานามวงษ์ เจ้าของฉายา จะเดินทำไม ในเมื่อเราบินได้ ใครอยากสำเร็จระยะยาว ทำงานรอบเดียวจบ ต้องรีบติดต่อผู้นำทีมหนุ่ม-สาว ที่มีวิสัยทัศน์อย่าง คุณศศิน วีรฉัตรสกุล และ คุณเกตุกุลธร จิระเดชดำรง ให้เร็วที่สุด เพราะความสำเร็จไม่เคยรอใคร!


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น