iBio ขายตรงน้องใหม่แต่แน่นด้วยประสบการณ์ ดัน ซันคราล่า พลัส ลงตลาด ไม่หวั่นผู้บริโภคจะเข้าใจผิดกับสินค้า ชื่อคล้ายกัน ยันสินค้า iBio ของจริง มั่นใจสิ้นปีแรกยอดทะลุ 100 ล้านบาท คาดสมาชิกไม่ต่ำกว่า 50,000 รหัส พร้อมเปิดกว้างสมาชิกร่วมธุรกิจกับที่อื่นได้อย่างอิสระ
เรือเอกวุฒิกร กีรติธากุล ประธานบริหารงานการ ตลาด บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล ไบโอ เน็ตเวิร์ค จำกัด (iBio) เปิดเผยว่า สำหรับ บริษัท ไอไบโดฯ นั้น ก่อนที่จะดำเนินกิจการบริษัทได้ทำการข้อใบอนุฐาตกับ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) และ สำนักงาน คณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในการเตรียมความพร้อมในการเปิดดำเนินธุรกิจบริษัทใช้เวลา 1 ปี
ทั้งนี้ ผลิตภัณฑที่จะนำมาจำหน่ายหลักจะเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุภาพสตรีที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยจะมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับสุภาพสตรี ซันคลาร่า พลัส เป็นผลิตภัณฑ์หลัก โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ iBio จะอยูที่อินทริเดียนที่ใส่ลงไปในผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดที่ได้รับการคัดสรรเป็นอย่างดี
ปัจจุบัน iBio มีสินค้าทั้งหมด 8 รายการ โดยแบ่งออกเป็น 3 หมวด ได้แก่ หมวดเพื่อสุขภาพ ความงาม และ ควบคุมน้ำหนัก ซึ่งในแต่ละหมวดจะมีการรับประทานที่แตกต่างจากที่อืน คือ จะรับประทานเป็นซีรี่ส์ ซึ่งจะได้ผลดีกว่าการรับประทานเป็นเฉพาะตัว และทุกผลิตภัณฑ์ผู้บริโภคจะเริ่มตั้งแต่วันรุ่นไปจนถึงผู้สูง ที่มีความสนใจและรักในสุขภาพ
ด้านเป้าการขายในปีแรกบริษัทได้ตั้งเป้าไว้ที่ 100 ล้านบาท โดยบริษัทได้ใช้แผนแบ่งจ่ายแบบไบนารี่ นอกจากนี้บริษัทยังเปิดกว้างให้กับสมาชิกที่ร่วมธุรกิจกับ iBio ยังสามารถที่จะร่วมธุรกิจกับที่อื่นได้โดยบริษัทจะไม่ตัดรหัสการเป็นสมชิกออกแต่อย่างใด ปัจจุบันบริษัทมีสมาชิกกว่า 4,000 รหัส และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะมีสมาชิกไม่ต่ำกว่า 50,000 รหัส
นอกจากนี้ในด้านกลยุทธ์ทางการตลาดในปีกแรกบริษัทจะเน้นการสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านทางสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านสื่อออนไลน์หรือออฟไลน์ การที่บริษัทให้ความสนใจในการทำตลาดออนไลน์ เนื่องจากว่าผู้บริหารมีความชำนาญในการทำตลาดแบบออนไลน์ อย่างไรก็ตาม บริษัทก็ยังคงให้ความสำคัญกับการทำการตลาดแบบออฟไลน์ไปพร้อมๆกัน
อีกทั้งบริษัทยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเป็นสมาชิกใน 3 เดือนแรก ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกฟรีเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นการท่องเที่ยว การฝึกอบรมสัมมนา และโปรโมชั่นสำหรับวิทยุ
เรือเอกวุฒิกร กล่าวต่อไปว่า ในส่วนของเรื่องการที่ผู้บริโภคจะสับสนในตัวสินค้าระหว่างซันคลาร่า กับซันคลาร่า พลัส นั้น ปัจจุบัน ซันคลาร่า ได้ทำการตลาดแบบชั้นเดียว ซึ่งมีวางจำหน่ายใน 7-Eleven และระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ซึ่งจะแตกต่างจากการตลาดของ ซันคลาร่า พลัส ที่มีการจัดจำหน่ายในระบบ MLM เท่านั้น บวกกับราคาที่แตกต่างกัน
ซันคลาร่า ที่ถูกต้องตามกฏหมายทุกอย่างมี อย. คือของ เนเจอรัลเฮิร์บ และ ซันคล่า พลัส เจ้าของ อย. คือ บริษัท วิณพาฯ เป็นบริษัทในเครือเดียวกัน ซึ่งซันคลาร่า เป็นสูตรดั้งเดิม แต่ซันคลาร่า พลัส เป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นมาผลดีกว่า เรือเอกวุฒิกร กล่าว
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น