ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าว "เอเชีย สุพรีม-Asia supreme" : กอดคอแบรนด์นอกนำเข้าสินค้าใหม่ดันเป็นหัวหอกขายให้ได้ 120 ล.


เอเชีย สุพรีม ขายตรงวัยขวบเศษ จับมือ กู๊ดเฮลธ์ โพรดักส์ สั่งอิมพอร์ตสินค้า โคลอสตรุม จากนิวซีแลนด์ ขายผ่านช่องทาง MLM หวังปั้นให้เป็นผลิตภัณฑ์หัวหอกของบริษัท ตั้งเป้าใหญ่ปีแรกโกยให้ได้ 120 ล้านบาท ส่วนเรื่องตลาดเน้นจับลูกค้าภูธร มองที่ อีสานเป็นเป้าใหญ่ ดันระบบออนไลน์ช่วย สมาชิกทำงาน หวังดูดคนเข้าระบบ เพิ่ม 1 หมื่นรหัส ให้ทันสิ้นปี

นายสุธีร์ รัตนนาคินทร์ ประธานกรรมการ บริษัท เอเชีย สุพรีม จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่บริษัท เอเชีย สุพรีม จำกัด ได้เปิดตัวครบรอบ 1 ปี โดยภาพรวมแล้วนั้น บริษัทมีการเจริญเติบโตไปใน ทิศทางที่ดี และถือได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่น่าพอใจ ซึ่งบริษัทได้เน้นย้ำวิสัยทัศน์ของ การก่อตั้งบริษัทเป็นหลัก นั่นก็คือการดำเนินธุรกิจที่ถูกต้องตามกฎหมาย ซื่อสัตย์ มีจริยธรรม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค ด้วยสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ พร้อมเป็น ศูนย์กลางในการให้ความรู้ในด้านการดูแล สุขภาพอย่างถูกต้อง สนับสนุนให้นักธุรกิจ ของ เอเชีย สุพรีม บรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน

นอกจากนี้ เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริษัทได้มีการลงนามร่วมทุนกับ บริษัท กู๊ดเฮลธ์ โพรดักส์ ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์สุขภาพชั้นนำจากนิวซีแลนด์ เพื่อถือลิขสิทธิ์การเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแต่เพียงผู้เดียวผ่านช่องทาง MLM ในอินโดจีน ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่บริษัท เลือกเข้ามาจัดจำหน่ายนั้นก็คือ โคลอสตรุม นายสุธีร์ กล่าวเพิ่มเติม

ปัจจุบันบริษัทมีสินค้าอยู่แล้วทั้งหมด 5 รายการ โดยบริษัทต้องการที่จะใช้เวลา นับจากนี้เปิดตัวสินค้าเพิ่มในทุกไตรมาส เพื่อให้เกิดความครอบคลุมในเรื่องของความต้องการของประชาชนผู้บริโภค อีกทั้งยังต้องการสร้างความหลากหลายของสินค้าต่อไป

มร.เดวิด แบรนชาร์ด ผู้อำนวยการพัฒนาธุรกิจ บริษัท กู๊ดเฮลธ์ โพรดักส์ จำกัด กล่าวว่า กู๊ดเฮลธ์เป็นบริษัทชั้นนำในประเทศนิวซีแลนด์ ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสุขภาพภายใต้แบรนด์ Good Health ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพจากทั่วโลก การที่บริษัทตัดสินใจแต่งตั้ง เอเชีย สุพรีม เป็น ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แต่เพียงผู้เดียวในอินโดจีนครั้งนี้ เนื่องจากมีความเชื่อมั่น ในทีมผู้ถือหุ้น วิสัยทัศน์และประสบการณ์ ของทีมผู้บริหาร แผนธุรกิจ และศักยภาพ ของทีมผู้นำการขายของเอเชีย สุพรีม ที่จะช่วยให้สินค้าคุณภาพระดับมาตรฐานโลกของกู๊ดเฮลธ์ เป็นที่รับรู้และเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างกว้างขวางในเวลาอันรวดเร็ว ปัจจุบันสินค้าของกู๊ดเฮลธ์ มีจำหน่ายในทวีปต่างๆ ทั้งเอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย กว่า 20 ประเทศ

โคลอสตรุม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากน้ำนมจากแม่วัวนมหลังแรกคลอดภายใน 72 ชั่วโมง น้ำนมจากนิวซีแลนด์เป็นที่รู้จักว่ามีคุณภาพดีที่สุดในโลก เพราะ เก็บสะสมจากแม่วัวที่เลี้ยงในทุ่งหญ้าเท่านั้น และนิวซีแลนด์มีมาตรฐานที่เข้มงวด ห้ามใช้ยาปฏิชีวนะและฮอร์โมนในแม่วัว จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ โคลอสตรุม จากนิวซีแลนด์มีชื่อเสียงดังไปทั่วโลก มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของการเพิ่มภูมิคุ้มกันและช่วยให้มีคุณภาพร่างกายที่ แข็งแรง

นายเอกดนัย สุฉันทบุตร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย สุพรีม จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์ โคลอสตรุม เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณค่า และมีคุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับทุกท่านเพื่อช่วยในเรื่องของการดูแลสุขภาพ ช่วยให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และเพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายจึงทำให้บริษัทนำผลิตภัณฑ์ โคลอสตรุม เข้ามาจำหน่ายเพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการดูแลสุขภาพของคนไทย บริษัทจะเน้นในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวผ่านทางตัวแทนจำหน่าย หรือสมาชิกเอเชีย สุพรีม รวมทั้งช่องทางออนไลน์ทางหน้าเว็บไซต์ของบริษัท สำหรับผลิตภัณฑ์ โคลอสตรุม นั้น บริษัทตั้งเป้าว่าจะสามารถทำยอดขายได้ถึง 120 ล้านบาทในปีนี้

อย่างไรก็ดี บริษัทยังได้พยายามพัฒนาในเรื่องของระบบออนไลน์ของบริษัท เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายแก่สมาชิกในอนาคต โดยขณะนี้เรื่องของระบบออนไลน์บริษัทประสบความสำเร็จไปแล้วประมาณ 90-95% และในเดือนหน้า คาดว่าระบบออนไลน์ของบริษัทจะสมบูรณ์ 100%

ในส่วนของการเปิดสาขานั้น บริษัท เตรียมที่จะเปิดที่อิมพีเรียล ลาดพร้าว ไว้เพื่อเป็นศูนย์สาขาในประเทศ โดยในส่วนของต่างจังหวัดก็มีแล้วที่เชียงใหม่ หาดใหญ่ โดยบริษัทได้มองไปที่สระบุรี เป็นเป้าหมาย ต่อไปที่บริษัทจะเปิดขยายสาขาเพิ่ม โดยต้องการที่จะเดินหน้ารุกตลาดภาคตะวันออกเฉียงเหนือในอนาคต ซึ่งตลอด 1 ปีที่ผ่านมา บริษัทมีสมาชิกที่สนใจเข้าร่วมงานกับทางบริษัท กว่า 3 พันรหัส และคาดว่าภายในสิ้นปี นี้จะมียอดสมาชิกทั้งสิ้น 1 หมื่นรหัส พร้อมกันนี้ยังได้รับการตอบรับจากสมาชิกเป็นอย่างดี ทั้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์ และผลตอบแทนของบริษัท ทำให้มียอดขายเติบโตอยู่ที่ 30% และ คาดว่าในอีก 3 ปีบริษัทจะมียอดขาย เป็น 500 ล้านบาท


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจฉบับที่ 1319 ประจำวันที่ 21-7-2012 ถึง24-7-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น