บิ๊กเนมขายตรง (นีโอไลฟ์,แอมเวย์,กิฟฟารีน,เอม สตาร์) ฉีกตำรารุกครึ่งปีหลัง
บุกสื่อ ทุกช่องทาง
ครึ่งปีแรกผ่าน ค่ายบิ๊กเนมกอดคอโตตามเป้า เป็นผลจากการเร่งเครื่องหวั่นปัญหา น้องน้ำ ทำพิษ
นีโอไลฟ์-Neolife ยอดขายขยายตัวกว่า 20% พุ่งเป้า AEC เต็มกำลัง
แอมเวย์-Amway Thailand โต 7% เน้นจับลูกค้าวัยรุ่นต่อเนื่อง
กิฟฟารีน-Giffarine รายรับเพิ่มไม่น้อยหน้า 7% เปิดช่องดาวเทียมช่วยสมาชิกล่านักขายหน้าใหม่
เอม สตาร์-Aimstar บอกโตตามเป้า ทำตลาดค่อยเป็นค่อยไปเลิกพูดถึงเป้าหมื่นล้าน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น