เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2555 กิฟฟารีน ผู้นำธุรกิจเครือข่ายเพื่อ สุขภาพและความงามชั้นนำ เปิดศึกเจาะตลาดครึ่งปีหลัง ยิงโฆษณาชุดใหม่ Abalone City (อะบาโลน ซิตี้) ฉลองชัยยอดขายผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน อะบาโลน คอลลาเจน มากกว่า 10 ล้านขวด และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เผยนักธุรกิจ กิฟฟารีน ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ Functional Drink เพราะเป็น ผลิตภัณฑ์ที่กำลังอินเทรนด์ ใช้ขยายเครือข่ายได้เป็นอย่าง ดี วางแผนการตลาดครึ่งปี หลัง ชูเครื่องดื่มสำหรับ ผู้ใส่ใจความสวยความงาม จับตลาดวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ ชูคอนเซ็ปท์โฆษณาชุดใหม่ สดใสน่ารักสไตล์อิตาเลียน
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ฉบับที่ 232 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 กรกฏาคม 2555
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น