ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าว เอเชีย สุพรีม (Asia Supreme) : อย. ไฟเขียวโคลอสตรุม 5 รายการ เอเชีย สุพรีม จัดเต็มรุกตลาดภูธร


เอเชีย สุพรีม เปิดศึกลุยตลาดไตรมาส 3 หลังโคลอสตรุมผ่าน อย. แล้ว ทั้ง 5 รายการ เดินเครื่องลงสนามครอบคลุมทุกภาค หวังดัน ยอดโคลอสตรุมสิ้นปี 120 ล้านบาท รอท่า เปิดสาขานอกกรุงเพิ่ม 2 แห่ง ด้านแผนพัฒนา ระบบออนไลน์ เพิ่มความสะดวกให้กับสมาชิก สิ้นเดือนระบบสมบูรณ์ 100% พร้อมส่งสินค้า ปิดท้ายปีนี้กับสินค้าใหม่อีก 3 รายการ


สุธีร์ รัตนนาคินทร์ ประธานกรรมการ บริษัท เอเชีย สุพรีม จำกัด เปิดเผยว่า หลัง บริษัทจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี ส่งผลให้ภาพ รวมบริษัทนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ และเพื่อ เป็นการสร้างความมั่นคงและความแข็งแกร่ง ของทีมงาน บริษัทได้จัดอบรมให้กับสมาชิก ทั่วประเทศ เน้นการสร้างความรู้ความเข้าใจใน ผลิตภัณฑ์และการสร้างความมุ่งมั่นในการทำ ธุรกิจให้สำเร็จ


ในส่วนของสมาชิกปัจจุบันมีจำนวน ทั้งสิ้น 3,000 รหัส และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ จะมีสมาชิกไม่น้อยกว่า 10,000 รหัส และมีฐาน สมาชิกอยู่ทั่วประเทศ โดยในภาคเหนือมีฐาน สมาชิกที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่ดูแลทีมงานภาค- เหนือตอนบนทั้งหมด ส่วนภาคใต้มีฐานตลาด ใหญ่ ที่จังหวัดปัตตานี, นครศรีธรรมราช, สุราษฎร์ธานี, หาดใหญ่ และในขณะนี้บริษัท กำลังขยายฐานไปสู่จังหวัดชุมพร


ขณะที่พื้นที่ในภาคกลางตอนบน โดย เริ่มจากจังหวัดสระบุรีขึ้นไป และในกรุงเทพฯ ขณะนี้มีทีมงานที่นับว่ามีความแข็งแกร่งอยู่ หลายทีม และเป็นทีมที่มีผลงานโดดเด่นมาจาก ที่อื่น แต่มีความตั้งใจที่จะมาร่วมงานกับเอเชีย สุพรีม เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ในกรุงเทพฯ บริษัทได้เปิดสาขาเพิ่มอีก 1 สาขา ที่ อิมพีเรียล ลาดพร้าว ส่วนในจังหวัดสระบุรี และหาดใหญ่ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการจัดหาสถานที่


ทั้งนี้ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะนำบริษัท เข้าสู่ธุรกิจในระดับภูมิภาคอาเซียน โดยในปีหน้า บริษัทมีแผนที่จะเข้าไปร่วมธุรกิจกับบริษัท ท้องถิ่นให้เป็นรูปเป็นร่างมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดี หลังจากที่บริษัทได้เซ็นสัญญาลงนามการจัด จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโคลอสตรุม ผ่านช่องทาง MLM กับ บริษัท กู๊ดเฮลธ์ โปรดักส์ จำกัด ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ผ่านการตรวจสอบและ ได้รับเครื่องหมาย อย. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 5 รายการ


สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโคลอสตรุม ไม่ได้เป็นสินค้าใหม่ในประเทศไทย หากแต่ก่อน หน้านี้เคยมีผู้ประกอบการนำผลิตภัณฑ์เข้ามา จำหน่าย แต่มีเหตุต้องทำให้หยุดไปและที่ผ่าน มาบริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์ได้ยกเลิกสัญญากับทาง ผู้นำเข้าเดิมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และให้ เอเชีย สุพรีม เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวใน ประเทศไทยและประเทศแถบอินโดจีน โดย บริษัทตั้งเป้าการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โคลอสตรุมไว้ที่ 25% หรือคิดเป็นยอดขาย 120 ล้านบาท ในปีนี้ โดยในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้ทดลองทำ ตลาดผลิตภัณฑ์โคลอสตรุม ให้กับนักเรียนใน โรงเรียนตา่ งๆ ที่เขา้ รว่ มโปรแกรมไดรั้บประทาน และหลังจากนั้นบริษัทจะมีการวัดผลก่อนและ หลังการรับประทานโคลอสตรุมทุกๆ 3 เดือน


เอกดนัย สุฉันทบุตร รองกรรมการ- ผู้จัดการ บริษัท เอเชีย สุพรีม จำกัด กล่าว เพิ่มเติมว่า ในส่วนของแผนการตลาด บริษัทได้ วางระบบการทำงานแบบออนไลน์ที่ดำเนินการ แล้วเสร็จไปแล้วประมาณ 90% ซึ่งสมาชิก สามารถทำงานได้ทุกๆ ที่ที่มีอินเทอร์เน็ต และ สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ได้อย่าง สะดวก ขณะที่การขนส่งสินค้าให้กับสมาชิก ในพื้นที่ต่างจังหวัด สามารถรับสินค้าได้ภายใน 2 วัน และสามารถระบุได้ว่าสะดวกที่จะเข้าไป รับสินค้าได้ที่สาขาไหนจุดใด คาดว่าไม่เกิน สิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ ระบบออนไลน์จะแล้วเสร็จ และใช้งานได้ครบ 100% ทั้งนี้ เพื่อเป็นการ รองรับการเติบโตของบริษัทในอนาคต


อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการเพิ่มความ สะดวกสบายให้กับสมาชิกในการขยายตลาด ไปยังต่างประเทศ บริษัทได้ออกบัตรเงินสด ของธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งบัตรดังกล่าว จะเป็นทั้งบัตรเอทีเอ็มและบัตรวีซ่าในบัตร เดียวกัน ขณะที่แผนการเปิดตัวสินค้าใหม่ อีก 3 เดือนจากนี้ไป บริษัทจะเปิดเพิ่มอีก 3 รายการ ในกลุ่มสินค้าควบคุมนํ้าหนักของ กู๊ดเฮลธ์ สินค้าที ทรี ออยล์ โฟมอาบนํ้า สินค้า นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย กาแฟเพื่อ สุขภาพ และนํ้าเอนไซม์จากประเทศเกาหลี และปลายปีจะนำเข้าสินค้าที่ใช้ในครัวเรือน จากโรงงานทีโอพีพีเข้ามาทำตลาด


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 203 วันที่ 16-31 กรกฏาคม พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น