ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าว เอมสตาร์ (Aimstar) : จัดประกวดเฟ้นหาหนุ่มสาวแอสนี่ พร้อมเสิร์ฟ "แอสนี่ ไนท์ ดีเฟ้นซ์ (ASNI Night Defense)" ชิมลางตลาดผู้ชาย


ทญ.ลพา บิ๊กบอสเอมสตาร์ ปลื้มกระแนตอบรับ แอสนี่ แรงโดนใจคนรุ่นใหม่ตบเท้าเข้าประกวด ASNI MAN & WOMAN 2012 พร้อมได้ฤกษ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จับกลุ่มตลาดผู้ชาย แอสนี่ ฟอร์เมน นำร่องส่ง แอสนี่ ไนท์ ดีเฟ้นซ์ ชิมลางตลาด ชูจุดเด่นนวัตกรรม ขั้นเทพ 10 ประการ หวังขึ้นแท่นผู้นำผลิตภัณฑ์ความงานสำหรับผู้ชาย


ทญ.ลพา วัชรศรีโรจน์ ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท เอมสตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า งานประกวด ASNI MAN & WOMAN 2012 ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากสมาชิกและนักธุรกิจเอมสตาร์ที่เป็นคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้นกว่าทุกปี ทั้งนี้เนื่องจากว่าสมาชิกเอมสตาร์ต่างใช้ผลิตภัณฑ์แอสนี่แล้วเห็นผล อีกทั้งมีการบอกต่อจนเกิดเครือข่ายผู้บริโภคจนทำให้วันนี้การตอบรับของผลิตภัณฑ์แอสนี่เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ความงามอันดับต้นๆ ที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มผู้ชายที่ในปัจจุบันให้ความสำคัญกับการดูสุขภาพผิวมากขึ้นกว่าในอดีต จึงทำให้บริษัทเห็นโอกาสในตลาดผู้ชายที่เพิ่มสูงมากขึ้น และเห็นว่าถึงเวลาแล้วที้ตองมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับผ้ายออกมาแชร์ส่วนแบ่งในการตลาดจึงได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์แอสนี่ คือ แอสนี่ ไนท์ ดีเฟ้นซ์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากสมาชิกนักธุรกิจเอมสตาร์เป็นอย่างมาก


สำหรับแอสนี่ ไนท์ ดีเฟ้นซ์ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกในสำหรับ แอสนี่ ฟอร์ เมน ที่จะนำมารุกตลาดผู้ชายในปีนี้ โดยบริษัทตั้งเป้าสำหรับผลิตภัณฑ์แอสนี่ ไนท์ ดีเฟ้นซ์ ในช่วงเริ่มต้นอยู่ประมาณ 10,000 กล่องต่อเดือน ซึ่งการเปิดตัวสินค้าผู้ชายในครั้งนี้เนื่องจากว่าบริษัมองเห็นโอกาสที่เปิดกว้างในตลาดสินค้าสำหรับผู้ชาย ที่มีอัตราการเติบโตที่สูงเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะผู้ชายในยุคปัจจุบันมีการดูแลตัวเองเพิ่มมากขึ้น และให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลผิวพรรณซึ่งมองว่าการมีผิวพรรณที่ดีจะส่งผลให้บุคลิกภาพดีขึ้นด้วย แต่เนื่องจากว่าสภาพผิวของผู้ชายและผู้หญิงมีความแตกต่างกัน ทำให้ต้องมีผลิตภัณฑ์ในการดูแลที่เหมาะสม อีกทั้งนักธุรกิจเอมสตาร์ที่เป็นผู้ชายต่างก็ให้การตอบรับในผลิตภัณฑ์กลุ่มแอสนี่ค่อนข้างสูงจึงมองว่า แอสนี่ ไนท์ ดีเฟ้นซ์ จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่แจ้งเกิดได้ไม่ยาก


