ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จอยแอนด์คอยน์-J&C ลั่นขายประกันชีวิต! จับมือประกันภัย โตเกียวมารีนเขย่าวงการ


ประวัติการณ์รอบใหม่แห่งวงการขายตรงไทย (MLM Thailand) หลังความร่วมมือ สมชาย บิ๊กบอสจอยแอนด์คอยน์ บรรลุข้อตกลงกับ สมโพชน์ บิ๊กแห่งโตเกียวมารีนไลฟ์ นำเสนอ แผนความมั่นคงทางการเงิน เสริมความแข็งแกร่งฐานนักธุรกิจ J&C นับแสนคน ในร้าน จอยมาร์ท เชื่อปฏิบัติการความร่วมือครั้งนี้ เติมเต็ม ประโยชน์ครบทุกฝ่าย


ดร.สมชาย หัชลีฬา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ J&C เปิดเผย ธุรกิจเครือข่าย ถึงกรณีความร่วมมือกับ บมจ. โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) ว่า ด้วยเล็งเห็นและตระหนักถึงการแข่งขันของตลาดธุรกิจขายตรงในยุคปัจจุบันที่ต้องเต็มไปด้วยความหลากหลาย และบริษัทก็มีความโดดเด่นในการเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์มาโดยตลอดจึงได้นำเรื่องการลงทุนทางการเงินมาเป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งบนชั้นวางสินค้าในร้านสะดวกซื้อจอยมาร์ท


ประธานกรรมการบริหาร จอยแอนด์คอยน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินหรือการวางแผนทางการเงินมาร่วมนำเสนอในร้านจอยมาร์ทครั้งนี้ นับเป็นการส่งเสริมความั่นคงให้กับตัวนักธุรกิจของบริษัทและคนในครอบครัวนักธุรกิจระยะยาว เพราะเป็นเครื่องมือทางการเงินที่ปลอดภัยและคุ้มค่ากว่าการฝกไว้ในธนาคารทั่วไป


การนำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เป็นการออม การลงทุนทางการเงินแถมยังได้สิทธิ์หย่อนภาษีให้กับสมาชิก J&C ของเราก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก อย่างน้อยสมาชิกซึ่งทำธุรกิจประสบความสำเร็จก็จะมีรายได้สูงมีเงินเก็บเยอะ แต่วันนี้นำมาเก็บมาออมอย่างถูที่ถูกทางให้เงินทำเงินให้กับเราอีกทางก็ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญมีรายได้ดีแล้วก็ยังมีการวางแผนการเงินที่มั่นคงให้กับตัวเองและครอบครัวได้อีกด้วย


ดร.สมชาย กล่าวต่อว่า ผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากโตเกียวมารีนประกันชีวิตที่บริษัทนำมาเสนอต่อสมาชิกในครั้งนี้ เป็นไปตามกฏหมายทั้งสองฝ่าย ดดยมีการชำระเบี้ยประกันภัยตามราคาที่กฏหมายกำหนด เพียงแต่คอมมิชชั่นที่บริษัทประกันจ่ายให้ J&C กลับมานั้น บริษัทจะนำเข้าระบบโปรแกรมแผนการจ่ายตามโครงสร้างให้กับสมาชิก J&C อีกทอดหนึ่ง


ทั้งนี้ความร่วมมือครั้งนี้จึงเป็นการเติมเต็มซึ่งกันและกันในแง่ของการดำเนินธุรกิจระหว่างโตเกียวมารีนประกันชีวิต กับ J&C ที่ต่างได้ก็เพิ่มผลผลิตให้กันและกัน ส่วนเรื่องการพูดอธิบายสินค้านั้น ดร.สมชาย ย้ำว่า ไม่ยากสำหรับเขาเพราะเป็นแผนการออมเงินที่ไม่ซับซ้อน โดยระยะแรกอาจต้องใช้เวลาในการนำเสนอความเข้าใจให้กับสมาชิก แต่เชื่อว่าเมื่อทุกคนเข้าใจจะให้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะเป็นเรื่องของลงทุนในหลักประกันความมั่นคงทางการเงินที่นักธุรกิจยุคใหม่ของบริษัทนับแสนคนต้องใส่ใจและหันมาให้ความสำคัญ


ด้านนาย สมโพชน์ เกียรติไกรวัล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต หรือ CAO บมจ.โตเกียวมารีน ประกันชีวิตเปิดเผย ธุรกิจเครือข่าย ว่า เป็นความลงตัวในแนวคิดที่สอดคล้องกันระหว่างเขากับประธานกรรมการ J&C ที่มองเห็นประโยชน์อันจะเกิดขึ้นกับบริษัททั้งสองและเหนืออื่นใด คือการมอบความมั่นคงให้ชีวิตหลังการเกษียณอายุทำงานให้กับนักธุรกิจอิสระในสังกัดเป็นสำคัญ


นายสมโพชน์ กล่าวอีกว่า ทางโตเกียวมารีนประกันชีวิตในฐานะผู้ชำนาญการวางแผนทางการเงินระยะยาวจะเข้าไปให้บริการกับสมาชิก J&C ในร้านสะดวกซื้อจอยมาร์ท ซึ่งเป็นเหมือนห้างสรรพสินค้าขนาดย่อมและมีแผนจะขยายเป็นห้างขนาดใหญ่ไปทั่วประเทศกว่า 30 สาขา J&C โดยทาง J&C จะนับเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งที่สมาชิกสามารถนำมาคิดผลประโยชน์ตามโครงสร้างแผนการตลาด


เป็นความร่วมมือครั้งแรกที่เราทำซึ่ง J&C เองก็มีร้านสะดวกซื้อที่รุกขยายไปทั่วประเทศ พอเราพูดคุยและเห็นประโยขน์ไปในทิศทางเดียวกัน ก็จะมีสินค้าของโตเกียวมารีนไลฟ์ไปวางบนชั้นในร้านของเรา ซึ่งจุดขายจะมี่การแนะนำความเข้าใจอย่างละเอียดที่เคาน์เตอร์เฉพาะ และทางเราจะเข้าไปซัพพอร์ทเรื่องนี้ให้


นายสมโพชน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สินค้าหลักที่โตเกียวมารีนไลฟ์จะนำเสนอให้กับสมาชิก J&C นั้นยังเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของบริษัท คือ แบบบำนาญ แต่จะมีการปรับปรุงกรมธรรม์เพื่อให้สอดคล้องกับลักษณะธุรกิจของขายตรงมากขึ้น เช่น มีขนาดทุนประกันสูงขึ้นเป็นต้น


เรากำลังบอกว่าสินค้าตัวนี้ มาจากคอนเซ็ปต์ของการวางแผนการเกษียญอายุของญี่ปุ่นและคนของทั่วดลก ถ้าถามว่าคนปุ่นกับคนไทยมีสไตล์รูปแบบนิสัยเป็นอย่างไร ก็ไม่ต่างกัน และก็มองว่าแล้วคนไทยเริ่มคิดเรื่องพวกนี้หรือยังถ้าเริ่มคิดแล้วคงต้องวางแผนการลงทุนทางการเงินได้แล้ว ซึ่งเราถือเป็นผู้เชี่ยวชาญที่สุดในสินค้ากลุ่มบำนาญตอนนี้


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ฉบับที่ 231 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 กรกฏาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น