ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าว "ยูนิซิตี้ (Unicity Thailand)" : รุกความงามส่ง BePremium ลุย


ยูนิซิตี้ เกาะติดเทรนด์คนรักสุขภาพ รุกตลาดด้วยผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ส่งสินค้าใหม่แกะกล่อง Be Premium ลงชิงเค้ก หวังโกยยอดระยะไกล 100 ล้านบาท


คริสโตเฟอร์ กางแผนเตรียมลงทุนตั้งโรงงานประเทศไทยล่อความเชื่อมั่นนักธุรกิจ มากขึ้น


นายคริสโตเฟอร์ คิม ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า จากกระแสเทรนด์รักสุขภาพที่มีมากขึ้น ทำให้สินค้าของยูนิซิตี้ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคภายในประเทศไทยเป็น อย่างมาก โดยเฉพาะจะเห็นได้จากจำนวนนักธุรกิจที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ได้จัดงานวันเกียรติยศสำหรับผู้ที่ทำยอดขายได้ตามเป้าหมายมากถึง 443 คน


สำหรับผู้ที่ทำยอดขายจนขึ้นตำแหน่งแบ่งเป็น ระดับ New Presidential Ruby 1 คน ระดับ New Presidential Sapphire 3 คน ระดับ New Presidential Director 9 คน ระดับ Executive Director 30 คน ระดับ Senior Director 100 คน และระดับ Director 300 คน ซึ่งการมอบรางวัลนี้จะช่วยผลักดันให้นักธุรกิจของยูนิซิตี้ที่มีอยู่ทั่ว ประเทศกว่า 100,000 คน ได้เกิดแรงจูงใจ เพื่อก้าวขึ้นสู่นักธุรกิจที่มีผลงานยอดเยี่ยมมากขึ้น


ดังนั้นบริษัทจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด Be Premium ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมการดูแลฟื้นฟูผิวแบบครบวงจรใหม่ของยูนิซิตี้ ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยหลายประการได้ในหนึ่งเดียว แต่ยังคงคอนเซ็บต์การใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ และเป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นเพื่อผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งคาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายและเปิดตลาดเครื่องสำอางทั้งในประเทศไทยและ ประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกได้เป็นอย่างดี โดยมีเป้าหมายยอดขาย 100 ล้านบาทแต่ไช่ภายในปีนี้


ผมเชื่อมั่นในตลาดประเทศไทยว่าจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องแน่นอน โดยในช่วงครึ่งปีแรกของปี พ.ศ.2555 มีอัตราการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2554 ซึ่งถือเป็นอัตราเติบโตที่น่าพอใจ สำหรับยูนิซิตี้ ที่มีอายุการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเพียง 12 ปี ประกอบกับการที่ บริษัทฯ มีนโยบายผลตอบแทนสำหรับนักธุรกิจอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศสำหรับนักธุรกิจที่ทำยอดได้ทะลุเป้า หมาย
สำหรับครึ่งปีหลังจะมีสินค้าออกมา 4 5 ตัว แต่ยังอยู่ในระหว่างการจดทะเบียนอยู่ การขายตรงช่วงหลังจะโตขึ้นอยู่แล้ว Be Premium คิดค้นโดยอเมริกา เกาหลี และไทย แต่ผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น ต่อไปคงมีโอกาสที่จะเปิดตัวโรงงานในเมืองไทยต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ฉบับที่ 232 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 กรกฏาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น