ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าว จอยแอนด์คอยน์ Join & Coin (J&C) ประสานมือ โตเกียวมารีน ส่งมอบความมั่นคงแก่สมาชิก


J&C ผนึก โตเกียวมารีน สร้างความมั่นคงทางการ- เงินแก่สมาชิกในวัยเกษียณ ตอบโจทย์แนวคิด การแปลง รายจ่ายในวันนี้ เป็นรายรับในวันหน้า เดินหน้าธุรกิจ ดว้ ยการขยายสาขาเพิม่ ควบคกูั่บการปรับสาขาเก่า ให้ใหญ่ กว่าเดิม พร้อมเปิดตัวกาแฟใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ

ดร.สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (J&C) เปิดเผยว่า การร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท โตเกียวมารีน ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ครั้งนี้ สืบเนื่อง มาจากบริษัทต้องการที่จะสรรหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามา เสริมธุรกิจ เพื่อเป็นการตอบโจทย์ ขายตรงสะดวกซื้อ และตอบโจทย์แนวความคิดที่เรียกว่า การแปลงรายจ่ายใน วนั นี้ เป็นรายรับในวันหน้า รวมไปถึงความต้องการที่จะ สร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับสมาชิกในวัยเกษียณได้ใช้ ชีวิตอย่างมั่นคง

ทั้งนี้ การที่บริษัทเลือก โตเกียวมารีนประกันชีวิต เพราะมองว่าบริษัทดังกล่าวเป็นบริษัทที่มีความมั่นคง และ เป็นที่ยอมรับจากประเทศญี่ปุ่นมาช้านาน บวกกับการที่เป็น บริษัทที่มีผลิตภัณฑ์สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ของบริษัทได้เป็นอย่างดี โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะจัดเป็น แพ็กเกจเฉพาะด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ซึ่งมุ่งเน้นการเก็บ แบบออมระยะสั้นที่ให้ผลตอบแทนสูง ที่เรียกว่า HAPPY CASH 15/8 ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 8 ปี ให้ความคุ้มครอง 15 ปี รวมผลตอบแทนตลอดสัญญา 912% ของทุนประกัน เริ่มต้น

สำหรับรูปแบบของการร่วมทุนครั้งนี้สมาชิกของ J&C สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ของ โตเกียวมารีนประกันชีวิต และ สามารถที่จะรับพีวีเหมือนกับการซื้อสินค้าทั่วไปและจะได้รับ สิทธิ์ในการคุ้มครองตามกรมธรรม์ทุกประการ นอกจากนี้หาก สมาชิกของ J&C สามารถแนะนำลูกค้าให้มาซื้อกรมธรรม์ของ โตเกียวมารีนประกนั ชีวิต ก็สามารถไดรั้บพีวีเช่น กัน แต่สิทธิ์ การขายกรมธรรม์ยังคงเป็นของโตเกียวมารีนประกันชีวิต

ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ในการนำกรมธรรม์ประกันชีวิตเข้ามาเป็นสินค้าของธุรกิจขายตรง โดยเบื้องต้นคาดว่านอกจากการเสนอขายแก่ลูกค้าทั่วไปแล้ว จะมีผู้บริหารระดับสูงให้ความสนใจซื้อกรมธรรม์ถึง 80% ของจำนวนผู้บริหารระดับสูง 1,000 ราย

ดร.สมชาย กล่าวต่อไปว่า สำหรับสาขาของ J&C ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 40 สาขา และนอกจากนี้ยังมีสาขาที่กำลัง จะเปิดดำเนินการเพิ่มอีกกว่า 10 สาขา ซึ่งขณะนี้ได้จัดซื้อ ที่ดินไว้แล้วในหลายๆ จังหวัด และในส่วนของสาขาเก่าๆ หลายแห่ง ขณะนี้กำลังปรับปรุงให้เป็นโมเดลเดียวกัน ทั่วประเทศ พร้อมกันนี้บริษัทยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สินค้า House Brand ตัวใหม่ ภายใต้แบรนด์ JOIN Coffe ซึ่ง เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพ ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ 7 ประการ จากส่วนผสมที่คัดสรรอย่างพิเศษ

"ด้าน สมโพชน์ เกียรติไกรวัล รองกรรมการผู้จัดการ อาวุโส ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต บริษัท โตเกียวมารีน ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า ในการร่วมมือครั้งนี้บริษัทไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะรับ สมาชิกขายตรง J&C เข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่ อย่างใด หากแต่จะเป็นการขยายช่องทางในการจำหน่าย เช่นเดียวกับช่องทางแบงค์แอสชัวร์รันส์ โดยกำหนดให้ ร้านสะดวกซื้อดังกล่าวเป็นจุดจำหน่ายกรมธรรม์ โดยมี บริษัท แอคคอดไลฟโบรคเกอร์ จำกัด ให้ความร่วมมือ ในการจัดจำหน่าย โดยจะจัดให้มีสมาชิก 2 คน ในแต่ละ สาขาที่มีใบอนุญาตในการจำหน่ายกรมธรรม์ได้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น