ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวแอมเวย์ (Amway Thailand) : อาร์ทิสทรี เมน (Artistry Men) คำตอบเพื่อผิวสุขภาพดีของชายหนุ่ม สูตรสร้างความสำเร็จในทุกด้าน

อาร์ทิสทรี เมน คำตอบเพื่อผิวสุขภาพดีของชายหนุ่ม สูตรสร้างความสำเร็จในทุกด้าน


อาร์ทิสทรี เมนคำตอบเพื่อผิวสุขภาพดีของชายหนุ่ม
สูตรสร้างความสำเร็จในทุกด้าน


[gallery link="file" columns="2"]


หน้าตาผิวพรรณไม่ใช่เรื่องเฉพาะของผู้หญิงอีกต่อไป เมื่อสุภาพบุรุษในยุคปัจจุบันหันมาเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง อันนำไปสู่เส้นชัยความสำเร็จในทุกๆ ด้าน สอดรับกับค่านิยมที่เปลี่ยนไปในการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีของชายหนุ่ม เนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงของสังคมในหลากหลายมิติ ส่งผลให้ผู้ชายเล็งเห็นถึงความจำเป็นและความแตกต่างระหว่างการดูแลผิวผู้ชายและผู้หญิง


จากการสำรวจเฉพาะกลุ่มผู้ชายไทยผ่านทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊คของอาร์ทิสทรีจำนวน 207 คน ระหว่างวันที่ 17-21 พ.ค. ที่ผ่านมา พบว่า ครึ่งหนึ่งของชายหนุ่มมองว่าการดูแลผิวหน้าเป็นเรื่องที่จำเป็นเท่ากับผู้หญิง และมีความกังวลเรื่องความมันมาเป็นอันดับแรกประมาณ 48% รองลงมาได้แก่ ปัญหาสีผิวหมองคล้ำ 34% และริ้วรอยเหี่ยวย่น 17% ตามลำดับ โดยส่วนใหญ่88%เห็นตรงกันว่าการดูแลผิวหน้ามีความจำเป็นสำหรับผู้ชายเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง จึงไม่น่าแปลกใจที่วันนี้ชายหนุ่มทั้งหลายต่างมองหาผู้ช่วยในการปรนนิบัติผิวให้มีสุขภาพดีเพื่อนำไปสู่สูตรสร้างความสำเร็จให้กับชีวิตในด้านต่างๆ


อาร์ทิสทรี เมน(ARTISTRY men)สูตรสร้างความสำเร็จสำหรับผิวผู้ชายเอเชียโดยเฉพาะ
นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัดให้ความเห็นว่า ปฏิเสธไม่ได้ว่าบนเส้นทางสู่ความสำเร็จของคนๆ หนึ่ง ย่อมมีเบื้องหลังความสำเร็จที่คอยผลักดันทำให้เอาชนะอุปสรรคต่างๆ ได้ในที่สุด โดยเฉพาะเมื่ออุปสรรคเหล่านั้นเกี่ยวโยงกับเรื่องผิวพรรณด้วยแล้ว อาจทำให้ใครหลายๆคนหมดกำลังใจ ดังนั้นการสร้างบุคลิกภาพที่ดีจึงนำมาซึ่งความเชื่อมั่นในตัวเองเพื่อก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ และในวินาทีนี้ หากกล่าวว่าอาร์ทิสทรี เมนคืออีกหนึ่งผู้ช่วยที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จสำหรับผู้ชายเอเชียโดยเฉพาะ ก็คงไม่ใช่คำพูดเกินจริงนัก


อาร์ทิสทรีเป็นแบรนด์แห่งความสำเร็จและเป็นเครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ได้รับการยอมรับจากลูกค้าจนมียอดจำหน่ายทั้งเครื่องสำอางบำรุงผิวและสีสันติดหนึ่งในห้าของกลุ่มเครื่องสำอางพรีเมี่ยมที่มียอดขายสูงที่สุดของโลก ทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นได้ในคุณภาพที่อัดแน่นและคัดสรรมาสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะซึ่งเบื้องหลังความสำเร็จมาจากความชำนาญและความเป็นเลิศทางวิทยาศาสตร์ของทีมงานนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญจากฝ่ายวิจัยและค้นคว้าอาร์ทิสทรีที่เน้นย้ำและให้ความสำคัญกับความแตกต่างทั้งด้านภูมิอากาศและสภาพผิวพรรณของผู้คนที่แตกต่างกันออกไป มากกว่า 3 ใน 4 ของผู้ชายที่ได้ทดลองใช้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอาร์ทิสทรี เมนช่วยคืนความชุ่มชื้นพร้อมควบคุมความมันได้อย่างแท้จริงเราจึงมั่นใจว่าอาร์ทิสทรี เมนจะประสบความสำเร็จ


