ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าว มิลค์กี้เวย์ เน็ตเวิร์ค (Milkyway Network) : ผนึก 4 ผู้นำลุย มิลค์กี้ เวย์


ฮือฮา สันติศักดิ์ ประกาศอำลา เอปูเซ่ โผล่ซบขายตรงน้องใหม่ มิลค์กี้ เวย์ ตีตรามนุษย์เงินล้านคนที่ 4 ที่โดดร่วมวง มิลค์กี้ เวย์ จาก ก่อนหน้า ทั้ง บิ๊กแจ๊ก ธนนท์ และ ณิชานันทน์ 3 ผู้นำหลักจับมือลงสนาม ก่อนหน้า เจ้าตัวเผยสาเหตุที่ออกเป็นการตัดสินใจส่วนตัวและต้องการหาความท้าทายใหม่ ลั่น! มั่นใจบริษัทใหม่ ถูกที่ ถูกจังหวะ ธุรกิจเอื้อสร้างเงินด่วน อีกทั้งชื่นชอบตัว สินค้าราคาไม่เอาเปรียบผู้บริโภค แถมคุณภาพไม่แพ้ใคร ขณะที่ข่าววงในระบุมีมนุษย์เงินล้านอีกกว่า 3 ราย เตรียม เปิดตัวลุย มิลค์กื้ เวย์ เร็วๆ นี้

มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค ภายใต้การบริหารของ สุมิตร วชโรดมทรัพย์ นักธุรกิจส่งออกหนุ่มไฟแรง โดย บริษัทขายตรงน้องใหม่แห่งนี้กำลังได้ความนิยมอย่างต่อเนื่อง ในปัจจุบัน

มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค ขายตรงน้องใหม่ที่เพิ่งเปิด ดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา โดยมี 3 ผู้นำหลักตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจตั้งแต่ บริษัทเพิ่งเริ่มตั้งไข่ อาทิ บิ๊กแจ๊ก-ณฐกร คงอัครฐากูล, ณิชานันทน์ ศรีหาจันทร์ และ ธนนท์-ไตรสิทธิ์ พิริยเมธนนท์ โดยทั้ง 3 ราย ถือเป็นผู้นำแถวหน้าที่ประสบความสำเร็จใน ธุรกิจขายตรงแทบทั้งสิ้น

ทั้งนี้ มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค นับจากวันที่เริ่มรันรหัส อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จนถึงวันนี้สามารถสร้างยอดขายได้อย่างรวดเร็วมากกว่า 10 ล้านบาทต่อเดือน และมีฐานสมาชิกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เดือนเศษมียอดรหัสเข้ามาเกือบ 4,000 รหัส อีกทั้ง ยังก้าว สู่บริษัทขายตรงน้องใหม่ที่ติดชาร์ตขายตรงมาแรงอันดับต้นๆ ของเมืองไทยในปัจจุบัน

และจากการเติบโตอย่างรวดเร็วดังกล่าว ส่งผลให้ ทางคณะบริหารของบริษัทมีแนวคิดที่จะย้ายสำนักงานใหญ่ จากย่านพระราม 2 มาตั้งฐานอยู่บน ชั้น 4 ห้างอิมพีเรียล ลาดพร้าว ซึ่งปัจจุบันได้ขยายฐานบัญชาการเพิ่มเติมบนห้างฯ แห่งนี้เพื่อรองรับการเติบโต และเพิ่มความสะดวกในการใช้ บริการของสมาชิก

ในขณะเดียวกันเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค ยังได้ผู้นำเงินล้านเข้ามาเสริมทัพอีกราย ภายใต้ชื่อผู้นำเงินล้านที่ชื่อ สันติศักดิ์ ครุฑธามาศ ซึ่งอดีต เป็นผู้นำหมายเลขหนึ่งของ เอปูเซ่ (ประเทศไทย) โดย การขยับเข้ามาของ สันติศักดิ์ สร้างความฮือฮาให้กับคนใน วงการขายตรงไม่น้อย

การเข้ามาของ สันติศักดิ์ สร้างความแปลกใจให้ คนในวงการไม่น้อย เพราะ สันติศักดิ์ ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายออกจากบริษัทเก่ายังคงมียอดรายได้ที่สูงในบริษัทแห่งนี้ พอสมควร

สันติศักดิ์ ครุฑธามาศ เปิดใจกับ เดอะ พาว- เวอร์ เน็ตเวิร์ค หลังการตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจ มิลค์กี้ เวย์ ว่า ตัวเองไม่ได้มีปัญหาอะไรกับบริษัทเก่า เพราะการ ตัดสินใจในครั้งนี้เป็นการตัดสินใจส่วนตัวเพื่อสานต่อ ความฝันที่ได้วางไว้ และต้องการหาประสบการใหม่ๆ ให้กับ ชีวิต โดยได้ตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจกับ มิลค์กี้ เวย์ เมื่อ ต้นเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากมองว่า บริษัทแห่งนี้มีโอกาส ที่ซ่อนอยู่มากมาย โดยเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายในราคา ที่ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค ขณะที่แผนรายได้มีจุดเด่นในแผน มากมายให้ค้นหา ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ไม่อยากพูดอะไรไป มากกว่านี้

การทำงานของผมจะไม่ย้อนกลับอดีต โดยเฉพาะ ที่เก่าที่สร้างโอกาส สร้างชีวิตที่ดีให้กับผมมากมาย แต่การ ตัดสินใจครั้งนี้ ขอยํ้าอีกครั้งว่า เป็นการตัดสินใจส่วนตัว เพราะอยากเปิดรับความท้าทายใหม่ๆ โดยมีเป้าหมายทุบ สถิติการสร้างรายได้ให้กับตัวเองภายใน 2-3 ปีนับจากนี้ เหนือกว่าประสบการณ์ที่เคยทำขายตรงมา นอกจากนั้นยังมี เป้าหมายหลักในการสร้างทีมงานใหม่ให้เกิดรายได้อย่าง รวดเร็ว ซึ่งตัวเองพร้อมที่จะให้บริการสมาชิกอย่างเต็มที่ นับจากนี้เป็นต้นไป สันติศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม กับบริษัทขายตรงน้องใหม่แห่งนี้ ยังมีกระแสข่าวออกมาว่า ขณะนี้ยังมีผู้นำเงินล้าน อีกประมาณ 3 ราย ที่ได้ตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจกับ มิลค์กี้ เวย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่า จะเริ่มทยอย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งหากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง บริษัทขายตรงน้องใหม่แห่งนี้ จะมีผู้นำเงินล้านเข้ามารวมตัวกันในเดือนหน้าไม่ตํ่ากว่า 7 ราย และจะสามารถเพิ่มกระแสความร้อนแรงทาง ด้านการแข่งขันให้กับวงการขายตรงเมืองไทยได้ไม่มาก ก็น้อย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 203 วันที่ 16-31 กรกฏาคม พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น