ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าว "ยูนิซิตี้-Unicity Thailand" : รุกกระจายสินค้ารับตลาดอีสาน-เหนือบูม! พร้อมดันสินค้า ใหม่ Be Premium


ยูนิซิตี้ ผ่านครึ่งปียอดขายขยายตัว 35% รุกหนัก เดินหน้ากระจายศูนย์สินค้าของบริษัทเพิ่ม หลังจากที่ตลาดเหนือ และอีสานเติบโตได้ดี พร้อมดันสินค้า ใหม่ Be Premium เข้ากลุ่มสกินแคร์ หวังสร้างสินค้าให้ครบวงจรความต้องการ ล่าสุดจัดงานประดับเข็มกลางปี โชว์ศักยภาพ เชื่อรายรับปีนี้ โต 2 เท่า

มร.คริสโตเฟอร์ คิม ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ ยูนิซิตี้ ประจำภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก เปิดเผยว่า ในช่วง ครึ่งปีที่ผ่านมา ยูนิซิตี้ ประเทศไทย มีอัตราการเติบโตที่ดีที่สุด นับตั้งแต่บริษัทเดินทางมาเปิดสาขาในไทย โดยสามารถเติบโต กว่าในช่วงเดียวกันจากปีที่ผ่านมาได้ถึง 35%

ผมเชื่อมั่นในตลาดประเทศไทยว่าจะมีการเติบโตอย่าง ต่อเนื่องแน่นอน โดยในช่วงครึ่งปีแรกของปี พ.ศ.2555 มีอัตราการเติบโตทางธุรกิจถึง 35% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2554 ซึ่งถือเป็นอัตราเติบโตที่น่าพอใจสำหรับยูนิซิตี้ ที่มีอายุการ ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเพียง 12 ปี ประกอบกับการที่บริษัท มีนโยบายผลตอบแทนสำหรับนักธุรกิจอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการ เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศสำหรับนักธุรกิจที่ทำยอดได้ทะลุเป้าหมาย ประธานใหญ่ กล่าว

อัตราการเติบโตดังกล่าว เป็นผลมาจากที่บริษัทได้พยายาม เข้ามาในสื่อต่างๆ เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในสื่อสิ่งพิมพ์ ซึ่งบริษัท พยายามที่จะสร้างการรับรู้ในแบรนด์ให้เกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ประชาชนผู้บริโภค เกิดการรับทราบข่าวสารของบริษัท และเกิดความคิดความต้องการในการเดินเข้าหาบริษัท อีกทั้งในช่วงประมาณเดือน ก.ย.ที่จะถึงนี้ บริษัทยังได้จัดโปรโมชั่น ท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ขึ้น นี่ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สร้างแรงกระตุ้นให้กับนักธุรกิจ ทำให้ยอดขายในช่วงครึ่งปีแรกเป็นไปได้อย่างสวยงาม

อย่างไรก็ดี นอกจากในส่วนของยอดขายที่เติบโตในช่วงครึ่งปีอย่างที่กล่าวมาแล้ว บริษัทยังต้องการที่จะขยายศูนย์กระจายสินค้าเพิ่มขึ้น จากเดิมที่ปัจจุบันมีอยู่ 4 ศูนย์ โดยมีเชียงราย, เชียงใหม่, ขอนแก่น และอุบลราชธานี แล้วบริษัทยังเปิดโอกาสให้สมาชิกสามารถเปิดศูนย์เป็นของตนเองได้ แต่ผู้นั้นจะต้องเป็น คนที่ลงทุนเอง อีกทั้งยังต้องเป็นนักธุรกิจของบริษัท อีกทั้งนักธุรกิจ ผู้นั้นยังต้องมีตำแหน่งอีกด้วย โดยบริษัทต้องการที่จะเปิดให้ถึง 100 ศูนย์ในอนาคตต่อไป

