ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เอมสตาร์-Aimstar รุก เครื่องสำอางชาย จัดการประกวด แอสนี แมน แอนด์ วูแมน 2012- ASNI MAN AND WOMAN 2012 คัดนายแบบ ตามรอบมิสฯ ยูนิเวิร์ส


เอม สตาร์-Aim Star เฟ้นหาหนุ่มหล่อสาวสวยหน้าใหม่ ประดับวงการความงามล็อดใหม่ จัดประกวด แอสนี แมน แอนด์ วูแมน 2012- ASNI MAN AND WOMAN 2012 ดัน นายแบบ-นางแบบ หลังประสบความสำเร็จปีก่อน สาวสวยแอสนี คว้าอันดับ 1 มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส หมอลพา เผยกลยุทธ์ เด็ดแผนเจาะตลาดเครื่องสำอางบุรุษเพศเต็มรูปแบบมุ่งตอบสนองกลุ่มชายยุคใหม่รักสุขภาพผิว นักการตลาด ยันเป็นโอกาสขายตรงไทย หลัง ญี่ปุ่น-เกาหลี นำเทรนด์ไปนานแล้ว


ทญ.ลพา วัชรศรีโรจน์ ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท เอม สตาร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด Aim Star Network Co.,Ltd. จัดกิจกรรมประกวด แอสนี แมน แอนด์ วูแมน 2012- ASNI MAN AND WOMAN 2012 การประกวดรอบตัดสินเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน กิจกรรมดังกล่าวมีสาวสวยหนุ่มหล่อเข้าร่วมประกวดทั้งหมด 37 คน แต่ได้มีการคัดเลือกให้เหลือเพียง 8 คนสุดท้าย โดยรางวัลขนะเลิศฝ่ายหญิง คือ น.ส. สคราญกมล อุทัยศรี (ตาต้า) หมายเลข 14 และรางวัลขนะเลิศฝ่ายชาย นาย เอกลักษณ์ วรรณภิระ (เวย์) หมายเลข 10


ประธานผู้ก่อตั้ง เอม สตาร์ เน็ตเวิร์ค Aim Star Network กล่าวว่า การจัดกิจกรรมประกวดครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ เอม สตาร์ ให้มีการประกวดนายแบบขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการประกวดเฉพาะนางแบบเท่านั้น โดยนางแบบ ASNI ปีที่แล้ว ได้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส และในตำแหน่งอันดับ 1 ในปีนั้น คือ ณฉัตร วัลเณช่า เมืองโคตร ทำให้กระแสการประกวดนายแบบ-นางแบบของ เอม สตาร์ ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น กิจกรรมครั้งนี้เป็นส่วนสำคัญที่สร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ของ ASNI เป็นอย่างดี


ด้านนักวิชาการการตลาด ดร.สุรชัย โฆษิตบวรชัย กล่าวถึงแนวโน้มของตลาดเครื่องสำอางไทยที่ปัจจุบันเริ่มมีผู้ร่วมสนใจและเข้ามาวางกลุ่มเป้าหมายเป็นสุภาพบุรุษว่า สำหรับตลาดสินค้าเครื่องสำอางทั่วไปสำหรับผู้ชาย นับว่าไม่ใช่เรื่องใหม่ เป็นเรื่องที่มีมานานแล้ว กลุ่มผู้ชาย เมโทรเซ็กชวลมีการดูแลตนเองมากกว่าผู้ชายทั่วไปจะแต่งหน้าทาปาก ยิ่งกลุ่มผู้ชายในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีถือเป็นเรื่องธรรมดามาก


พวกเขาดูแลตัวเองดีมาก กันคิ้ว ทำสีผม สำหรับวงการขายตรงของเมืองไทยควรทำเป็นอย่างยิ่ง ตอบรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นความต้องการสำหรับผู้ชาย เช่น การเล่นกีฬาตีกอล์ฟต้องมีการทาซันบล็อกป้องกันผิว และกล้วจะเป็น ฝ้า กระ แล้วการดูแลผิวมีทั้ง เดย์ครีม ไนท์ครีม


ดร.สุรชัย กล่าวอีกว่า การนำเข้าเครื่องำอางสำหรับผู้ชายประเทศไทย ถือว่ายังน้อยมาก วงการตลาดขายตรงไทยยังไม่เริ่มรุกมากรายนัก เมื่อเทียบกับประเทศที่เจริญกว่า เพราะกลุ่มผู้ชายเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้นนักขายควรศึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผู้ชายว่าต้องการอะไรที่เหมาะกับตัวของเขาเหล่านั้นด้วย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ฉบับที่ 231 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 กรกฏาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น