กลายเป็นสกินแคร์อีกหนึ่งแบรนด์ในใจของชายหนุ่มชาวเอเชียในระยะเวลาอันใกล้นี้ เช่นเดียวกับความสำเร็จของกลุ่มสกินแคร์สำหรับคุณผู้หญิง นางรัตนากล่าว


ดูแลผิวแบบครบขั้นตอน เรื่องสำคัญที่ผู้ชายไม่ควรมองข้าม
อาร์ทิสทรี เมนเป็นสกินแคร์ที่ออกแบบสำหรับผิวผู้ชายเอเชียโดยเฉพาะ ด้วยสูตรพิเศษเดอร์มาซิงค์ คอมเพล็กซ์(DermasyncTMComplex)ที่พร้อมควบคุมความมันและมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ตอบโจทย์ปัญหาผิวของผู้ชายเรื่องฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนที่ทำให้ผิวหน้ามัน แต่กลับมีสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติในระดับต่ำกว่าผู้หญิง ทำให้ผู้ชายมีแนวโน้มที่จะมีผิวมันและผิวแห้งในขณะเดียวกัน หรืออาจกล่าวได้ว่าความแห้งของผิวที่แท้จริงคือความชุ่มชื้นของผิวที่ลดลง ในขณะที่ความมันยังอยู่บนผิว


สัมผัสสุดยอดแห่งการดูแลรักษาผิวของชายหนุ่มด้วยชุดผลิตภัณฑ์จากอาร์ทิสทรี เมนอย่างครบวงจรประกอบด้วยอาร์ทิสทรี เมน เจนเทิล เฟซ วอช(ARTISTRY men Gentle Face Wash)โฟมทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับสุภาพบุรุษอาร์ทิสทรี เมน บาลานซิ่ง ไฮเดรเทอร์(ARTISTRY men Balancing Hydrator)โทนเนอร์เนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็วอาร์ทิสทรี เมน เอนไววิ่ง อิมัลชั่น (ARTISTRY men Enviving Emulsion)โลชั่นเนื้อเบาบาง ให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่เหนอะหนะอาร์ทิสทรี เมน สมูธ เชฟ โฟม(ARTISTRY men Smooth Shave Foam)โฟมโกนหนวด ช่วยให้โกนง่าย เกลี้ยงเกลา และอาร์ทิสทรี เมน ชาร์จจิ้ง เอสเซนส์ (ARTISTRY men Charging Essence)เอสเซนส์เนื้อนุ่ม ช่วยคืนความสดชื่นและช่วยปรับสมดุลผิวพร้อมลดเลือนริ้วรอย



สองชายหนุ่มผู้มีบุคลิกอันโดดเด่นแบบฉบับของสูตรสร้างความสำเร็จในทุกด้าน
หากเอ่ยถึงชายหนุ่มในวงการบันเทิงที่มีบุคลิกอันโดดเด่นจนเป็นที่ยอมรับของสาวๆแล้ว ชื่อของชาคริต แย้มนามดาราหนุ่มมากความสามารถเป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่ถูกจับตามองมากที่สุดในวงการบันเทิงขณะนี้ รวมถึงนายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุลหรือหมอโอ๊คนายแพทย์หนุ่มที่เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงไทยในฐานะนักร้องดังแม้ทั้งสองจะมีบุคลิกที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่เหมือนกันนั้นคือ ทั้งสองต่างยอมรับว่า นอกจากความรู้ความสามารถ ความตั้งใจและความพยายามแล้ว บุคลิกและการดูแลตัวเองอย่างดีก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ทั้งคู่ก้าวขึ้นมายืน ณ จุดนี้ได้จนทุกวันนี้