นอกเหนือจาก 2 ส่วนที่กล่าวมานี้ ล่าสุด ทางยูนิซิตี้ ยังได้ทำการเปิดตัวสินค้า ใหม่ของบริษัท ซึ่งเป็นสินค้าในกลุ่มสกินแคร์ของบริษัท โดย มร. คริสโตเฟอร์ คิม กล่าวว่า จากกระแสเทรนด์รักสุขภาพที่มีมากขึ้น ทำให้สินค้าของยูนิซิตี้ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคภายในประเทศไทยเป็นอย่าง มาก โดยเฉพาะจะเห็นได้จากจำนวนนักธุรกิจที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นในวันนี้ บริษัทจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด บี พรีเมี่ยม (Be Premium) ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมการ ดูแลฟื้นฟูผิวแบบครบวงจรใหม่ล่าสุดของ ยูนิซิตี้ ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยหลาย ประการได้ในหนึ่งเดียว แต่ยังคงคอนเซปต์ การใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ และเป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นเพื่อผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งคาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายและเปิดตลาดเครื่องสำอางทั้งในประเทศไทยและประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกได้เป็นอย่างดี

ซึ่ง บี พรีเมี่ยม เป็นสินค้าใหม่ที่ ทางบริษัทได้เปิดตัวในประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ต่อจากประเทศเกาหลี ที่มีการเปิดตัวไปในช่วงก่อนหน้านี้ โดยในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทยังได้วางแผนที่จะเปิดตัวสินค้าเพิ่มอีก 4-5 รายการ โดยหวัง ที่จะนำเข้ามาเพื่อทำการตลาดดึงยอดขาย ต่อไป โดยบริษัทมีความมั่นใจว่า ภายในสิ้นปีนี้ บริษัทจะสามารถโกยยอดขายให้เพิ่มขึ้น 2 เท่าตัว ซึ่งกลุ่มผู้บริหารมีความ มั่นใจเป็นอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ดี กลุ่มผู้บริหารยังแอบหวั่นในเรื่องของปัญหาน้ำท่วมที่อาจเกิดขึ้นซ้ำรอยในช่วงปลายปี

ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) เปิด ดำเนินงานธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2543 โดยเป็นบริษัทใน เครือภายใต้ ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ที่มีสำนักงานใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ดำเนินงานมากว่า 100 ปี โดยเป็นการรวมตัวกันของบริษัทยักษ์ใหญ่ 2 แห่ง ของ สหรัฐอเมริกา คือ บริษัท เร็กซอลล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เอ็นริช อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ปัจจุบันยูนิซิตี้ซึ่งดำเนินธุรกิจไปในประเทศต่างๆ กว่า 20 ประเทศทั่วโลก เช่น เวเนซูเอล่า, โคลัมเบีย, เยอรมนี, สวีเดน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ไต้หวัน, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, สิงคโปร์, เม็กซิโก, เนเธอร์แลนด์ ตุรกี, ออสเตรีย, บรูไน และประเทศไทย เป็นต้น มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 300 ชนิด เช่น อาหารเสริม คลอโรฟิลล์ ชาเนเจอร์ส เรดโคลฟเวอร์ ชาแอลจีเอ็นดี แคลเซียมแมกนีเซียมคอมเพล็ก เดลี่โปรดิวส์ คลอโรสไปรูลิน่า ไบออสไลฟ์คอมพลีต ไบออสไลฟ์เอสเอ็กซ์ น้ำมันปลาแซลม่อน ซอยโปรตีน (โปรตีนจากถั่วเหลือง) ฮาวาเอี้ยน โนนิ แมนนอส ไบโอซี กาแฟไบโอริชี่ นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ตลอดจนเครื่องฟอกอากาศ เป็นต้น

ทั้งนี้ ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ยูนิซิตี้ ยังได้จัดงานวันเกียรติยศสำหรับผู้ที่ทำยอดขายได้ตามเป้าหมายจำนวนทั้งหมด 443 คน แบ่งเป็น 1.ระดับ New Presidential Ruby 1 คน 2.ระดับ New Presidential Sapphire 3 คน 3.ระดับ New Presidential Director 9 คน 4.ระดับ Executive Director 30 คน 5.ระดับ Senior Director 100 คน และ 6.ระดับ Director 300 คน ซึ่งการมอบรางวัลนี้จะช่วยผลักดันให้นักธุรกิจของยูนิซิตี้ที่มีอยู่ทั่วประเทศกว่า 100,000 คน ได้เกิดแรงจูงใจ เพื่อก้าวขึ้นสู่นักธุรกิจที่มีผลงาน ยอดเยี่ยม มร.คิม กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจฉบับที่ 1320 ประจำวันที่ 25-7-2012 ถึง27-7-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น