ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าว สมาคมการขายตรงไทย (TDSA) : เปิดตัวคณะกรรมการชุดใหม่ นายกยํ้าแนวทางหลักธรรมาภิบาล


ได้ฤกษ์ สมาคมการขายตรงไทยชุดใหม่ประกาศแผนงาน ภายใต้การนำทัพของ กิจธวัช ฤทธีราวี พร้อมคณะกรรมการอีก 9 คน ตอกยํ้าแผนการทำงานอย่างโปร่งใส และถูกต้องตามหลักจรรยาบรรณของสมาพันธ์การขายตรงโลก ตามแนวทางการ บริหารงาน 4 ข้อหลัก


กิจธวัช ฤทธีราวี นายกสมาคมการขายตรงไทย หรือ TDSA เปิดเผยว่า หลังเข้า รับตำแหน่งนายกสมาคมการขายตรงไทยคนใหม่ ที่เริ่มดำรงตำแหน่งระหว่างเดือน กรกฎาคม 2555-เดือนมิถุนายน 2557 ที่พร้อมเดินหน้าประกาศวิสัยทัศน์การทำงาน อย่างชัดเจน พร้อมทั้งคณะกรรมการชุดใหม่ ที่พร้อมจะช่วยกันเสริมสร้างมาตรฐานสากล ที่รับรองโดยสมาพันธ์การขายตรงโลก ให้กับนักธุรกิจเครือข่ายได้เป็นที่ยอมรับของ ทุกภาคส่วน โดยแผนการทำงานและวิสัยทัศน์ที่สมาคมฯ วางไว้และร่วมผลักดันออกสู่ สาธารณชนมีด้วยกัน 4 แนวทางหลัก


สำหรับแนวทางแรก คือ การร่วมกันเสริมสร้างภาพลักษณ์ของสมาคมการ- ขายตรงไทย โดยมุ่งเน้นหลักธรรมาภิบาลและมาตรฐานสากลที่รับรองโดยสมาพันธ์- การขายตรงโลก โดยสมาชิกชองสมาคมฯ ทุกๆ บริษัทต้องลงนามเรื่องจรรยาบรรณ การขายตรงที่มีมาตรฐานเหนือกว่าที่กฎหมายกำหนดในทุกๆ ปี จึงเป็นเครื่องการันตี ให้กับนักธุรกิจอิสระและผู้บริโภคมั่นใจในธรรมาภิบาลของบริษัทสมาชิกได้


ในส่วนของแนวทางที่ 2 สมาคมฯ พร้อมรับสมาชิกใหม่ที่มีวิสัยทัศน์และธรรมา- ภิบาลที่สอดคล้อง ทั้งในธุรกิจเครือข่ายและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นแนวทาง ด้านสมาชิกสัมพันธ์เพื่อขยายฐานสมาชิกและนำธุรกิจเครือข่ายไปสู่ตลาดการค้าอื่นๆ ให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้น ในส่วนของแนวทางที่ 3 สนับสนุนและส่งเสริมให้สมาชิกและ ผู้ประกอบการและนักธุรกิจอิสระดำเนินธุรกิจอย่างมีศักยภาพและถูกต้องตาม หลักจรรยาบรรณ และแนวทางสุดท้าย คือ การเป็นศูนย์กลางในการเผยแพร่ความรู้ ให้กับทุกภาคส่วน เพื่อส่งเสริมธุรกิจเครือข่ายอย่างมืออาชีพ


สมาคมการขายตรงไทยมีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจเครือข่ายทั้งในและ ต่างประเทศ และมีสมาชิกที่ประสบความสำเร็จจนมีชื่อเสียงจำนวนมาก ประกอบกับ สมาคมมีองค์ความรู้ในด้านต่างๆ จึงพร้อมที่จะเป็นศูนย์กลางในการเผยแพร่ความรู้ ให้แก่ผู้ที่สนใจ


อนึ่ง คณะกรรมการสมาคมการขายตรงชุดใหม่ ประกอบด้วยกัน 9 คน ได้แก่
1.สุชาดา ธีรวชิรกุล อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ดำรงตำแหน่ง อุปนายกฝ่ายการศึกษา มีหน้าที่ส่งเสริมความรู้และความเข้าใจใน การประกอบธุรกิจขายตรงอย่างมีจรรยาบรรณ
2.ภคพรรณ ลีวุฒินันท์ บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ดำรงตำแหน่ง อุปนายกฝ่ายรัฐสัมพันธ์ มีหน้าที่ในการสร้างความสัมพันธ์อันดี และความน่าเชื่อถือของสมาคมต่อหน่วยงานภาครัฐ
3.อิทธิศักดิ์ อำพันยุทธ์ บริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ดำรงตำแหน่ง เลขาธิการ มีหน้าที่เสมือนฝ่ายสนับสนุนของสมาคมในการดูแลรับผิดชอบในเรื่องของ นโยบาย ข้อมูล และกิจกรรมต่างๆ ทั่วไป
4.ปราณี พุทธิพิพัฒน์ขจร บริษัท ยูนิไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ดำรง ตำแหน่งเหรัญญิก มีหน้าที่ในการบริหารจัดการด้านบัญชี การเงิน ที่จะต้องมีการจัดเก็บ ค่าบำรุงจากสมาชิก
5.น.ต.พญ.นลินี ไพบูลย์ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ดำรงตำแหน่ง กรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ เสริมสร้าง ภาพลักษณ์ของสมาคมให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสาธารณชน
6.ร.ต.ต.ดร.สุรเชษฐ์ เชื้อศรี บริษัท ลาชูเล่ คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ดำรงตำแหน่งกรรมการฝ่ายสมาชิก- สัมพันธ์ ทำหน้าที่พิจารณาคัดเลือกบริษัทขายตรงเข้าเป็นสมาชิก พร้อมทั้งจัดกิจกรรม สานสัมพันธ์ระหว่างบริษัทสมาชิกในสมาคมฯ
7.ศุภราภรณ์ เอสซี เปา บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ดำรงตำแหน่ง กรรมการฝ่ายต่างประเทศ ทำหน้าที่ในการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง พร้อมทั้งสานสัมพันธ์อันดีแก่องค์กรต่างๆ ในระดับนานาชาติ
8.เต้ เพีย เซง บริษัท เพอร์เฟค รีซอร์สเซส (ประเทศไทย) จำกัด ดำรงตำแหน่ง กรรมการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ
9.คริสโตเฟอร์ เฮยนสึ คิม บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด


ซึ่งตำแหน่งที่ 8 และ 9 ทำหน้าที่ส่งเสริมและรักษาความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิก ของสมาคมฯ ให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ด้วยการสังสรรค์กิจกรรมต่างๆ เพื่อให้สมาชิก ได้มีส่วนร่วมและแสดงออกถึงบทบาทที่เท่าเทียมกัน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 203 วันที่ 16-31 กรกฏาคม พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น