ทญ.ลพา เพิ่มเติมอีกว่าสำหรับกลยุทธ์ทางด้านแผนการตลาดในครึ่งปีหลังนี้ ยังคงมุ่งเน้นในเรื่องขององค์ความรู้ทางด้านธุรกิจการที่บริษัทยังคงมุ่งเน้นให้ความสำคัญในเรื่องของการเทรนนิ่งเป็นหลักเพราะในธุรกิจนี้มีทั้งคนเก่าคนใหม่เข้ามาร่วมธุรกิจอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา ทำให้บริษัทต้องติดอาวุธทางปัญญาและพัฒนาศักยภาพของนักธุรกิจอยู่ตลอดเวลา เพราะตนเชื่อว่าคนที่จะสามารถขึ้นเป็นผู้นำระดับสูงได้นั้นจะต้องหมั่นพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ


อย่างไรก็ตามสำหรับการพิชิตเป้าหมายหมื่นล้านบาทนั้น ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเอมสตาร์เพราะทุกวันนี้อุตสาหกรรมธุรกิจขายตรงในประเทศไทยมีการขยายตัวของตลาดที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นระดับมหาภาคแต่ทั้งมีการที่เรามีอัตราการเติบโตในระดับนี้ หลายๆคนสงสัยว่าเราอยู่ได้อย่างไร เพราะจริงๆ แล้วเราอยู่บนความสำเร็จของนักธุรกิจเอมสตาร์จำนวนมาก ที่เพิ่มขึ้นในทุกๆ ปีนั้นเอง เพราะนักธุรกิจเอมสตาร์ที่แม้ว่าจะประสบความสำเร็จแล้ว ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเองต่อไปเรื่อยๆย่อมก้าวขึ้นไปสู่จุดหมายที่วางไว้ได้เร็วและสูงขึ้นเรื่อยๆ


สำหรับการประกวด ASNI MAN & WOMAN 2012 จัดขึ้นที่สยามพารากอน เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้มีผู้ที่สนใจสมัครเข้าประกวดค่อนข้างสูงกว่าในทุกปี บริษัทจึงได้ขยายอายุผู้สมัรเป็น 18-30 ปี โดยในปีนี้ผู้ชนะเลิศทั้ง ASNI MAN 2012 และ ASNI WOMAN 2012 จะได้รับ
รางวัลผู้ชนะเลิศ คือ ถ้วยรางวัลชนะเลิศและเงินรางวัล 100,000 บาท และแพคเก็จทัวร์ตั๋วเครื่องบินไปกลับพร้อมที่พัก ณ ประเทศญี่ปุ่น
รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 คือ ถ้วยรางวัลรองอันดับ 1 และเงินรางวัล 50,000 บาท และ แพคเก็จทัวร์ตั๋วเครื่องบินไปกลับพร้อมพี่พัก ณ ประเทศญี่ปุ่น
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 คือ ถ้วยรางวัลรองอันดับที่ 2 เงินรางวัล 40,000 บาท และ แพคเก็จทัวร์ตั๋วเครื่องบินไปกลับพร้อมที่พัก ณ ประเทศญี่ปุ่น
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 คือ ถ้วยรางวัลรองอันดับ 3 เงินรางวัล 30,000 บาท และ แพคเก็จทัวร์ตั๋วเครื่องบินไปกลับพร้อมที่พัก ณ ประเทศญี่ปุ่น


โดยผู้ชนะการประกวด
รางวัลชนะเลิศ ASNI MAN 2012 ได้แก่ นายเอกลัษณ์ วรรณภิระ อายุ 29 ปี
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นายณฐาภพ ยังพงศภัทร อายุ 30 ปี
รางวัลรองขนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นายวัชระ เจียรไพฑูรย์ อายุ 30 ปี
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 นายเบนจามิน กรุงวงศ์


รางวัลชนะเลิศ ASNI WOMAN 2012 ได้แก่ นางสาว สะคราญกมล อุทัยศรี อายุ 23 ปี
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 นางสาว อุไรพรรรณ ปัญญไพโรจน์ อายุ 24 ปี
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 นางสาว สุธาสินี แสนธิ อายุ 24 ปี
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 นาวสาว จุฬารัตน์ จันเจือ อายุ 22 ปี


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ ลีดเดอร์ไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น