ทั้งสองหนุ่มได้ฝากเคล็ดลับสู่การมีสุขภาพผิวที่ดีของชายหนุ่ม อันนำไปสู่การสร้างความสำเร็จในทุกๆ ด้านด้วยวิธีง่ายๆ เริ่มจากนายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุลหรือหมอโอ๊คนายแพทย์หนุ่มดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่แม้จะเริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี2004แต่ปัจจุบันก็ยังคงความสดใสปรากฏอยู่ให้เห็นอยู่เสมอ ซึ่งเมื่อเอ่ยถามเคล็ดลับการมีสุขภาพผิวที่ดีของนายแพทย์หนุ่มท่านนี้หมอโอ๊คได้ให้ความกระจ่างว่า ในบางครั้งหน้าตาและผิวพรรณของชายหนุ่มอาจดูหมองคล้ำและเกิดปัญหาผิวต่างๆ เนื่องมาจากสาเหตุความแตกต่างระหว่างผิวผู้ชายและผิวผู้หญิง ซึ่งโดยทั่วไปผู้ชายจะประสบกับปัญหาสุขภาพผิวที่มาจากสาเหตุหลัก 2 ประการ คือ ปัจจัยภายใน โดยมีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนทำให้ผิวหน้าเกิดความมัน และปัจจัยภายนอก เช่น การเผชิญกับกิจกรรมกลางแจ้ง ดังนั้น การหันมาดูแลเอาใจใส่หน้าตาและผิวพรรณจึงเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจควบคู่ไปกับกิจวัตรประจำวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


ขณะที่ดาราหนุ่มชาคริต แย้มนามเจ้าบ่าวหมาดๆ ของวงการบันเทิงที่เพิ่งประสบความสำเร็จสละโสดเข้าประตูวิวาห์กับดาราสาวเก่งรอบด้านอย่างวุ้นเส้นวิริฒิพา ภักดีประสงค์ ได้บอกเล่าประสบการณ์บนเส้นทางความสำเร็จในชีวิตเกือบสิบปีในวงการบันเทิงว่าด้วยภาระหน้าที่ที่มากมายทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นบทบาทที่ท้าทายของการเป็นนักแสดงที่ได้เคยมีโอกาสร่วมแสดงภาพยนตร์จากฮอลลีวู้ด รวมไปถึงการรับหน้าที่พิธีกร นักร้อง นายแบบและอื่นๆ ส่วนตัวมีเคล็ดลับง่ายๆ ของการก้าวไปสู่ความสำเร็จไม่ยากอย่างที่หลายคนคิด โดยนอกจากจะถือคติประจำใจให้รักในสิ่งที่ทำอยู่เสมอ เพื่อให้มีแรงขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายทุกครั้งแล้ว การดูแลตัวเองในฐานะคนของประชาชนให้มีบุคลิกภาพที่ดีเพื่อสร้างความเชื่อมั่นอยู่ตลอดเวลาจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นยิ่ง เชื่อว่าหน้าตาและบุคลิกภาพที่ดีนั้นย่อมนำไปสู่บันไดอีกขั้นของการเป็นที่ยอมรับในสังคมมากขึ้น และถึงแม้จะมีเวลาพักผ่อนจำกัดจนทำให้บางครั้งสุขภาพผิวนั้นทรุดโทรม เช่น ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้นอันเนื่องมาจากมลภาวะรอบตัวทำให้ขาดความมั่นใจอยู่บ่อยครั้ง การมองหาผู้ช่วยที่มีคุณสมบัติควบคุมความมันและมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวในเวลาเดียวกันอย่างเช่นอาร์ทิสทรี เมนจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะมาเติมเต็มความเชื่อมั่นให้กับบรรดาชายหนุ่มได้เกินร้อยอย่างแน่นอน


สัมผัสอาร์ทิสทรี เมน ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค. นี้เป็นต้นไป ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และปลอดภัยสำหรับผู้ใช้คอนแทคเลนส์ รับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงิน สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Amway Call Center0-2725-8000 หรือwww.facebook.com/artistrythailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น